วอลโว่ คลาสสิค 2001 ส่งนักกอล์ฟไทยชิงชัย ณ ประเทศสเปน

ข่าวกีฬา Wednesday June 6, 2001 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--แฟรนคอม เอเซีย
วอลโว่ขอเชิญนักกอล์ฟสมัครเล่นทั่วประเทศและเจ้าของรถยนต์วอลโว่ทุกท่าน ร่วมลงแข่งขันในรายการวอลโว่ คลาสสิค 2001 เปิดสนามนัดแรกวันที่ 12 กรกฎาคม ศกนี้ เพื่อเฟ้นหานักกอล์ฟชาวไทย 3 ท่าน เป็นตัวแทนไปร่วมแข่งขันกับนักกอล์ฟนานาชาติ ในรายการ "วอลโว่ คลาสสิค" ที่ประเทศสเปน เดือนพฤศจิกายน 2544 สำหรับการแข่งขันในประเทศ วอลโว่เตรียมรางวัลพิเศษสุดคือ วอลโว่ V40 T สำหรับการทำ Hole In One 1 คนแรกของทุกสนาม
กรุงเทพฯ 29 พฤษภาคม 2544 - บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยได้รับความร่วมมือจากเครือข่ายดีลเลอร์วอลโว่ทั่วประเทศ และวอลโว่ กอล์ฟ อคาเดมี่ ประกาศรับสมัครนักกีฬากอล์ฟสมัครเล่นชาวไทย ร่วมลงแข่งขันใน รายการวอลโว่ คลาสสิค 2001 เพื่อคัดเลือก 3 นักกอล์ฟฝีมือดีเจ้าของรถยนต์วอลโว่ เพื่อเป็นตัวแทนเข้าร่วมชิงชัยกับ นักกอล์ฟระดับโลกจากกว่า 20 ประเทศ ในการแข่งขันวอลโว่ คลาสสิค ที่สนามกอล์ฟเดเฮซ่ามอนเตนเมดิโอ เมืองเฮเรซ ประเทศสเปน เดือนพฤศจิกายนศกนี้
การแข่งขันวอลโว่ คลาสสิค 2001 ครั้งนี้ มีจุดประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าและเจ้าของรถยนต์วอลโว่ ได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันกอล์ฟระดับสากล และเชิญชวนนักกอล์ฟมือสมัครเล่นร่วมการแข่งขันประลองฝีมือกับวอลโว่ในประเทศไทย สำหรับผู้ที่ชนะเลิศซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์วอลโว่ 3 ท่าน จากรอบชิงชนะเลิศประเทศไทยที่จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดี ที่ 27 กันยายน จะได้รับสิทธิเข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศระดับโลกของ Volvo Klassik ที่ประเทศสเปน ในเดือนพฤศจิกายน โดยการแข่งขันดังกล่าวจัดขึ้นพร้อมกับการแข่งขันวอลโว่ มาสเตอร์ ซึ่งวอลโว่ให้การสนับสนุนมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1988
การแข่งขันรอบคัดเลือกในประเทศ
การแข่งขันรอบคัดเลือกสนามแรกในประเทศไทย จะเริ่มในวันที่ 12 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ ที่สนามธนาซิตี้ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ คลับ กรุงเทพฯ ตามด้วยการแข่งขันรอบคัดเลือกอีก 7 สนาม ทั่วประเทศ โดยจะมีผู้เข้าแข่งขันสนามละ 120 คน แบ่งเป็น 3 ไฟลท์ ไฟลท์ละ 40 คน ดังนี้
ไฟลท์ A แฮนดิแคป 0-12 ผู้เข้าแข่งขันทั้งสิ้น 40 คน
ไฟลท์ B แฮนดิแคป 13-17 ผู้เข้าแข่งขันทั้งสิ้น 40 คน
ไฟลท์ C แฮนดิแคป 18-24 ผู้เข้าแข่งขันทั้งสิ้น 40 คน (ผู้ที่มีแฮนดิแคปเกินกว่า 24 ให้ใช้แฮนดิแคป 24 สำหรับการแข่งขัน)
นอกจากนี้ ก่อนการแข่งขันรอบคัดเลือกของแต่ละสนาม 1 วัน ณ สนามไดรฟ์หรือสนามพัต ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมกิจกรรม Volvo Golf Clinic เพื่อเรียนและฝึกทักษะพร้อมรับคำแนะนำจากทีมโปรกอล์ฟระดับอาชีพและครูฝึกจากสถาบันวอลโว่ กอล์ฟ อคาเดมี่ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ
สู่การแข่งขันระดับนานาชาติที่ประเทศสเปน
ผู้เข้าแข่งขันที่ทำคะแนนดีที่สุด ไฟลท์ละ 5 คน จากแต่ละสนามในรอบคัดเลือก รวมทั้งหมด 120 คน จะเข้าแข่งขันในรอบชิงแชมป์ประเทศไทย "วอลโว่ คลาสสิค 2001" ที่สนามแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรี คลับ จ. ชลบุรี ในวันพฤหัสบดี ที่ 27 กันยายน 2544 จากนั้นผู้ชนะ 3 คน จะเป็นตัวแทนของประเทศเข้าร่วมการแข่งขันในรายการกอล์ฟระดับโลก วอลโว่ คลาสสิค ที่เมืองเฮเรซ ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 8-11 พฤศจิกายน ศกนี้
ในทุกสนามการแข่งขัน วอลโว่ได้เตรียมมอบรางวัลพิเศษแก่นักกอล์ฟฝีมือดี โดยมีท รางวัลตีไกล หลุมพาร์ 5 จำนวน 2 รางวัลท รางวัลตีใกล้ธง หลุมพาร์ 3 จำนวน 4 รางวัล
พิเศษสำหรับผู้ที่สามารถทำ HOLE IN ONE หลุมพาร์ 3 ที่กำหนด ในแต่ละสนามจำนวน 1 ท่าน จะได้รับรางวัลพิเศษ รถยนต์วอลโว่ รุ่น V40T มูลค่า 1,848,000 บาท
ความมุ่งมั่นของวอลโว่
การแข่งขันเพื่อหาแชมป์กอล์ฟสมัครเล่นทั่วประเทศครั้งนี้ ดำเนินการโดยบริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยได้รับความร่วมมือจากเครือข่ายดีลเลอร์วอลโว่ทั่วประเทศ และวอลโว่ กอล์ฟ อคาเดมี่
มร. คาร์ล-โจฮัน แซนเดสโจ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ในปีที่แล้ว หนึ่งในตัวแทนของเราซึ่งได้ไปร่วมการแข่งขันวอลโว่ คลาสสิค ที่ประเทศสเปน สามารถคว้าถ้วยรางวัลชนะเลิศประเภททีมกลับมาให้นักกอล์ฟชาวไทยและวอลโว่ได้ภาคภูมิใจ ในปีนี้ ผมจึงมีความยินดีขอเชิญลูกค้าวอลโว่ทุกท่าน ที่สนใจกีฬากอล์ฟเข้าร่วมในการแข่งขัน เนื่องจากเป็นโอกาสอันดีที่เจ้าของรถยนต์วอลโว่ 3 ท่าน จะได้เดินทางไปยังสเปนเพื่อร่วมแข่งขันในระดับสากลกับนักกอล์ฟนานาชาติจากกว่า 20 ประเทศ นโยบายให้การสนับสนุนกีฬาทั้งในประเทศและระดับโลกอย่างต่อเนื่องของวอลโว่ ส่งผลให้เรายืนหยัดอย่างโดดเด่นเหนือผู้ผลิตรถยนต์หรูรายอื่น ๆ และยังช่วยกระชับสายสัมพันธ์อันแนบแน่นระหว่างวอลโว่กับลูกค้าตลอดมา"
สำหรับเจ้าของรถยนต์วอลโว่และลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน สามารถติดต่อและขอรับใบสมัครได้ที่ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์วอลโว่ทั่วประเทศ ค่าสมัคร 2,000 บาท สำหรับเจ้าของรถยนต์วอลโว่และผู้ใช้รถยนต์วอลโว่ในปัจจุบัน และ 2,500 บาท สำหรับบุคคลทั่วไป กำหนดปิดรับสมัคร 2 สัปดาห์ ก่อนการแข่งขันรอบคัดเลือกแต่ละสนาม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Volvo Customer Care Center บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 318 6532-3 โทรสาร 318-6534 หรือ www. volvocars.co.th
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อฉันทนา หินแก้ว / ศุภนีวรรณ ทันจิตต์ ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารวอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด C/o แฟรนคอม เอเชีย โทร. 233 4329/30 แฟ็กซ์ 236 8030 อีเมล์: francom@loxinfo.co.th-- จบ--
-สส-

แท็ก วอลโว่   สเปน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ