เวอร์ริทัสเผยแผนธุรกิจรุกตลาดซอฟต์แวร์ไทยขยายฐานลูกค้าในภูมิภาคเอเชีย

ข่าวทั่วไป Friday July 20, 2001 12:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
เวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ คอร์เปอเรชั่น (NASDAQ: VRTS) ผู้นำด้านโซลูชั่นการสำรองและกู้คืนข้อมูลผ่านระบบเครือข่าย ขยายฐานลูกค้าในภูมิภาคเอเชีย พร้อมเผยทิศทางการตลาดในประเทศไทย โดยนำเสนอโซลูชั่นและบริการระดับโลกที่ตอบสนองความต้องการใช้ข้อมูลที่มีความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจของลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องและปลอดภัย
“ประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญมากสำหรับเวอร์ริทัส เรามุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกับพันธมิตรในการนำเสนอโซลูชั่นและบริการที่มีคุณภาพสูงเพื่อตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของลูกค้าของเรา” มร. อีริค โฮห์ ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียใต้ บริษัทเวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ กล่าว
สำหรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจในประเทศไทย มร. อีริค โฮห์ กล่าวว่า เวอร์ริทัสเน้นด้านทีมขายเพื่อให้บริการธุรกิจในประเทศไทยไปพร้อมๆ กับการสร้างความสัมพันธ์กับผู้จัดจำหน่ายและพันธมิตรแบบ OEM ในการนำเสนอโซลูชั่นซอฟต์แวร์ระบบสำรองและกู้คืนข้อมูลสำหรับองค์กรชั้นนำที่ครอบคลุมทุกความต้องการสำหรับลูกค้าปัจจุบันและในอนาคต
ปัจจุบัน เวอร์ริทัส มีตัวแทนจำหน่ายอยู่ 2 ประเภท ประเภทแรกคือตัวแทนจำหน่ายโซลูชั่นระดับเอ็นเตอร์ไพร้ซ์ ได้แก่ บริษัทลอจิก จำกัด และ บริษัทเอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ส่วนประเภทที่ 2 คือตัวแทนจำหน่ายโซลูชั่นสำหรับองค์กรขนาดกลาง ได้แก่ บริษัทเอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท คอมเพ็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
“องค์กรขนาดใหญ่ทุกวันนี้กำลังประสบปัญหาว่าจะจัดการกับระบบการทำงานด้วยคอมพิวเตอร์ได้อย่างไร เพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะสามารถใช้งานแอพพลิเคชั่นได้อย่างต่อเนื่อง ตรงจุดนี้ เรามีความแน่วแน่ที่จะพัฒนาระบบการจัดการข้อมูลอันเป็นหนึ่งเดียวที่สามารถทำงานร่วมกับระบบอื่นได้ อีกทั้งยังรองรับการขยายระบบขององค์กร เพื่อให้ได้ผลตอบแทนทางธุรกิจสูงสุด ตลอดจนสามารถแข่งขันในยุคเศรษฐกิจใหม่ได้”
เวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ เป็นบริษัทชั้นแนวหน้าด้านการพัฒนาและให้บริการโซลูชั่นซอฟต์แวร์เพื่อการสำรองและกู้คืนข้อมูล ซึ่งครอบคลุมไปถึงการปกป้องข้อมูล การจัดการระบบไฟล์และการทำงานโดยรวม การทำคลัสเตอร์ การทำซ้ำข้อมูล การสำรองข้อมูลผ่านระบบเครือข่าย และแอพพลิเคชั่นที่ทำงานร่วมกันได้ในระดับสูง ซึ่งสามารถทำงานได้โดยไม่ลดประสิทธิภาพของเซิร์ฟเวอร์ ระบบปฏิบัติการ อุปกรณ์เก็บข้อมูล และระบบเครือข่ายปกติที่มีอยู่ ระบบของเวอร์ริทัสได้รับการยอมรับ และนำไปใช้เป็นมาตรฐานอย่างกว้างขวางโดยผู้พัฒนาเซิร์ฟเวอร์และระบบปฏิบัติการกว่า 60 รายทั่วโลก นับตั้งแต่ระดับผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ จนถึงระบบยูนิกซ์ระดับไฮเอ็นด์
จากนโยบายในการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จในตลาดองค์กรโดยเน้นที่การป็นพันธมิตรกับผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทย มร. อีริค โฮห์ ชี้ให้เห็นถึงจุดเด่นว่า วิธีนี้เป็นการเดินหน้าไปด้วยกันในการตอบสนองความต้องการขยายตัวทางธุรกิจของลูกค้า และนำเสนอโซลูชั่นที่ทำงานร่วมกับระบบที่มีอยู่อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งสามารถรองรับการขยายตัวในอนาคตได้ ”ลูกค้ามั่นใจได้ว่าโซลูชั่นต่างๆ ของเวอร์ริทัส สามารถทำงานร่วมกับฮาร์ดแวร์และแพลตฟอร์มต่างๆ ได้เป็นอย่างดี โซลูชั่นของเราจะทำงานในลักษณะเดียวกันเพื่อตอบสนองความต้องการของโลกธุรกิจที่ต่างกัน”
ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยี ของเวอร์ริทัส
โซลูชั่นด้านการสำรองและกู้คืนข้อมูลของเวอร์ริทัสได้รับการยอมรับและนำไปใช้เป็นมาตรฐานอย่างกว้างขวางโดยผู้พัฒนาเซิร์ฟเวอร์และระบบปฏิบัติการกว่า 60 รายทั่วโลก ด้วยโครงการวิจัยและพัฒนาซอฟต์แวร์ซึ่งลงทุนกว่า 3,900 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ที่จะใช้เวลาอีก 5 ปีข้างหน้า ทำให้เวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ ก้าวขึ้นสู่ระดับแนวหน้าในฐานะผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมด้านเทคโนโลยีซอฟต์แวร์ควบคุมระบบสำรอง กู้คืน และจัดเก็บข้อมูล จากการสนับสนุนการลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่องเช่นนี้ ทำให้เวอร์ริทัสมีเทคโนโลยีที่ครอบคลุมความต้องการรูปแบบต่างๆ ซึ่งรองรับการใช้งานบนระบบปฏิบัติการชั้นนำของโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
เกี่ยวกับเวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ คอร์ปอเรชั่น
เวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ เป็นผู้นำด้านซอฟต์แวร์ระบบจัดการสื่อบันทึกข้อมูลระดับเอ็นเตอร์ไพร้ซ์ นำเสนอโซลูชั่นซอฟต์แวร์จัดการสื่อบันทึกข้อมูลแบบมัลติแพลตฟอร์ม ที่สามารถปรับแต่งให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าธุรกิจจะดำเนินไปได้อย่างต่อเนื่องบนความต้องการใช้ข้อมูลของแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจ
ผลิตภัณฑ์ของ เวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ ออกแบบมาเพื่อปกป้องข้อมูลสำคัญในการทำธุรกิจ รวมทั้งนำเสนอการเรียกใช้งาน และการจัดการแอพพลิเคชั่นในการเรียกใช้ข้อมูล ซอฟต์แวร์ของเวอร์ริทัสมีจำหน่ายอยู่ทั่วโลกทั้งจากเวอร์ริทัส โดยตรง และผ่านตัวแทนจำหน่ายระบบเครือข่ายระดับโลก ผู้ค้าปลีก และพันธมิตรทางการค้าแบบ OEM
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณดวงดาว สุทธิธรรม, คุณบูรณี จันทรปรรณิก
บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์ 712-5233-4, 712-5354 ต่อ 106, 107 โทรสาร 712-5355
อีเมล์ doungdaow_s@penner-madison.com, buranii_c@penner-madison.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ