ซิเมนต์ไทยโลจิสติกส์ปรับค่าขนส่งให้ผู้รับเหมา

ข่าวทั่วไป Friday August 25, 2000 10:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--ปูนซีเมนต์ไทย
ซิเมนต์ไทย โลจิสติกส์ ปรับค่าขนส่ง ให้ผู้รับเหมา ขนส่ง เพื่อสอดคล้อง กับราคาน้ำมัน ที่สูงขึ้น ป้องกันภาวะ เศรษฐกิจ หยุดชะงัก
นายภาณุมาศ ศรีศุข กรรมการผู้จัดการ บริษัทซิเมนต์ไทย โลจิสติกส์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจ จัดส่ง และบริหาร คลังสินค้า ครบวงจร ในเครือ ค้าวัสดุซิเมนต์ไทย เปิดเผยว่า จากภาวะ ราคาน้ำมัน ที่มีแนวโน้ม สูงขึ้นอย่าง ต่อเนื่อง ส่งผลให้ ผู้รับเหมา ขนส่งประสบ ปัญหาต้นทุน สูงขึ้น
"บริษัทฯ ได้ปรับค่า ขนส่งให้ ผู้รับเหมา ขนส่งโดย อิงกับ ราคาน้ำมัน เพื่อให้สอดคล้อง กับสภาวการณ์ ราคาน้ำมัน ที่เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งการปรับค่า ขนส่งถือเป็น นโยบาย การปฏิบัติ อย่างเป็นธรรม ต่อผู้เกี่ยวข้อง ในการดำเนิน ธุรกิจทุกฝ่าย ที่บริษัทฯ ถือปฏิบัติตลอดมา เนื่องจากธุรกิจ ต้องอาศัย ซึ่งกันและกัน โดยที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ปรับค่าขนส่ง ให้เหมาะสมกับ ราคาน้ำมัน โดยพิจารณา อย่างสม่ำเสมอ"
บริษัทซิเมนต์ไทย โลจิสติกส์ จำกัด ในเครือ ค้าวัสดุซิเมนต์ไทย ก่อตั้งในปี 2542 เพื่อประกอบ ธุรกิจการ กระจายสินค้า เต็มรูปแบบ โดยพัฒนา รูปแบบ การบริการ ขนส่งให้มี ประสิทธิภาพ เพิ่มขึ้น ตั้งเป้าให้ บริการสินค้า เครือซิเมนต์ไทย และสินค้า ภายนอกเครือฯ ในสัดส่วนเท่ากัน และพร้อมเป็น ผู้นำธุรกิจนี้ ในอนาคต
สนใจรายละเอียดติดต่อได้ที่ 1 ถนนปูนซิเมนต์ไทย บางซื่อ กรุงเทพฯ 10800, ประเทศไทยโทร. (662) 586-3333, 586-4444 แฟกซ์. (662) 587-2199, 586-2794--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ