ใหม่ล่าสุด! "วี-ซอย" น้ำนมถั่วเหลืองแท้ 100% เพื่อจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพดี

ข่าวทั่วไป Friday September 1, 2000 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--สปา แอดเวอร์ไทซิ่ง
จากกระแสการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และการรับประทานอาหารประเภทชีวจิตในระยะ 2-3 ปีมานี้ ได้สะท้อนถึงทัศนคติในการบริโภคของคนไทย ว่ามีความใส่ใจในสุขภาพมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ตลาดอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพต่างๆ เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตลาดน้ำนมถั่วเหลืองได้มีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นเป็น 16.5% ของตลาดผลิตภัณฑ์นมโดยรวมซึ่งมีมูลค่า.......ล้านบาท จากข้อมูลดังกล่าว บริษัทกรีนสปอต ประเทศไทย ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำนมถั่วเหลืองไวตามิ้ลค์ จึงได้ส่ง "วี-ซอย" ผลิตภัณฑ์น้ำนมถั่วเหลือง 100% เพื่อสุขภาพใหม่ล่าสุดออกสู่ตลาด เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ห่วงใยในสุขภาพของตนเองและครอบครัว
"วี-ซอย" เป็นผลิตภัณฑ์น้ำนมถั่วเหลือง 100% ที่ไม่ผสมน้ำตาลยี่ห้อแรกในตลาดเมืองไทย ซึ่งผลิตจากถั่วเหลืองคุณภาพดีปลอดจีเอ็มโอ, ไม่ใช้วัตถุกันเสีย, ไม่มีโคเลสเตอรอล และอุดมไปด้วยโปรตีนและสารอาหารที่ให้คุณค่าทางโภชนาการสูง นอกจากนี้ยังให้แคลอรี่ต่ำเพียง 80 แคลอรี่ต่อกล่อง หรือเพียงครึ่งหนึ่งของนมวัวทั่วไป จึงเหมาะสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการควบคุมอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่อายุตั้งแต่ 30 ปีขึ้นไป ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของ "วี-ซอย" เนื่องจากการเผาผลาญอาหารในร่างกายของคนในวัยนี้เริ่มลดน้อยลง และคนกลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่มีความเสี่ยงสูงต่อการเป็น โรคหัวใจ, ความดันโลหิตสูง, เบาหวาน, กระดูกเสื่อม และโรคหลอดเลือดในสมอง การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และรับประทานอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ จะช่วยให้สามารถลดความเสี่ยงจากการเป็นโรคต่าง ๆ เหล่านี้ได้
การส่ง "วี-ซอย" ออกสู่ตลาดครั้งนี้ นับเป็นการแตก Segment ใหม่ล่าสุดของน้ำนมถั่วเหลือง ที่สะท้อนให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของบริษัทกรีนสปอตฯ ว่าเป็นผู้นำน้ำนมถั่วเหลืองอย่างแท้จริง ซึ่งการรุกตลาดในครั้งนี้บริษัทฯ ได้ใช้งบประมาณกว่า 30 ล้านบาทในการทำโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ และส่งเสริมการขาย โดยกลยุทธ์หลักที่ใช้จะมุ่งเน้นการให้ความรู้เกี่ยวกับคุณค่า และประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ ผ่านสื่อโฆษณาแบบผสมผสาน ทั้งโทรทัศน์, วิทยุ, หนังสือพิมพ์, ฯลฯ ซึ่งงานในส่วนดังกล่าวเหล่านี้ได้มอบหมายให้บริษัทสปา แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด เป็นผู้รับผิดชอบดูแล
ล่าสุดทางบริษัทสปาฯ ได้ผลิตภาพยนตร์โฆษณาเรื่องแรกที่ชื่อว่า "Music Box" ออกสู่สายตาประชาชนแล้ว ซึ่งแนวคิดของโฆษณาเรื่องนี้ได้พยายามที่จะบอกกับผู้ชมว่าการพิถีพิถันเลือกบริโภคแต่สิ่งที่มีคุณค่าคือจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพที่ดี ซึ่งจะช่วยยึดเวลาแห่งความสุขของชีวิตให้ยาวนานกว่าเดิมได้ โดยเรื่องราวของโฆษณาจะถูกเล่าผ่านช่วงเวลาอันสนุกสนานและอบอุ่นของครอบครัวหนึ่ง ที่อยู่กันอย่างพร้อมหน้าพ่อแม่และลูก ๆ โดยมีเสียงดนตรีจากกล่องเพลงไขลาน เล่าถึงอารมณ์ในหนังโฆษณา ซึ่งเสียงเพลงจากลานจะค่อย ๆ ยืดยานลงเรื่อย ๆ จนในที่สุดก็หยุดลง เมื่อได้รับชมและพิจารณาดูแล้วจะเห็นว่า จุดเด่นของโฆษณาเรื่องนี้ไม่ได้อยู่ที่การเสนอช่วงชีวิตที่ดีของครอบครัวเหมือนกับโฆษณาอื่น ๆ ทั่วไป หากแต่อยู่ที่การผสมผสานภาพและเสียงที่มี Tone ขัดแย้งกันให้สามารถเข้ากันได้อย่างกลมกลืน โดยการใช้ภาพที่แสดงให้เห็นถึงช่วงเวลาอันสุขสันต์และสดใสของชีวิตครอบครัว ให้ผู้ชมรู้สึกคล้อยตามในขณะที่เสียงเพลงที่ใช้ประกอบและ Copy ในโฆษณาซึ่งมีบรรยากาศของความน่ากลัวแฝงอยู่ จะเป็นตัวกระชากอารมณ์ผู้ชมให้หันกลับมาพิจารณาว่า ความสุขที่คนเราได้รับในแต่ละวันนั้นค่อย ๆ หมดไป แต่จะช้าเร็วแค่ไหนนั้น ขึ้นอยู่กับแต่ละคน ดังนั้นเราจึงควรใส่ใจในสุขภาพให้มากขึ้น ด้วยการเลือกรับประทานแต่สิ่งที่ดี ๆ เพื่อให้ช่วงเวลาอันสุขสันต์อยู่กับเราได้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ "เพราะชีวิตย้อนกลับมาไม่ได้"
ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้สร้างสรรค์แนวคิดโดย รุ่งพร มีศิลป์, ธนา บุญทรัพย์, ปรีดา นพสุวรรณชัย ถ่ายทำโดย Go Getter และกำกับการแสดงโดย คุณหน่อง-สมภพ สุนธาวิวัฒน์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณปัทมา ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 259-0310-9 ต่อ 127--จบ--
-อน-
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คุณปัทมา ฝ่ายประชาสัมพันธ์โทร.259-0310-5 ต่อ 127

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ