"ลานศิลป์ ร่วมสมัย หลายสถาบัน" งาน ศิลปะของนิสิต นักศึกษา ครั้งยิ่งใหญ่ ที่ซีคอนสแควร์

ข่าวทั่วไป Tuesday November 27, 2001 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 พ.ย.--ซีคอนสแควร์
ซีคอนสแควร์ จัดงาน "ลานศิลป์ ร่วมสมัย หลายสถาบัน" ครั้งยิ่งใหญ่ สัมผัสบรรยากาศถนนศิลปะ ชมผลงานของนิสิต นักศึกษา หลายสถาบัน หลากหลายประเภท ผลงาน ทั้งงานศิลปะ จิตรกรรม ประติมากรรม วาดภาพเหมือน การ์ตูนล้อเลียน งานเพ้นท์ เสื้อ ไม้ หิน ร่างกาย และ เล็บ ฯลฯ ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน-5 ธันวาคม ศกนี้ เริ่มเวลา 10.30 น. เป็นต้นไป ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์
นายจรัญ ผู้พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการสำนักปฏิบัติการ บริษัท ซีคอน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ได้จัดงานแสดงมหกรรมศิลปะที่ยิ่งใหญ่ระดับประเทศในโอกาสสำคัญๆ มาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะผลงานของศิลปินระดับจิตรกรเอกของเมืองไทย ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนทั่งไปอย่างกว้างขวาง และในปี 2544 นี้ ทางศูนย์ฯ มีความตั้งใจที่จะสนับสนุนและส่งเสริมให้เยาวชน นิสิต นักศึกษา ที่กำลังศึกษา ได้มีโอกาสฝึกฝนและสร้างสรรค์ผลงานศิลปะตามความสามารถ เพื่อเป็นการพัฒนาฝีมือ อีกทั้งเป็นการสนับสนุนให้นิสิต นักศึกษา ได้มีการพัฒนาผลงาน โดยนำแนวคิดใหม่ๆ มาประยุกต์ใช้ รวมทั้งนำวัสดุต่างๆ มาสร้างสรรค์เป็นชิ้นงานในรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์และเต็มเปี่ยมไปด้วยจินตนาการแห่งการสร้างสรรค์ นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างรายได้ให้กับนิสิตนักศึกษาเพื่อเป็นกำลังใจในการสั่งสมประสบการณ์ และความชำนาญที่จะสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ให้กับวงการศิลปะในโอกาสต่อไป จึงได้จัดงาน"ลานศิลป์ ร่วมสมัย หลายสถาบัน" ครั้งยิ่งใหญ่ขึ้น เพื่อเป็นการเฟ้นหาดาวรุ่งดวงใหม่ อนาคตจิตรกรเอกของเมืองไทย ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน -5 ธันวาคม 2544 เริ่มเวลา 10.30-21.00 น. ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ภายในงานได้รวบรวมผลงานของนิสิต นักศึกษา ที่กำลังศึกษาอยู่ในสาขาวิชาจิตรกรรม ประติมากรรม ศิลปกรรม ทัศนศิลป์ และมัณฑนศิลป์ ในสถาบันการศึกษาต่างๆ อาทิ มหาวิทยาลัยศิลปากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง สถาบันเทคโนโลยีราชมงคลวิทยาเขตเพาะช่าง วิทยาลัยช่างศิลปกรมศิลปกร วิทยาลัยช่างศิลปสุพรรณบุรี สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล(คลองหกรังสิต) บ้านศิลปะฯลฯ ซึ่งผลงานที่นำมาจัดแสดงในคร้งนี้ล้วนแล้วแต่เป็นผลงานศิลปะที่เกิดความคิดสร้างสรรค์ของนิสิตนักศึกษารุ่นใหม่ไฟแรงอนาคตจิตรกรเอกของเมืองไทย ที่ได้ผ่านการคัดเลือกจากสถาบันการศึกษาแล้วทั้งสิ้นและนำมาจำหน่ายให้กับผู้ที่ชื่นชอบผลงานในราคาที่เหมาะสม นอกจากนี้ยังมีการสาธิตงานศิลปะ อาทิ จิตรกรรมสีน้ำ สีน้ำมัน ลายเส้น ภาพพิมพ์ จิตรกรรมไทย ประติมากรรม ผลงานศิลปะต้นแบบ งานเพ้นท์เสื้อ ไม้ หิน ร่างกาย และเล็บ การวาดภาพเหมือน ภาพการ์ตูนล้อเลียน ฯลฯ
โอกาสนี้ ขอเชิญผู้ที่มีความชื่นชอบผลงานศิลปะเข้าชมและเป็นเจ้าของผลงานของนิสิตนักศึกษาที่ผ่านการคัดเลือกจากสถาบัน ในงาน "ลานศิลป์ ร่วมสมัย หลายสถาบัน" ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 5 ธันวาคม ศกนี้ ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-721-8888 ต่อ 311, 312 www. Seaconsquare.com-- จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ