เอสวีโอเอ ฉลองส่งท้ายปี 2000 ตั้งแฟรนไชน์ไอที คลินิค สาขารามคำแหง

ข่าวทั่วไป Thursday December 28, 2000 15:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
เอสวีโอเอ ฉลองส่งท้ายปี 2000 ตั้งแฟรนไชน์ศูนย์บริการไอที คลีนิคใหม่ สาขา รามคำแหง พร้อมให้บริการลูกค้าในย่านรามคำแหง และพื้นที่ใกล้เคียงต้นเดือนมกราคมปี 2001
นายวีระ อิงค์ธเนศ ประธานกลุ่มธุรกิจช่องทางการจำหน่าย (ITDSBU) บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "เพื่อเป็นการส่งท้ายปี 2000 บริษัทได้แต่งตั้งแฟรนไชน์ศูนย์บริการไอที คลินิค สาขา รามคำแหง ซึ่งเป็นสาขาที่ 19 โดยจะเปิดให้บริการกับลูกค้าในย่านรามคำแหง และพื้นที่ใกล้เคียง ในเดือนมกราคม ค.ศ 2001"
ทางด้านนายปราโมทย์ เชียรวิชัย ผู้บริหารศูนย์บริการไอที คลินิค สาขารามคำแหง เปิดเผยถึงการลงทุนทำธุรกิจแฟรนไชน์ศูนย์บริการไอที คลินิคครั้งนี้ว่า "ผมมองว่าไอที เป็นธุรกิจที่มีอนาคต สินค้าไม่อยู่นิ่งกับที่ และมีการเติบโตอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นการทำธุรกิจบริการน่าจะมีอนาคต และประกอบบริษัท เอสวีโอเอ ก็มีชื่อเสียงด้านไอทีมานาน และมีการสนับสนุนที่เป็นมาตรฐาน ดังนั้นผมจึงตัดสินใจลงทุนทำธุรกิจแฟรนไชน์ศูนย์บริการไอที คลินิคขึ้นในย่านรามคำแหง เพราะในย่านนี้ยังไม่มีศูนย์บริการซ่อมสินค้าไอที"
ส่วนนโยบายการตลาดของศูนย์บริการไอที คลินิค สาขารามคำแหงนี้ ทางศูนย์จะเน้นคุณภาพการให้บริการตามมาตรฐานของเอสวีโอเอ โดยมีระยะเวลาการซ่อมไม่เกิน 3 วัน พร้อมทั้งรักษาคุณภาพที่ดีให้กับลูกค้า
"สำหรับการฉลองเปิดสาขาใหม่ในต้นเดือนมกราคมปี 2001นี้ ทางศูนย์บริการไอที คลินิค ได้จัดรายการส่งเสริมการขายคือ ลดราคาค่าบริการซ่อมสินค้า และจำหน่ายสินค้า ในราคาพิเศษ นอกจากนี้ยังได้มีการทำ Direct Mail เพื่อแนะนำศูนย์บริการไอที คลินิค สาขารามคำแหง ให้เป็นที่รู้จักของคนในย่านรามคำแหง และพื้นที่ใกล้เคียง เพิ่มมากขึ้น" นายปราโมทย์ กล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
อุษณีย์ เอื้ออริยะทรัพย์ (โส่ย)
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร. 439-4600 ต่อ 8202--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ