พิสูจน์ศักยภาพ PEPPERMINT Field ยาหม่องแท่งและเจล นวัตกรรมใหม่ ครั้งแรกของเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Monday September 12, 2005 13:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์
เมื่อเร็ว ๆนี้ บริษัท เบอร์แทรมเคมิคอล (1982)จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาหม่องน้ำ ยาหม่อง...เซียงเพียวอิ๊ว...มานานกว่า 50 ปี โดยนางสุวรรณา อัครพงศ์พิศักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ให้การต้อนรับ....ปุ๊...อัญชลี จงคดีกิจ และ....ปอ....อรปรียา หุ่นศาสตร์ พิธีกรรายการ ให้เกียรติมาร่วมงานแถลงข่าวแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PEPPERMINT Field ยาหม่องแท่งและเจล ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่.......ครั้งแรกของเมืองไทย.........เพื่อท้าพิสูจน์ศักยภาพยาหม่องแท่งและเจลสำหรับผู้หญิงนักบริหารและผู้หญิงแถวหน้าของเมืองไทยโดยมีแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยานจำนวนมาก งานนี้จัดขึ้น ณ ห้องบอลรูม ซี โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว
PEPPERMINT Field คือผลิตภัณฑ์คุณภาพที่บริษัทตั้งใจสร้างสรรค์เพื่อสาวนักบริหาร สาวทำงานยุคใหม่รวมถึงกลุ่มสาวที่กำลังศึกษาอยู่
ที่มีอายุระหว่าง 18-35 ปี มีถิ่นพำนักอยู่ในเมือง ซึ่งในอนาคตผู้หญิงยุคใหม่จะยิ่งมีบทบาทในสังคมมากยิ่งขึ้น แต่ในขณะเดียวกันผู้หญิง
ยังมีกิจกรรมและการผ่อนคลายหลังการทำงานที่ค่อนข้างจำกัด และกิจกรรมบางอย่างก็ค่อนข้างยุ่งยาก การผ่อนคลายด้วยกลิ่นบำบัด
( Aromatic ) โดย่ PEPPERMINT Field จึงเป็นหนึ่งทางเลือกที่ทางบริษัทนำเสนอต่อสาวทำงานยุคใหม่ ผลิตภัณฑ์ PEPPERMINT Field ได้รับการออกแบบให้มีความทันสมัย ขนาดกระทัดรัดเหมาะมือ ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100 % ประกอบด้วย เกล็ดสะระแหน่ น้ำมันสะระแหน่ น้ำมันยูคาลิปตัส และการบูร ฯลฯ นำส่วนผสมดังกล่าวมาสกัดและผลิตด้วยขบวนการผลิตอันทันสมัย ซึ่งได้รับการ
รับรองมาตรฐาน GMP เพื่อให้ได้ PEPPERMINT Field ซึ่งมากด้วยคุณภาพ โดยบรรจุภัณฑ์ผลิตจากวัตดุดิบสำหรับผลิตบรรจุภัณฑ์ชนิด Food Grade เพื่อความปลอดภัยสูงสุด PEPPERMINT Field วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพทั่วไป อาทิ กลุ่ม Modern Trade ได้แก่ Boots , Watsons , P&F , Drug care , Siam Drug กลุ่ม Hypermart ได้แก่ Big-C , Tesco Lotus , CF และ กลุ่ม Supermarket เช่น Tops , Jusco , The Mall นอกจากนี้บริษัทมีแผนที่จะจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ PEPPERMINT Field ไปยังต่างประเทศด้วย โดยคาดว่าจะสามารถส่งออกไปจำหน่ายตามแผนที่วางไว้ได้ภายในสิ้นปีนี้
รายละเอียดข่าวเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
จินตนา ตรีพิชิต
บริษัท อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์ จำกัด หรือ INAC
ที่ปรึกษาพีอาร์
บริษัท เบอร์แทรมเคมิคอล (1982)จำกัด ตั้งแต่ปี 2543
โทรศัพท์ 02-9861135 หรือ 02- 9861854 หรือ 01-8260639
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ