ธนาคารออมสินภาค 5 เตรียมพร้อมปล่อยเงินกู้โครงการธนาคารประชาชน

ข่าวทั่วไป Friday June 8, 2001 09:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--ธ.ออมสิน
ธนาคารออมสินภาค 5 มีธนาคารสาขาอยู่ใน 9 จังหวัดภาคเหนือตอนบน จำนวน 66 สาขาอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย ลำปาง อุตรดิตถ์ พะเยา แพร่ น่าน แม่ฮ่องสอน และลำพูน ทุกสาขาพร้อมที่จะบริการประชาชนในการให้กู้เงินตามโครงการธนาคารประชาชนสนองนโยบายรัฐบาล
นายสุทธิศักดิ์ รุจิสัมพันธ์ ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ภาค 5 เปิดเผยว่า รัฐบาลมีนโยบายที่จะช่วยเหลือประชาชนทั่วไปที่ต้องการกู้เงินดอกเบี้ยต่ำ ดังนั้นโครงการธนาคารประชาชนของธนาคารออมสินทั่วประเทศก็พร้อมที่จะบริการประชาชน เนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่ของธนาคารเป็นลูกค้ารายย่อยที่ทำมาค้าขายรายวัน จะได้มีโอกาสกู้เงินไปลงทุน
ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ภาค 5 กล่าวว่า ในระยะแรกนี้ธนาคารออมสินทั่วประเทศจะเปิดรับสมัครเจ้าหน้าที่ของธนาคาร เพื่อทำงานในโครงการธนาคารประชาชน จำนวน 578 อัตรา ในส่วนของธนาคารออมสินภาค 5 ก็จะเปิดรับสมัครเช่นเดียวกันในระหว่างวันที่ 11-15 มิถุนายน 2544 เพื่อให้ประจำธนาคารสาขาละ 1 คน โดยผู้สมัครต้องสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี เกรดเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 2.25 ผู้ที่สนใจติดต่อสมัครได้ที่ธนาคารออมสินภาค 5 เชียงใหม่ ส่วนโครงการธนาคารประชาชนคงจะเริ่มได้ในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ