ฝึกโยคะสมาธิ สหจะโยคะ ณ โรงแรมโนโวเทล โลตัส สุขุมวิท 33

ข่าวทั่วไป Monday July 18, 2005 15:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--กลุ่มรักเด็ก
ฝึกโยคะสมาธิ สหจะโยคะ ณ โรงแรมโนโวเทล โลตัส สุขุมวิท 33 โดยชมรมสหจะ โยคะแห่งประเทศไทย อาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม 2548 14:00 - 17:00 น.
ศูนย์สหจะโยคะประเทศไทยจะจัดฝึกสมาธิในวันที่ 31 กรกฎาคม 2548 เวลา 14.00 น. - 17.00 น. ที่โรงแรมโนโวเทล โลตัส สุขุมวิท 33 โดยไม่เก็บค่าใช้จ่ายใดๆ ในการฝึก ท่านที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจเข้าร่วมสัมมนา กรุณาส่ง ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ หรือเบอร์โทรศัพท์ ส่งรายละเอียดมาทาง e-mail: kkaiwan@yahoo.com; mature_na@yahoo.com หรือส่งทางไปรษณีย์มาที่ 84 สุขุมวิทซอย 40 พระโขนง คลองเตย กรุงเทพฯ 10110 หรือติดต่อทางโทรศัพท์ได้ที่หมายเลข 02-253-3398 http://www.thaisahajayoga.org/
การสัมมนาเพื่อฝึกสมาธิในครั้งนี้รับจำนวนจำกัด จึงขอความกรุณาผู้ที่สนใจแจ้งความจำนงค์เสียแต่เนิ่นๆ
สหจะโยคะคืออะไร
สหจะโยคะ เองก็เกิดจากความรักของนักบุญ เช่นกัน สหจะ หมายถึง “การเกิดขึ้นเองโดยธรรมชาติ” และโยคะ คือ“การรวมเป็นหนึ่ง” ดังนั้น สหจะโยคะ คือ “การรวมเป็นหนึ่งเดียวกับพลังธรรมชาติโดยเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ” โดยท่าน ศรี มาตาจี นิรมาลา เทวี เป็นผู้ค้นพบ สหจะโยคะ หรือ “วิศวะนิรธรรมะ” องค์กรที่ไม่หวังผลกำไรที่ตั้งอยู่มากกว่า 70 ประเทศทั่วโลก ท่านได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักบุญที่ยิ่งใหญ่ของโลกที่ยังมีชีวิตอยู่
จุดประสงค์และประโยชน์ของสหจโยคะคือ
1. เข้าถึงความสงบสุขและความปิติสุขภายใน
2. ควบคุมความเครียดที่เกิดขึ้นในชีวิต
3. ขจัดความกลัว ความกังวล และความไม่มั่นใจในตนเอง
4. เข้าถึงความ บริสุทธิ์และความเป็นหนึ่งเดียวของร่างกายและจิตใจ โดยการเปิดจักราทั้งเจ็ดเพื่อเข้าสู่การรู้แจ้ง
5. พัฒนาตนเองให้เป็นมนุษย์ที่ดีขึ้น
6. บำบัดรักษาตนเองและผู้อื่นโดยใช้พลัง กุณฑาลินี
สหจะโยคะ คือ ประสบการณ์ ไม่ใช่ความเชื่อเพราะเพียงครั้งแรกที่ปฏิบัติ เราจะสามารถสัมผัสคลื่นพลังเย็นภายในที่ตื่นขึ้นในร่างกายผ่านทางฝ่ามือและเหนือศีรษะภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง และสามารถรับรู้ถึงพลังกุณฑาลินีซึ่งเป็นพลังดั้งเดิมของจักรวาลซึ่งสั่นสะเทือนอยู่ในมนุษย์ทุกคน เป็นพลังที่ทำให้เด็กน้อย และดอกไม้เติบโต... เมื่อพลังกุณฑาลินีนี้ถูกปลุกขึ้น พลังจะขึ้นไปชำระล้างจักราทั้งเจ็ดให้ทำงานตามคุณสมบัติของตัวเองได้อย่างสมบูรณ์ และคุณสมบัติเหล่านี้จะเริ่มแสดงออกมาในชีวิตประจำวันของเราอย่างเป็นธรรมชาติ ดังนั้นการนั่งสมาธิเป็นประจำจะช่วยทำให้เราคล่องแคล่ว สร้างสรรค์ มีความมั่นใจในตัวเองอย่างอัตโนมัติ และในขณะเดียวก็ทำให้เป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน เป็นที่รักใคร่ และมีความเมตตา สุขภาพจะพัฒนาอย่างเป็นธรรมชาติ และสามารถรับรู้ถึงพลังรอบๆ ตัวเราได้--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ