แม็คโครออฟฟิศเซ็นเตอร์เปิดบริการใหม่เอาใจลูกค้าด้วยการขนส่งสินค้าชั่วข้ามคืน

ข่าวทั่วไป Wednesday June 27, 2001 09:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--สปาร์ค คอมมูนิเคชั่นส์
แม็คโครออฟฟิศเซ็นเตอร์ชื่อที่คุ้นเคยกันดีสำหรับการจับจ่ายสินค้าเครื่องใช้ ในสำนักงาน เตรียมพัฒนาบริการเพื่อเอาใจลูกค้า ด้วยการเปิดตัวการขนส่งสินค้าแค่ชั่วข้ามคืน ด้วยการร่วมมืออันดีกับ ทีเอ็นที ลอจิสติกส์ (ประเทศไทย)
ลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าในกรุงเทพฯ จะสามารถรับสินค้าได้ภายในวันทำการถัดไป ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของ อุตสาหกรรมสินค้าอุปกรณ์สำนักงานที่มีธุรกิจประเภทเดียวกับแม็คโครออฟฟิศเซ็นเตอร์ในการให้บริการ ขนส่งสินค้าดังกล่าว
ศูนย์จำหน่ายสินค้าของแม็คโครออฟฟิศเซ็นเตอร์ทั้งแปดแห่งทั่วกรุงเทพฯมีกลยุทธ์ทางการค้าเดียวกันโดยมุ่งเป้าไปยังกลุ่มธุรกิจขนาดเล็ก-กลาง และกลุ่มสำนักงานที่บ้านหรือโฮมออฟฟิศ
คุณแอ็กกี้ เรย์ส กรรมการผู้จัดการของแม็คโครออฟฟิศเซ็นเตอร์เผยว่า "เราไม่เคยหยุดนิ่งในการคิดพัฒนา การบริการขนส่งสินค้าถึงผู้บริโภคให้สะดวกรวดเร็วเพื่อการง่ายในการใช้ประโยชน์จากสินค้านั้นในเวลา จำเป็น อันถือเป็นพื้นฐานของบริการด้านลอจิสติกส์ และข้อตกลงของเรากับทีเอ็นทีครั้งนี้ทำให้เรามั่นใจว่า ไม่เพียงจะทำให้เราก้าวแซงหน้าคู่แข่งเท่านั้นแต่ยังจะทำให้เรายืนหยัดเป็นบริษัทชั้นนำด้านการบริการลูกค้าในประเทศไทยอีกด้วย"
"เรายังมีแผนการพัฒนาอีกหลายๆ ฉบับสำหรับตลาดเมืองไทย ซึ่งข้อตกลงนี้จะทำให้บริการขนส่งของเรา เป็นไปอย่างมืออาชีพ และเราก็สามารถมุ่งความสนใจไปยังการทำธุรกิจหลักโดยหมดห่วงกับขั้นตอนการ บริการขนส่งสินค้าอีกด้วย" เธอกล่าวต่อ
"นอกจากนี้ การที่เราได้เริ่มพัฒนาเว็บไซต์ใหม่ก็เป็นการพิสูจน์คำมั่นสัญญาของเราในการให้ความสะดวก แก่ลูกค้า แม็คโครออฟฟิศเซ็นเตอร์ตระหนักอยู่เสมอถึงศักยภาพของธุรกิจออนไลน์ เช่นนั้นเราจึงเดินหน้า ทันทีเพื่อเป็นผู้เริ่มให้บริการออนไลน์แห่งแรกในวงการนี้"
ตั้งแต่ปี 2543 เป็นต้นมา แม็คโครออฟฟิศเซ็นเตอร์ตั้งเป้าอย่างชัดเจนในการขยายโอกาสทางการตลาดของ ธุรกิจนี้ด้วยการให้ความสะดวกด้านการจัดส่งสินค้าแก่ผู้ซื้อ โดยบริษัทฯ ได้วางแนวทางการตลาดของ สินค้าให้ผู้ซื้อเข้าถึงสินค้าได้สะดวกและง่ายที่สุด เพื่อสนองนโยบายเอาใจลูกค้าด้วยบริการอันเป็นเลิศ
ด้วยเครือข่ายอันมั่นคงเป็นหนึ่งเดียวของศูนย์จำหน่ายสินค้าปลีก เว็บไซต์ (www.officecentre.co.th) แคตตาล็อกสินค้า และศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ทำให้แม็คโครออฟฟิศเซ็นเตอร์มีจุดยืนชัดเจน เข้าถึงได้ง่าย ทั้งนี้ การร่วมข้อตกลงครั้งนี้กับทีเอ็นทีเป็นการตอกย้ำคำมั่นของเราที่พร้อมจะให้บริการอันเป็นเลิศเสมอ
สำหรับศูนย์จำหน่ายสินค้าของออฟฟิศเซ็นเตอร์นั้นเสนอสินค้าเพื่อการเลือกซื้อกว่า 5,000 รายการ ด้วยคุณภาพและราคาอันหลากหลาย ทั้งสินค้าหลากยี่ห้อในส่วนของเครื่องใช้สำนักงาน และสินค้ายี่ห้อมีชื่อในส่วนอุปกรณ์สำนักงาน นอกจากนี้ โดยศูนย์จำหน่ายฯ แต่ละแห่งมีบริการงานด่วน ทางธุรกิจ พร้อมให้บริการทั้งงานถ่ายเอกสาร พิมพ์งาน ทำตรายาง เคลือบบัตร และเข้าเล่ม
บริษัทฯ ได้ใช้ช่วงเวลาที่เกิดวิกฤติเศรษฐกิจตกต่ำ ในการทบทวนทิศทางการดำเนินธุรกิจทั้งด้านตลาด งานลูกค้า และผู้ป้อนสินค้า ดังนั้นจึงช่วยให้เราสามารถฟันฝ่าอุปสรรคทั้งหลายมาได้ และยังทำ กำไรถึงเป้าได้แม้สภาพเศรษฐกิจจะไม่เอื้ออำนวยนักก็ตาม
มร. วินฟรียด์ คียส์บุย ผู้จัดการทั่วไปของบริษัททีเอ็นทีประเทศไทย กล่าวว่า "เป้าหมายหลักของเราคือ การให้บริการอันไร้ขอบเขต เพื่อเสริมประสิทธิภาพ และเอื้อประโยชน์ต่อลูกค้า เช่น แม็คโครออฟฟิศเซ็นเตอร์ให้ได้มากที่สุด
ปัจจุบันเราได้ร่วมดำเนินงานกับบริษัทชั้นนำอีกหลายแห่งในประเทศไทยซึ่งก็ได้พิสูจน์ให้เห็นถึง ประโยชน์ และข้อดีของการให้บริษัทลอจิสติกส์เข้าไปช่วยเฉพาะทาง เพื่อเสริมการบริการหลัก"
"เรามีแผนการขยายธุรกิจลอจิสติกส์ในประเทศไทยที่ชัดเจน โดยในปีนี้เราได้เห็นตัวเลขการขยายตัวกว่า 100 เปอร์เซ็นต์จากปีที่ผ่านมา และเรายังตั้งเป้าให้ตัวเลขการเติบโตขยายตัวต่อไปในอีก 12 เดือนข้างหน้า และวางแผนจะแถลงการณ์ถึงสัญญาฉบับใหม่ๆ ที่จะมีขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้" เขากล่าวต่อ
เขากล่าวสรุปอีกว่า "โดยทั่วไปกระบวณการชำระจ่ายของการทำธุรกิจผ่านเว็บไม่ได้ทำกำไรใดๆ แก่บริษัท เนื่องจากขั้นตอนการทำงานด้านหน้าและระบบสนับสนุนด้านหลังไม่สามารถทำให้การสั่งสินค้ารวดเร็ว สมบูรณ์ได้ ดังนั้นการมีระบบเสริมประสิทธิภาพแก่อี-คอมเมิร์ซให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น โดยการเชื่อมระบบขั้นตอนด้านหน้าของเว็บไซต์ เข้ากับระบบสนับสนุนข้างหลัง จะทำให้ออฟฟิศเซ็นเตอร์สามารถพัฒนาเครือข่ายการทำงานด้านลอจิสติกส์และเพื่อสนองความต้องการของลูกค้าในการสั่งสินค้าได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ทอม แอทธิ/ ภวรี ศรีประสม
บริษัทสปาร์ค คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร. 656-0290
แฟ็กซ์. 656-0291
อีเมล์. spark@loxinfo.co.th-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ