อีเอ็มซี สรุปความสำเร็จ อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลระดับโลก

ข่าวเทคโนโลยี Monday June 4, 2001 09:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
รายงานข่าวจากอีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น ผู้นำแห่งโลกเทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูล เปิดเผยถึงความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งของบริษัทหลังจากที่ผู้อ่านนิตยสาร Midrange Technology SHOWCASE ลงคะแนนโหวตให้ระบบจัดเก็บข้อมูล Symmetrix 8000 ของอีเอ็มซี เป็นระบบที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานร่วมกับเซิร์ฟเวอร์รุ่น iSeries ของไอบีเอ็ม โดยใช้คุณสมบัติในการทำงาน การออกแบบดีไซน์ และศักยภาพในการทำงานร่วมกับ iSeries เป็นเกณฑ์ตัดสิน
"ลูกค้าของอีเอ็มซีหลายรายจัดการข้อมูลทางธุรกิจที่มีความสำคัญสูง และต้องดำเนินงานติดต่อกันตลอดเวลาบนระบบ iSeries ของไอบีเอ็ม ซึ่งอีเอ็มซีได้สร้างโซลูชั่นในการจัดเก็บข้อมูลขององค์กรสำหรับระบบ iSeries เพื่อให้สามารถทำงานร่วมกับเครื่องเมนเฟรม หรือระบบปฏิบัติการยูนิกซ์ และเอ็นที เพื่อให้ได้รับผลประโยชน์สูงสุดจากการใช้ข้อมูล ระบบ Symmetrix Enterprise Storage ของอีเอ็มซี เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของทุกแพลทฟอร์ม" Chuck Hollis ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น กล่าว
นอกจากนี้ ซอฟต์แวร์ CopyPoint ของอีเอ็มซียังได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุด ทางด้านการคัดลอกไฟล์เพื่อใช้ในการแบ็คอัพข้อมูลในกรณีที่เกิดความสูญเสียขึ้นกับข้อมูลต้นฉบับ โดยที่ CopyPoint ทำให้ระบบ iSeries สามารถทำงานได้ต่อเนื่องกัน ตลอด 24 ชั่วโมง และดำเนินกระบวนการแบ็คอัพข้อมูลโดยที่ส่งผลกระทบต่อการทำงานของกระบวนอื่นน้อยมาก ทั้งยังเป็นการสร้างโอกาสการเพิ่มรายได้ให้กับลูกค้าอีกด้วย
นอกจากรางวัลที่ได้รับจากนิตยสาร Midrange Technology SHOWCASE ในปีนี้อีเอ็มซียังคว้ารางวัลอื่นๆอีก เครื่อง CLARiiON IP4700 ที่ทำงานบนระบบ NAS และ CLARiion FC4700 ที่ทำงานบนระบบ SAN ได้รับรางวัลจาก PC Magazine สาขานวัตกรรมทางด้านโครงสร้างข้อมูลพื้นฐาน เครื่องรุ่น Symmetrix ซึ่งได้รับรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์แห่งปีจากนิตยสาร Network Magazine และนิตยสาร Fast Company Magazine ได้คัดเลือกอีเอ็มซีให้เป็นบริษัทที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากที่สุดในโลก
Hollis ยังกล่าวเสริมอีกว่าปริมาณของข้อมูลจะยังคงเพิ่มขึ้นอย่างไม่มีวันหยุด การจัดการข้อมูลเหล่านั้นเป็นสิ่งจำเป็น และในปัจจุบันอีเอ็มซีได้ครองตลาดทั้งในส่วนของระบบ ซอฟต์แวร์ และเครือข่าย ซึ่งทำให้เรานำหน้าคู่แข่งหลายก้าว เราลงทุนกับการทดสอบการทำงานข้ามระบบ การเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับผู้นำด้านเครือข่าย ด้านฐานข้อมูล และผู้ผลิตแอปพลิเคชั่นต่างๆ ทั้งยังมีการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นทั้งก่อน ระหว่างและหลังจากที่ออกวางตลาดแล้ว ไม่มีผู้ผลิตรายใดสามารถให้ลูกค้าได้มากเท่าที่อีเอ็มซีให้
อนึ่งอีเอ็มซี คือบริษัทผู้นำด้านระบบจัดเก็บข้อมูล ซอฟต์แวร์ ระบบเครือข่าย และบริการ ซึ่งมีบทบาทในการวางรากฐานการจัดการข้อมูลสำหรับโลกการสื่อสาร ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีเอ็มซี สามารถรับได้จาก http://www.emc.com.
ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
ชัยวัฒน์ สิมะวัฒนา (chaiwat@124comm.com)
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร 662-2266--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ