ธนาคารไทยพาณิชย์ระดมผู้บริหารพบปะนักลงทุน ให้บริการครบวงจรตลอดงาน Investor Fair 8-12 มิ.ย. นี้

ข่าวทั่วไป Friday June 8, 2001 10:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--ธ.ไทยพาณิชย์
งาน Investor Fair มหกรรมยิ่งใหญ่เพื่อส่งเสริมการลงทุนในหลักทรัพย์ ซึ่งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ได้จัดให้มีขึ้นเพื่อเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการลงทุนในตลาดทุนที่มีประสิทธิภาพให้แก่ผู้มีศักยภาพในการลงทุน โดยจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 8-12 มิ.ย.นี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคนั้น
คุณสถาพร ชินะจิตร รองผู้จัดการใหญ่ บมจ.ธนาคารไทยพาณิชย์ ได้เปิดเผยถึงความพร้อมในการเข้าร่วมงาน Investor Fair ว่า การจัดงานครั้งนี้นับเป็นการจุดประกายให้ผู้ลงทุนที่มีศักยภาพหันมาลงทุนและให้ความสนใจการลงทุน ในหลักทรัพย์เพิ่มมากขึ้น เพราะนับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการลงทุนที่มีประสิทธิภาพและสามารถให้ผลตอบแทนในระดับที่น่าพึงพอใจได้
ธนาคารไทยพาณิชย์ได้เตรียมบริการที่เกี่ยวกับการลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Investor Corner เพื่อให้บริการและให้คำแนะนำกับลูกค้าโดยนำเสนอถึง “ความทันสมัย หลากหลาย ด้วยมืออาชีพ” ที่ธนาคารได้นำบริการด้านการลงทุนที่ครบวงจรและมีประสิทธิภาพ มุ่งเน้นความทันสมัย และความเป็นมืออาชีพซึ่งธนาคารได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง และธนาคารได้รับความร่วมมืออย่างดีจากคณะผู้บริหารของธนาคารที่มีความชำนาญการในแต่ละด้าน พร้อมให้คำปรึกษาและชี้แจงเกี่ยวกับฐานะกิจการทุกวัน โดยลูกค้าจะได้รับความรู้ ความเข้าใจและรู้จักวิธีการลงทุนที่ถูกต้องและสามารถเลือกรูปแบบการลงทุนที่เหมาะสมกับตนเอง รวมทั้งรับทราบข้อมูลเกี่ยวกับผลประกอบการ และแนวทางการดำเนินกิจการในระยะต่อไป ตลอดจนบริการใหม่ ๆ ที่สะท้อนถึงการปรับปรุงการทำงานให้ทันสมัย สามารถแข่งขันในธุรกิจการเงินสมัยใหม่ได้อย่างมั่นใจ
จากภาวะเศรษฐกิจและตลาดการเงินที่เปลี่ยนแปลงไปผู้ลงทุนจำเป็นต้องศึกษาเรื่องของการลงทุนเพิ่มขึ้น เพื่อเพิ่มโอกาสให้กับตนเองในการวางแผนการลงทุน ดังนั้นธนาคารจึงได้จัดทำ “ คู่มือการลงทุน ” เพื่อแนะนำเกี่ยวกับความจำเป็น ขั้นตอนและบริการของธนาคารด้านการลงทุน แจกให้กับลูกค้าที่สนใจภายในงานฟรี โดยลูกค้าจะได้สัมผัสกับการใช้บริการด้านการลงทุนผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ ที่ทันสมัยและมีเครือข่ายที่สมบูรณ์แบบสำหรับการลงทุนที่ต้องการความสะดวก ฉับไว น่าเชื่อถือ พร้อมทั้งนำเสนอนวัตกรรมทางการเงินทางเลือกใหม่ทางการเงินของลูกค้าในทุกระดับ
จากผลงานและประสบการณ์ในการลงทุนธุรกิจรายย่อยและธุรกิจขนาดใหญ่ระดับประเทศที่มีอย่างต่อเนื่อง ในด้านธุรกิจเกี่ยวกับตลาดทุนและการลงทุน ธนาคารได้ให้บริการรับฝากหลักทรัพย์ (Custodian Service) มานาน และได้รับใบรับรองมาตรฐานคุณภาพ ISO 9002 รางวัลเกียรติคุณเพื่อแสดงประสิทธิภาพของการให้บริการภายใต้มาตรฐานคุณภาพและความเชื่อถืออื่น ๆ อีกหลายรางวัล และล่าสุดได้รับ IFR AWARD โครงการเงินกู้ยอดเยี่ยมและโครงการตลาดทุนไทย
ในโอกาสที่สำคัญนี้ ธนาคารยังได้แนะนำบริษัทในเครือที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ บริษัทหลักทรัพย์ไทยพาณิชย์ บริษัทหลักทรัพย์ จัดการกองทุนรวมไทยพาณิชย์ บริษัทสามัคคีประกันภัย บริษัทนิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต และบริษัทไทยพาณิชย์ธนพัทธ์ และร่วมกันนำเสนอบริการด้านการลงทุนและบริการที่หลากหลายตลอดจนให้คำแนะนำ เกี่ยวกับข้อมูลการเงิน ฐานะกิจการ และแนวนโยบายเพื่อความสำเร็จของธนาคารในระยะต่อไป” จึงขอเชิญชวนนักลงทุน และผู้ที่สนใจพบกับ “ความทันสมัย หลากหลาย ด้วยมืออาชีพ” ด้านการลงทุนของธนาคารได้ในงาน Investor Fair ระหว่างวันที่ 8-12 มิถุนายนนี้ เวลา 10.00 — 21.00 น. ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ