ฉลามทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท ตอกย้ำแคมเปญ "คนสู้ขีวิต" ในปี 2000

ข่าวทั่วไป Monday April 17, 2000 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 เม.ย.--สปา แอตเวอร์ไทซิ่ง
เครื่องดื่มฉลามจากค่ายโอสถสภาทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท ตอกย้ำจุดยืนเคียงข้างคนไทยในสภาวะเศรษฐกิจปี 2000 โดยสร้างภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่และจัดกิจกรรมให้กำลังคนไทยให้ต่อสู้ชีวิตอย่างไม่ท้อแท้เพื่อตนเองและครอบครัว
บริษัทโอสถสภา จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มให้กำลังงานที่มีส่วนแบ่งตลาดอันดับหนึ่งกว่า 60% รายงานว่า เครื่องดื่มฉลาม ได้ดำเนินงานต่อเนื่องเป็นที่ 2 ล้าน ต่อนโยบาย เป็นกำลังใจให้คนไทยต่อสู้ชีวิตด้วยการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อโทรทัศน์ด้วยภาพยนต์โฆษณาเรื่องใหม่ชื่อชุด "คนสู้ชีวิต" ความยาว 60 วินาที และตัดต่อเหลือ 30 วินาที และ 15 วินาที ในช่วงเวลาต่อมา และร่วมกับรายการทไวไลน์โชว์จัดช่วงรายการ "คนสู้ชีวิต" ทุกวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นการนำบุคคลที่เคยท้อแท้หมดหวัง แต่ยังมีกำลังใจต่อสู้ชีวิตจนประสบความสำเร็จ มาเปิดเผยถึงการดำเนินชีวิตที่ต่อสู้จนประสบความสำเร็จ เพื่อเป็นแบบอย่างและก่อให้เกิดแรงบันดาลใจตามอย่าง
นอกจากนี้เครื่องดื่มฉลามได้จัดกิจกรรมการตลาด โดยจัดทำเทปเพลง "คนสู้ชีวิต" ความยาว 3 นาที แจกไปยังสถานีวิทยุทั่วประเทศกว่า 400 สถานี โดยมีเจตนารมณ์เผยแพร่บทเพลงให้กำลังใจคนไทยทุกคน ให้ลุกขึ้นมาต่อสู้ชีวิต และเริ่มออกอากาศตั้งแต่กลางเดือนมกราคม 2543 เป็นต้นไป พร้อมทั้งจัดคอนเสริต์ "มหกรรมคอนเสริต์รวมพลคนสู้ชีวิต" ประกอบด้วย ศิลปินลูกทุ่งชั้นนำของเมืองไทย เช่น รุ่ง สุริยา ดาว มยุรี มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ฝน ธนสุนทรและนักร้อง นักดนตรี ทีมงานกว่า 100 ชีวิต ตะเวนแสดงคอนเสริต์คืนกำไรและให้กำลังใจต่อคนไทยทั่วประเทศ
แนวคิดของภาพยนต์โฆษณาชุด "คนสู้ชีวิต" เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงงานแห่งหนึ่งที่กำลังจะปิดกิจการ เนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ พนักงานในโรงงานทุกคนท้อแท้สิ้นหวังเพราะจะต้องถูกเลิกจ้างงานในอนาคต แต่ทุกคนไม่ยอมแพ้ เริ่มต้นลุกขึ้นมาทำงานอย่างไม่ย่อท้อ แก้ไขอุปสรรคทุกอย่าง จนกิจการของโรงงานเริ่มจะมีกำไร ทั้งนี้บริษัทสปา แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด ยังคงใช้เพลงประกอบโฆษณาที่มีเนื้อหาผลักดันให้กำลังใจ ลุกขี้นมาต่อสูต่อไป
เพลง "คนสู้ชีวิต" เนื้อร้องโดยคุณวรินทร์ ธรรมดารีย์ ทำนองโดย คุณนุภาพ สวันตรัจน์ และร้องโดยคุณประจวบ สินเทศ สร้างสรรค์ความคิดโดย คุณวรินทร์ ธรรมดารีย์ คุณอโณทัย ตรีอนุสรณ์ ถ่ายทำโดย Bear House
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณวิฑูรย์ ปฐมท่าจีนเจริญ โทร.2590310-5 ต่อ 109 หรือ 01-8545962--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ