Home4thai.com จับมือวัฏสารอาคารที่ดินมอบคูปองจองบ้านราคาพิเศษ 23 โครงการใหญ่ทั่วกรุงเทพ ในงานนิทรรศการบ้านและคอนโด

ข่าวทั่วไป Friday November 3, 2000 08:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
home4thai.com เว็บไซต์เรื่องบ้านแบบเบ็ดเสร็จสำหรับคนรักบ้าน ร่วมกับนิตยสารวัฏสารอาคารที่ดิน ให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตมีโอกาสเป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายขึ้น โดยมอบคูปองจองบ้านราคาพิเศษในงานนิทรรศการบ้านและคอนโด ระหว่าง 3-5 พฤศจิกายนนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
คูปองออนไลน์ดังกล่าวจะมอบส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมจากส่วนลดที่เจ้าของโครงการแต่ละแห่งกำหนดไว้เฉพาะงานบ้านและคอนโดในครั้งนี้ โดยมีโครงการต่างๆ 23 โครงการ อาทิ โครงการ ธนกาญจน์ (รัตนาธิเบศร์), ร็อคการ์เด้น โฮม (วัชรพล) และโครงการเปี่ยมสุข (บางใหญ่) ที่ร่วมมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งคูปองดังกล่าวสามารถใช้ได้ภายในสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้เท่านั้น
ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตที่สนใจจะสามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่ www.home4thai.com เลือกโครงการที่ตนสนใจ และพริ้นต์คูปองออกมาจากเว็บไซต์ดังกล่าว เพื่อนำมาแสดงสิทธิรับส่วนลดในงานได้ โดยที่ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตแต่ละรายจะมีสิทธิรับคูปองได้เพียงคนละ 1 ใบเท่านั้น
น.ส. ปิยพร พรรณเชษฐ์ รองประธาน บริษัท เอ็ม-เว็บ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "สิทธิพิเศษที่เรามอบให้นี้จะเป็นประโยชน์แก่สมาชิกของ home4thai.com และ ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตที่ต้องการมีบ้านในฝัน และกิจกรรมดังกล่าวเป็นหนึ่งในกิจกรรมแรกๆ ที่เราจัดขึ้นเพื่อช่วยให้สมาชิกของเราสามารถเป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายยิ่งขึ้น"
บริษัท เอ็ม-เว็บ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นส่วนหนึ่งของเอ็มไอเอช ลิมิเต็ด (MIHL) ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์อัมสเตอร์ดัมและแนสแดค บริษัทฯ เป็นผู้นำด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตผ่านไซต์ท่า (portal) โดยเป็นโฮสต์ของเว็บไซต์ Mweb.co.th, Sanook.com, ThaiICQ.com, ThaiCentral.com, Simplemag.com, Sabuy.com, Auction.thaicentral.com, Thaimate.com, beeskids.com, home4thai.com และ mobile.mweb.co.th
เอ็ม-เว็บพยายามที่จะนำความรู้ความชำนาญด้านการดำเนินการด้านสื่อในตลาดโลกและศักยภาพของเอ็มไอเอช ซึ่งรวมถึงการบริการลูกค้า, ระบบการเรียกเก็บค่าบริการ, การตลาดและการสร้างแบรนด์, การรวบรวมข้อมูล และเทคโนโลยี มาผสมผสานประยุกต์เข้ากับความชำนาญด้านการบริหารในประเทศเพื่อที่จะนำเสนอโซลูชั่นอินเทอร์เน็ตครบวงจร
แถลงข่าวในนาม : บริษัท เอ็ม-เว็บ (ประเทศไทย) จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : นิดา เจริญพานิช
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เอ็ม-เว็บ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 955-0099 ต่อ 706
: รื่นฤดี ทวีผล/ วาริท จรัณยานนท์
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 632-8300-7--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ