อินเทลประกาศใช้ชื่อ Pentium 4 สำหรับโปรเซสเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุด

ข่าวทั่วไป Thursday June 29, 2000 18:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย--แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)
กรุงเทพมหานคร 29 มิถุนายน 2543 - อินเทล คอร์ปอเรชั่น ประกาศใช้ชื่อ อินเทล เพนเทียม 4 เป็นชื่อใหม่สำหรับโปรเซสเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุดที่ใช้กับพีซีแบบเดสก์ทอป (เดิมใช้ชื่อรหัสว่า Willamette)
ชื่อใหม่ที่เรียกว่า เพนเทียม 4 นี้ ยังคงชื่อของเพนเทียมไว้ เนื่องจากเป็นชื่อที่จดจำได้มากที่สุดในโลก และเป็นตัวแทนภาพลักษณ์ของสมรรถนะการประมวลผลส่วนบุคคลที่ทรงพลังที่สุด เพนเทียม 4 โปรเซสเซอร์ ซึ่งมีกำหนดที่จะวางตลาดในช่วงหลังของปี 2543 นี้ จะมีเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่ล่าสุด ซึ่งจะเสริมการทำงานของคอมพิวเตอร์ทั้งที่มีอยู่ในปัจจุบันและในอนาคตให้มีประสิทธิภาพระดับสุดยอด ทำให้ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้อย่างเยี่ยมยอด
"ผู้ใช้พีซีทั่วโลก ต่างก็ยอมรับว่ายี่ห้อเพนเทียม หมายถึงพีซีที่มีสมรรถนะเป็นเลิศ เข้ากับซอฟต์แวร์และแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้มากมาย และมีคุณภาพสูง" นายเอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐ กรรมการ-ผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว "ผู้ใช้คอมพิวเตอร์จะสามารถจดจำชื่อ เพนเทียม 4 โปรเซสเซอร์ใหม่นี้ได้ง่ายทันทีในฐานะโปรเซสเซอร์ที่ให้สมรรถนะการทำงานสูงสุด"
โลโก้ของ อินเทล เพนเทียม 4 โปรเซสเซอร์ จะเข้าร่วมในโปรแกรม Intel Inside ซึ่งเป็นโปรแกรมด้านการโฆษณาที่เป็นความร่วมมือกันระหว่างเจ้าของผลิตภัณฑ์กับคู่ค้าต่างๆ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก สื่อมวลชนสามารถจะดาวน์โหลดโลโก้ใหม่นี้ได้ที่ www.intel.com/pressroom อินเทลเป็นผู้ผลิตชิปรายใหญ่ที่สุดของโลก และเป็นผู้นำในการผลิตคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ระบบเครือข่ายและอุปกรณ์สื่อสาร ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทอินเทลได้ที่เว็บไซต์http://www.intel.com/pressroom
ติดต่อ: คุณเพชราภรณ์ เจริญนิพนธ์วานิช กรรภิรมย์ อึ้งภากรณ์
อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
(66 2) 654-0654 (66 2 ) 257 0300
petch.charoennibhonvanich@intel.com kanpirom@shandwick.th.com-- จบ--
-สส-

แท็ก อินเทล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ