สยามลวดเหล็กในเครือซิเมนต์ไทย ตั้งเป้าส่งออก 1,000 ล้าน

ข่าวทั่วไป Monday June 18, 2001 11:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--เครือซีเมนต์ไทย
สยามลวดเหล็ก มั่นใจปีนี้สามารถส่งออกลวดเหล็กแรงดึงสูงสำหรับคอนกรีตอัดแรง 1,000 ล้านบาท เสริมจุดแข็งด้วยการเพิ่มบริการทางเทคนิคเอาใจลูกค้าอาเซียน
ดร.ณรงค์ ฤกษนันทน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทสยามลวดเหล็กอุตสาหกรรม จำกัด ในเครือซิเมนต์ไทย ผู้ผลิตและจำหน่ายลวดเหล็กแรงดึงสูงสำหรับคอนกรีตอัดแรงรายใหญ่ที่สุดในเอเชีย เปิดเผยว่า ปี 2544 นี้ บริษัทมีแผนส่งออกสินค้า 40,000 ตัน คิดเป็นมูลค่าประมาณ 1,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าจากปีที่ผ่านมา
"ปัจจัยที่ทำให้บริษัทฯ มั่นใจว่าจะสามารถผลักดันการส่งออกเพิ่มขึ้นตามเป้าที่ตั้งไว้ ก็คือ นอกจากสินค้า ของเรามีคุณภาพมาตรฐานโลก และบรรจุภัณฑ์เป็นที่ยอมรับแล้ว ในปีนี้บริษัทยังเสริม บริการทางเทคนิค ให้แก่ลูกค้าในกลุ่มประเทศอาเซียน ซึ่งสร้างความพึงพอใจ ให้แก่ลูกค้าอย่างมาก ทั้งนี้ตลาดหลัก ในการส่งออกของบริษัทได้แก่ สหรัฐอเมริกา ไต้หวัน ฮ่องกง ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และกลุ่มประเทศอาเซียน" ดร.ณรงค์ กล่าว
บริษัทสยามลวดเหล็กอุตสาหกรรม จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายลวดเหล็กแรงดึงสูง สำหรับคอนกรีตอัดแรง อาทิ งานสะพาน เสาเข็ม เสาไฟฟ้า และพื้นสำเร็จรูป เป็นต้น ผ่านการรับรองคุณภาพ ISO 9002 การจัดการด้านสิ่งแวดล้อม ISO 14001 การรับรองความสามารถห้องปฏิบัติการ มอก.1300 (ISO/IEC GUIDE 25) และการรับรองห้องทดสอบจาก สถาบันทดสอบมาตรฐานแห่ง ประเทศออสเตรเลีย (NATA) มีกำลังผลิตรวมสูงสุด ในเอเชีย ปีละ 150,000 ตัน--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ