สามารถ อินเตอร์เนต จำกัด ร่วมกับพันธมิตรประกาศเปิดตัว Welcome Home Package กระตุ้นบริษัทไทยใช้ web hosting ในประเทศ

ข่าวทั่วไป Wednesday July 18, 2001 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--สามารถ อินเตอร์เนต
บริษัท สามารถ อินเตอร์เนต จำกัด ร่วมกับพันธมิตรในโครงการ บริษัท ไอเอสทีที-เนชั่น จำกัด ประกาศเปิดตัว Welcome Home Package กระตุ้นบริษัทไทยใช้ web hosting ในประเทศ
บริษัทคนไทยไม่จำเป็นต้องฝากเว็บไซต์ในต่างประเทศ ด้วยขณะนี้ทางสามารถ อินเตอร์เนต และ ไอเอสทีที-เนชั่น ได้พร้อมให้บริการ Welcome Home Package ซึ่งเป้าหมายเพื่อให้คนไทยได้ใช้บริการ Web Hosting ในประเทศและมั่นใจในมาตราฐานการให้บริการเทียบเท่าต่างประเทศแน่นอน อีกทั้งทั้งสองบริษัทซึ่งเป็นบริษัทคนไทยได้มีเจตนารมย์และความมุ่งมั่นสนับสนุนให้บริษัทคนไทยได้ประโยชน์สูงสุดจากการเปิดตัวเพคเกจดังกล่าวและเพื่อเป็นการกระตุ้นให้คนไทยใช้บริการของคนไทย
”บริษัทพร้อมให้บริการในมาตรฐานสูงด้านความปลอดภัยพร้อมผสานการให้บริการ e-commerce solution และนำเสนอในแพคเกจราคาที่สนับสนุนคนไทย” นายสันติ กล่าวเสริมว่า “สามารถ อินเตอร์เนต ร่วมกับ ไอเอสทีที-เนชั่น ได้ประกาศจุดแข็งของทั้งสองบริษัทในการเข้าร่วมโครงการ One Thai Alliance ซึ่งทางสามารถ อินเตอร์เนต พร้อมให้บริการ e-Line ประกอบด้วย e-catalog service, e-logistic, e-trade financing, e-insurance, software solutions และโดยเฉพาะอย่างยิ่งความมั่นใจในการให้บริการด้วยเทคโนโลยีทันสมัยสมบูรณ์แบบของโครงสร้างพื้นฐานด้านความปลอดภัยบนอินเทอร์เน็ต”
บริษัทผู้ร่วมก่อตั้งประกอบด้วยพันธมิตรทั้ง 10 บริษัทชั้นนำ อาทิ บริษัท สามารถ อินเตอร์เน็ต จำกัด อีเอ็นที ซันไมโครซิสเต็มส์ อินฟอร์มิกซ์ ซอฟแวร์ สามารถ ไอพาส สามัคคีประกันภัย ไอ-เอสทีที สามารถบรอดแบนด์ ธนาคารเอเชีย และสามารถ โพสต์ ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการในความร่วมมือ “One Thai Alliance ”--จบ--
-สส-

แท็ก เนชั่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ