สหการประมูลเปิดตัวบัตร UNION AUCTION-COUNTDOWN CARD

ข่าวทั่วไป Tuesday May 30, 2000 12:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--สหการประมูล
สหการประมูลเปิดตัวบัตร union auction-countdown card บัตรสมาชิกอภิสิทธิ์ส่วนลดสหการประมูลชูจุดเด่นบริการหลังการขายทิ้งห่างคู่แข่ง หวังมัดใจลูกค้าที่ประมูลซื้อรถยนต์ทุกคันรับดิสเคาท์การ์ด บัตรอภิสิทธิ์สำหรับรับส่วนลด10-50% ในห้างร้านกว่า 1 แสนแห่งทั่วโลก
นางกฤษติกา คงสมพงษ์ กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยถึงนโยบายของบริษัทฯ สำหรับการบริการหลังการขายว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกับห้างร้านต่าง ๆ กว่า 1 แสนแห่งทั่วโลกในการเข้าร่วมโครงการลดราคาพิเศษสำหรับลูกค้าที่ถือบัตรสหการประมูลดิสเคาท์ การ์ด ซึ่งโครงการนี้มีร้านค้าชั้นนำ โรงแรม สายการบิน โรงพยาบาล และสถานบริการต่าง ๆ กว่า 3,000 แห่งทั่วกรุงเทพฯ จะคอยให้บริการผู้ถือบัตรสมาชิก คาดว่าบัตรดังกล่าวจะทำให้ลูกค้าของสหการประมูลสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้ในระดับหนึ่ง เนื่องจากจะได้รับส่วนลดในการซื้อสินค้าตั้งแต่ 10-50%
บัตรสหการประมูลดิสเคาท์ การ์ด คืออีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ประมูลซื้อรถยนต์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อที่สหการประมูล สำหรับผู้ที่ซื้อมากกว่า 1 คัน สามารถใช้สิทธิ์มอบบัตรดังกล่าวให้กับคนที่คุณรักและอยากจะมอบสิ่งที่ดี ๆ ให้เป็นพิเศษ โดยการแจ้งกับเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ หลังจากที่ประมูลซื้อ หรือรับบริการอื่น ๆ นอกเหนือจากบัตรดังกล่าว เช่น คูปองล้างและตรวจสอบสภาพรถยนต์ฟรี หรือคู่มือประเมินราคารถยนต์เป็นต้น
นางกฤษติกา กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับนโยบายในการพัฒนาบริการหลังการขายให้ประทับใจลูกค้ามากที่สุด โดยได้ทะยอยกลยุทธ์ที่วางไว้ตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา คาดว่าหลังจากไตรมาสที่ 2 ไปแล้วจะนำกลยุทธ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการบริการหลังการขายมาให้บริการลูกค้าอีก ซึ่งมีเป้าหมายที่จะครองความเป็นหนึ่งในธุรกิจการประมูลต่อไป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 934-7344-8, 530-1125 เพจเจอร์ 162 เรียก 218292--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ