การตลาดของประเทศไทยในปีนี้ของคัทเทอไรน์ อินโดไชนา

ข่าวทั่วไป Wednesday October 3, 2001 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--โฟร์ซีน
สำหรับตลาดในประเทศไทยในปีนี้ มีการขยายตัวอย่างมากเนื่องจากบริษัท ผู้ให้บริการระบบโทรศัพท์มือถือทุกระบบต่างลงทุนเพื่อขยายเครือข่ายการให้บริการของตน ไม่ว่าจะเป็น AIS, DTAC หรือ DPC เพื่อเสริมสร้างศักยภาพในการแข่งขันที่นับวันจะทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น ประกอบการเข้ามาของผู้ให้บริการรายใหม่ CPO (CPO - Orange) ที่จะเปิดให้บริการในต้นปีหน้า จึงทำให้มีความต้องการใช้ Base Station Antennas สูงมากตามขนาดของการลงทุนของผู้ให้บริการแต่ละราย
"เราไม่ใช่บริษัทที่ยิ่งใหญ่ เรามียอดขายไม่กี่ร้อยล้านบาท แต่เราขอยืนยันว่าเราเป็น บริษัท ที่ "มีเกียรติ" ประเทศไทยเรา น่าจะเก็บบทเรียนสำคัญประการหนึ่งหลังจากวิกฤตเศรษฐกิจครั้งร้ายแรงที่สุดครั้งนี้ว่า คุณภาพที่เป็นเลิศของสินค้าและบริการเท่านั้น ที่ยังคงดำรงอยู่คู่กับสังคมไทย ซึ่งคัทเทอไรน์ยึดมั่นในปรัชญาข้อนี้ และมุ่งมั่นที่จะอยู่กับสังคมไทยจากปัจจุบันที่ยากลำบาก ไปสู่อนาคตที่สดใส และยั่งยืนต่อไป"
"กล่าวโดยรวมแล้ว Mobile Base Antennas เป็นองค์ประกอบส่วนที่มีมูลค่าทางการลงทุนน้อยที่สุด ของการพัฒนาโครงข่ายการสื่อสารไร้สาย แต่ว่าความสำคัญของ Antennas มีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะหาก Coverage ไม่ไดเป็นไปตามที่ออกแบบไว้ ผู้ให้บริการจะไม่ได้รับผลตอบแทนเชิงธุรกิจที่คุ้มค่าต่อการลงทุนเลยแม้แต่น้อย" นายชวลิต วินิจจะกูล ผู้จัดการ ทั่วไป คัทเทอไรน์ กล่าวยืนยัน
ดังนั้นความสำคัญของ Antennas ต่อธุรกิจนี้ ไม่เพียงแต่คุณภาพที่ดีของสินค้าเท่านั้นหากรวมถึงทิศทางการพัฒนาสินค้าเพื่อให้ทันต่อการก้าวหน้าของระบบที่ก้าวไปอย่างรวดเร็วทั่วโลกในปัจจุบัน ซึ่งกลายเป็นประเด็นสำคัญในเชิงยุทธศาสตร์มากยิ่งกว่า เพราะการลงทุนอย่างมหาศาลในปัจจุบันจะกลายเป็นสิ่งที่ไร้ค่าอย่างยิ่ง หากว่า Antennas ไม่พร้อมที่จะรองรับการพัฒนาในอนาคตได้ทันท่วงที"
และด้วยความเชื่อมั่นในคุณภาพ ประสิทธิภาพ และการให้บริการของคัทเทอไรน์ ส่งผลให้ในปีนี้ คัทเทอไรน์ อินโดไชนา มีการขยายตัวของยอดขายกว่า 200% จากปีที่ผ่านมา
"เรามั่นใจ และมุ่งมั่นอย่างยิ่งที่จะยืนเคียงข้างกับการพัฒนาของสังคมไทย เราขอยืนยันว่า ลูกค้าที่เราให้บริการอยู่ จะได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากคุณภาพสินค้าที่ดีเยี่ยม และการบริการที่ดีเลิศตลอดไป"
**คัทเทอไรน์ ผู้นำในระบบสายอากาศที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดในตลาดโลก**
ติดต่อสอบถาม : FORESEEN
โทร./แฟกซ์ 521-4068,970-9221,970-7623,900-5842
คุณรัชนีย์ อนุศักดิ์ดำเนิน--จบ--
-นห-

แท็ก ขันที   DTAC   AIS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ