กสท.จัดกิจกรรมมากมายทั้ง ลด แลก แจก แถม เอาใจนักสะสมตราไปรษณียากร

ข่าวทั่วไป Tuesday March 27, 2001 11:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มี.ค.--กสท.
อีกครั้งกับการถ่ายภาพลงบนแสตมป์ ประชาชนและนักสะสมตราไปรษณียากรไม่ควรพลาด กับการถ่ายภาพลงบนแสตมป์ที่ กสท.จัดขึ้นอีกครั้งหนึ่งในงานกาชาดปีนี้ ที่สวนอัมพร เพื่อตอบสนองเสียงเรียกร้องของผู้ชื่นชอบในตราไปรษณียากร นางผ่องฉวี ตันติวุฒานนท์ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ การสื่อสารแห่งประเทศไทย (กสท.) กล่าวว่า งานกาชาดปีนี้ กสท. ได้จัดกิจกรรมมากมายทั้ง ลด แลก แจก แถม เอาใจนักสะสมตราไปรษณียากรเป็นพิเศษ โดยเฉพาะวันแรกของงาน 1 เมษายน 2544 นักชกเหรียญทองโอลิมปิค ร.ต.ต.วิจารณ์ พลฤทธิ์ จะมาพบปะ พูดคุย กับให้ประชาชนอย่างใกล้ชิด พร้อมจำหน่าย Personalized Stamp แสตมป์ส่วนตัวภาพ ร.ต.ต.วิจารณ์ฯ พร้อมลายเซ็นในราคาพิเศษ หรือจะถ่ายภาพของคุณลงบนแสตมป์ก็ได้ในราคาเพียง 120 บาทเท่านั้น ซึ่ง กสท.นำมาให้บริการอีกครั้งตามคำเรียกร้องของประชาชนและนักสะสมที่พลาดโอกาสในการเป็นเจ้าของ Personalized Stamp ในงาน BANGKOK 2000 เมื่อปีที่แล้ว ที่ กสท.นำมาเปิดตัวเป็นครั้งแรก แต่ต้องรีบกันหน่อย เนื่องจากมีจำนวนจำกัด นอกจากนั้น ในวันพุธที่ 4 เมษายน ซึ่งเป็นวันที่มีเลขวัน เดือนและปีตรงกัน คือ วันที่ 4 เดือน 4 ปี 44 กสท.จึงได้จัดทำตราประทับพิเศษให้ผู้ที่ชื่นชอบและสะสมตราประทับประจำวันได้สะสมอีกด้วย โดยนักสะสมสามารถขอประทับตราประจำวันพิเศษนี้ได้ที่ร้าน กสท. ในบริเวณงานและที่ทำการไปรษณีย์หลักสี่
ในส่วนของการโปรโมชั่นสมนาคุณพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อตราไปรษณียากร สิ่งสะสม สมัครหรือเพิ่มเงินบัญชีเงินฝาก ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไปจะได้รับพวงกุญแจแสตมป์เต่าทะเลฟรี ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป สามารถเลือกรับแว่นขยายอะคิลิคหรือแผ่นแม่เหล็กภาพแสตมป์ผีเสื้อฟรี และตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป นอกจากจะได้รับของสมนาคุณข้างต้นแล้ว ยังมีสิทธิแลกซื้อแสตมป์จิ๊กซอว์ชุด "ชีวิตใต้ทะเล" ในกรอบอะคิลิคสีสันสวยงามที่ กสท. จัดทำขึ้นเป็นพิเศษ ในราคาเพียง 199 บาทเท่านั้น (มีจำนวนจำกัด) สำหรับผู้ซื้อตราไปรษณียากร สิ่งสะสม สมัครหรือเพิ่มบัญชีเงินฝากตั้งแต่ 3,000 บาท ขึ้นไป จะได้รับแสตมป์ในชุดกาญจนาภิเษก บรรจุในกรอบอะคีลิคสวยงามฟรีทันที และยังสามารถรับโชคสองชั้นกับวารสารตราไปรษณียากร เมื่อสมัคร/ต่ออายุสมาชิกวารสารฯ 1 ปี และ 2 ปี รับกรอบรูปอะคิลิคพร้อมคูปองลุ้นโชค 1 ใบ และ 3 ใบ ตามลำดับ เพื่อลุ้นรับรางวัลต่างๆ มากมาย หรือซื้อ THAICARD บัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศ ราคา 300 บาทแถมสมุดโทรศัพท์แม่เหล็กลาย "ชีวิตใต้ทะเล" และรับสิทธิถ่ายภาพลงบนบัตร THAICARD ได้ในราคาเพียง 30 บาท
เที่ยวงานกาชาดที่ร้าน กสท. ปีนี้ นอกจากจะได้พบกับกิจกรรมมากมายที่ให้ทั้งสาระ ความรู้และความเพลิดเพลินแล้ว คุณอาจเป็นผู้โชคดีได้รับรถยนต์เชฟโรเลต ซาฟิร่า มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ไปขับฟรี เมื่อซื้อสลากกาชาดของ กสท. ในราคาเพียงฉบับละ 100 บาทเท่านั้น รายได้นำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี องค์อุปนายิกา ผู้อำนวยการสภากาชาดไทยเพื่อบำรุงสภากาชาดไทย--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ