โนเกีย เปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ เอาใจตลาดวัยรุ่น พร้อมขยายศูนย์บริการเพิ่มอีก 200 แห่งในปีหน้า

ข่าวทั่วไป Tuesday November 21, 2000 11:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--โนเกีย (ประเทศไทย)
กฤษณัน งามผาติพงศ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท มีแผนขยายตัวสู่ธุรกิจโมบายคอมเมิร์ซอย่างเต็มที่ในปีหน้า ทั้งด้านการให้บริการข่าวสารข้อมูลต่างๆทั้งด้านหลักทรัพย์ การทำธุรกรรมผ่านมือถือ ขณะนี้เตรียมแผนการตลาดไว้เรียบร้อยแล้ว คาดว่าจะเป็นการปลุกกระแสตลาดมือถือของไทยให้คึกคักได้อีกครั้ง
บริษัทฯตั้งเป้าจะสามารถทำยอดขายในรุ่น 3310 ได้ 140,000 เครื่องภายในสิ้นปีนี้ โดยจะเจาะกลุ่มวัยรุ่นโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีบริการเสริมบริการใหม่ เอสเอ็มเอส แชท ให้ผู้ใช้สามารถแชทผ่านโทรศัพท์มือถือได้ เพื่อกระตุ้นตลาดจนถึงต้นปีหน้า พร้อมแนะนำแผนการตลาดในปีหน้ารุกขยายธุรกิจโมบายคอมเมิร์ซ นอกจากนี้โนเกียยังได้ร่วมกับบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) และบริษัท โทเทิ่ลแอ็คเซสคอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) เพื่อขยายศูนย์บริการให้เพิ่มขึ้นจากเดิม 100 สาขา ให้เป็น 200 แห่ง
พร้อมปรับระบบการให้บริการหลังการขายในอนาคตให้สามารถบริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งการรับชำระค่าบริการระบบออนไลน์ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า และรองรับการขยายตัวของธุรกิจใหม่โมบายคอมเมิร์ซที่จะเริ่มอย่างจริงจัง
ทางด้านบริษัทโนเกียในต่างประเทศเตรียมจับมือกับอะมาซอนดอทคอมเปิดให้บริการโมบายคอมเมิร์ซในปีหน้าเช่นเดียวกัน--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ