“นาธาน” เผย...รู้สึกปลื้มสุดๆ ได้ อาร์ม-ศิริโรจน์ เป็นโปรดิวเซอร์

ข่าวทั่วไป Friday October 14, 2005 14:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
นอกจากผลงานอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด สิ่งที่เรียกว่าหัวใจ ของผู้ชายธรรมดาที่ไม่ธรรมดา “นาธาน โอร์มานนักร้องหนุ่มจากอาร์.เอส.ฯ เจ้าของอัลบั้ม สิ่งที่เรียกว่า “หัวใจ” จะมีลูกเล่นทั้งในเรื่องของซาวนด์ดนตรีที่แปลกใหม่และหลากหลายมาฝากแฟนๆแล้ว ผลงานอัลบั้มนี้ยังมีโปรดิวเซอร์ที่มาร่วมมือกันสร้างงานเพลงดีๆอย่าง ระวี กังสนารักษ์ (ซุป) และอาร์ม-ศิริโรจน์ ศิริเจริญ ด้วยและสำหรับหนุ่ม อาร์ม-ศิริโรจน์ นั้น นาธานได้เล่าให้ฟังถึงการร่วมงานด้วยกันเป็นครั้งแรกว่า
“สำหรับอัลบั้ม สิ่งที่เรียกว่า “หัวใจ” ผมก็มีโปรดิวเซอร์สองคนครับคือ พี่ซุป (ระวี กังสนารักษ์) ที่เป็นทั้ง เอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์ และโปรดิวเซอร์เลย ส่วนอีกคนก็คือพี่อาร์ม (ศิริโรจน์ ศิริเจริญ) ครับ (ยิ้ม) ซึ่งกับพี่ซุป ผมเคยร่วมงานมาแล้วตั้งแต่อัลบั้มชุดแรก แต่ว่าพี่อาร์ม ถือเป็นการร่วมงานด้วยกันอย่างจริงจังครั้งแรกครับ กับพี่อาร์มก็จะสนิทกันมานานแล้วเพราะเจอกันที่บริษัทและไปงานด้วยกันบ่อยๆ พอพี่อาร์มรู้ว่าผมกำลังจะทำอัลบั้มใหม่ก็คุยกัน พี่อาร์มก็เลยมาช่วยด้วยครับ(ยิ้ม) ซึ่งผมก็รู้สึกดีใจมากๆเพราะก่อนหน้าที่จะได้มาร่วมงานกันจริงๆทุกครั้งที่คุยกันผมจะรู้เลยว่าพี่อาร์มเค้าเก่งมาก คือเค้าทำงานอยู่ในวงการเพลงมานาน เลยทำให้เค้ามีประสบการณ์เกี่ยวกับงานเพลงเยอะทำให้พี่เค้าเข้าใจและมีอะไรใหม่ๆมาสอนผมอยู่เรื่อยๆ และโชคดีที่ผมกับพี่อาร์มสนิทกันอยู่แล้วก็เลยทำงานกันง่ายขึ้นอีก เพราะพี่อาร์มเค้าจะรู้และเข้าใจว่าผมชอบหรือต้องการให้เพลงออกมาเป็นแบบไหนครับ ส่วนพี่ซุปนี่คุ้นเคยกันดีอยู่แล้วเพราะเคยร่วมงานกันมาก่อน ทำให้งานในอัลบั้มชุดนี้มีความลงตัวอย่างชัดเจนทุกคนจะได้สัมผัสถึงความเป็นตัวของผมโดยผ่านทางเสียงเพลงที่พี่อาร์มและพี่ซุปทุ่มเทฝีมือกันออกมาจากไอเดียและเรื่องราวของผมทั้งหมดเลยครับ”
ติดตามงานเพลงดีๆที่มาจากความต้องการจาก “หัวใจ” ของผู้ชายธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา “นาธาน โอร์มาน” และชมมิวสิกฯเพลงแรก “สิ่งที่เรียกว่า หัวใจ” ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอส.ฯและเตรียมพบกับอัลบั้มเต็ม “สิ่งที่เรียกว่า หัวใจ” แล้ววันนี้ ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ