เอสโซ่ ฯ ร่วมกับเอไอเอส จัดโครงการ รักโทร...รักษ์โลก...

ข่าวทั่วไป Friday November 23, 2001 16:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--สื่อสากล
อุดมศักดิ์ สันติดำรงกุล ผู้จัดการการตลาดค้าปลีก การตลาดน้ำมันเชื้อเพลิง บริษัท เอสโซ่ (ประเทศ ไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การร่วมมือกับ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส จัดโครงการ รักโทร...รักษ์โลก...กับเอสโซและเอไอเอส มุ่งส่งเสริมให้ ใช้อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือที่ช่วยรักษาสภาพแวดล้อมและพลังงาน ได้แก่ แบทเตอรี่ประเภทลิเธียม-อีออน พร้อมแท่นชาร์จชนิดพกพา และแบทเตอรีเมทัล ไฮดราย โดยลูกค้าที่เติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ ครบ 300 บาท รับสิทธิ์แลกซื้ออุปกรณ์ชุด ไทเกอร์ เพาเวอร์ เซท (TIGER POWER SET) ได้ในราคา พิเศษ พร้อมใบรับประกันสินค้า 9 เดือน มีให้เลือกสำหรับโทรศัพท์มือถือยี่ห้อและรุ่นต่างๆ
สำหรับโครงการนี้ได้เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 พย. นี้ ณ สถานีบริการน้ำมันเอสโซที่ร่วมรายการ กว่า 300 แห่ง นอกจากนี้เพื่อช่วยลดปัญหามลพิษที่เกิดจากการทิ้งแบทเตอรีโทรศัพท์มือถือ ทางเอสโซ่ ฯ และเอไอเอส ได้จัดถังขยะรับทิ้งแบทเตอรีที่เสื่อมสภาพไว้บริการที่สถานีบริการที่ร่วมรายการ เนื่อง จากวัสดุที่ใช้ผลิตแบทเตอรีทั่วไป อาจมีสารพิษปะปนอยู่ จำเป็นต้องแยกทิ้งเพื่อจำกัดอย่างถูกวิธี โดยจะมี การเก็บรวบรวมจัดส่งให้กับบริษัท บริหารและพัฒนาเพื่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม จำกัด (มหาชน) หรือ เจนโก ไปดำเนินการย่อยสลายอย่างถูกวิธีต่อไป
สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท สื่อสากล จำกัด เลขที่ 1143/1 ซ.สุทธิพร เขตดินแดง กทม. 10320 โทร. 641-8444 โทรสาร. 641-8480--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ