สมาพันธ์ส่ง "ISIS Skigen" ลุยตลาดอาหารเสริมสุขภาพผิว มั่นใจกวาดรายได้เพิ่มกว่า 10%

ข่าวทั่วไป Thursday February 24, 2005 13:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.พ.--กู๊ด เน็ตเวิร์ค
บริษัท สมาพันธ์ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชั้นนำของไทย รุกตลาดอาหารเสริมสุขภาพผิว ด้วยนวัตกรรมล่าสุดจากเยอรมัน หวังกวาดมาร์เก็ตแชร์กลุ่มอาหารเสริมสุขภาพผิวเพิ่มกว่า 10% มั่นใจคุณภาพตรงใจกลุ่มเวิร์คกิ้งวูแมนรุ่นใหม่ พร้อมเสริมไลน์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพผิว ภายใต้แบรนด์ ISIS ให้ตอบสนองทุกกลุ่มอาหารเสริมสุขภาพผิว
กัลยา หาญวิวัฒนกุล กรรมการบริหาร บริษัท สมาพันธ์ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอาหารเสริมสุขภาพผิว แบรนด์ ISIS เปิดเผยว่า ปัจจุบันผู้หญิงต้องเผชิญกับมลภาวะ และความเครียดจากการทำงานมากขึ้นกว่าในอดีต รวมทั้งการเสื่อมลงของผิวจากอายุที่มากขึ้น ทำให้ผิวพรรณที่เคยสดใส อ่อนเยาว์ เริ่มอ่อนล้า และเกิดริ้วรอยที่ไม่พึงปรารถนาขึ้น ดังนั้นผู้หญิงทำงานรุ่นใหม่จึงเริ่มค้นหา และหันมาใส่ใจในการดูแลสุขภาพผิวมากขึ้น ทำให้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพผิวเป็นที่ต้องการมากขึ้น บริษัทฯ จึงได้นำเข้าผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อลดรอยด่างดำ ช่วยให้หน้าขาวใสเข้ามาทำตลาดกว่า 4 ปี ภายใต้แบรนด์ ISIS ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้หญิงที่มีปัญหาด้านผิวพรรณ ทำให้บริษัทฯ มีอัตราการเติบโตของรายได้ต่อปีคิดเพิ่มขึ้น 10% และในปีนี้ บริษัทฯ จึงได้นำเข้าผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ISIS Skigen เข้ามานำเข้ามาทำตลาดเพิ่ม เพื่อเป็นการขยายไลน์สินค้าให้สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้หญิงที่มีปัญหาด้านริ้วรอยเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ ทั้งยังได้ ม.ล.กันทลัส เกษมศรี หรือคุณเขม สาวไฮโซ และตัวแทนของผู้หญิงทำงานรุ่นใหม่ อายุตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป ที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยของผิวพรรณ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ล่าสุดให้กับผลิตภัณฑ์ ISIS Skigen ด้วย โดยมีการทดลองจัดจำหน่ายผ่านโมเดิร์นเทรด และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศไปแล้วกว่า 3 เดือน จำหน่ายในราคากล่องละ 675 บาท บรรจุ 30 ซองต่อกล่อง พบว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าดังกล่าว ดังนั้นในวันนี้จึงทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ISIS Skigen และพรีเซ็นเตอร์อย่างเป็นทางการในงาน "ISIS Skigen : Innovation for Wrinkle Decrease" เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพผิว ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวพรรณในทุกด้านของผู้หญิง ส่วนกลยุทธ์ในการทำตลาดในช่วงเปิดตัวนี้ บริษัทฯ ใช้กลยุทธ์ด้านการโฆษณาประชาสัมพันธ์ และจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ณ จุดขาย เพื่อสร้างการรับรู้ และความเชื่อมั่นในคุณภาพของผลิตภัณฑ์แก่กลุ่มเป้าหมาย
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสุขภาพผิว ISIS Skigen เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพผิวล่าสุด ภายใต้แบรนด์ ISIS เป็นผลงานการวิจัยอันยาวนานและเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำของสถาบันวิจัยชั้นนำ "เดอกูซ่า" แห่งประเทศเยอรมัน ได้ทำการค้นพบวิธีการเติมคอลลาเจนให้ลึกถึงเซลล์ผิว ด้วยสารอาหารประเภทไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน ที่ให้ Advance Micro Collagen ซึ่งเป็นสารอาหารที่มีคอลลาเจนโมเลกุลขนาดเล็กพิเศษ สามารถดูดซึมเข้าใต้ผิวหนังได้อย่างรวดเร็ว ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ของร่างกายให้แข็งแรง มีประสิทธิภาพดี และกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ลดริ้วรอย สร้างผิวให้กลับมาสดใส และอ่อนกว่าวัย ถือเป็นนวัตกรรมล่าสุดของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพผิว ที่มีคอลลาเจนโมเลกุลเล็กที่สุด เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกันที่มีจำหน่ายอยู่ในตลาดขณะนี้
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณภาวินี ชนะพลชัย, คุณวรางคณา รัตนพันธ์
บริษัท กู๊ด เน็ตเวิร์ค จำกัด ตัวแทน ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
โทร 0-2946-8470-2--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ