เป๊ปซี่ ดึงราชินีเพลงป๊อปเจ้าเสน่ห์ "บริทนีย์ สเปียร์ส" ลงจอสร้างกระแส "บริทนีย์ แดนซ์" ส่งท้ายปลายปี

ข่าวทั่วไป Friday November 23, 2001 10:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
เป๊ปซี่ สานต่อความสำเร็จในฐานะผู้นำกลยุทธ์การตลาดด้านเสียงเพลงด้วยการเซ็นสัญญานำ "บริทนีย์ สเปียร์ส" ราชินีเพลงป๊อปขวัญใจวัยรุ่นทั่วโลก เข้าเป็นนักร้องในสังกัด เปิดตัวกิจกรรมแรกด้วยภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์เรื่องใหม่ "รูฟท็อป" (Rooftop) ซึ่งมี บริทนีย์ สเปียร์ส เป็นพรีเซ็นเตอร์วาดลวดลายทั้งร้องและเต้นอย่างสนุกสนานเต็มที่ โดยภายใต้สัญญาดังกล่าว เป๊ปซี่จะให้การสนับสนุนในการโปรโมทอัลบั้มเพลงของบริทนีย์ด้วย
นายชาลี จิตจรุงพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดเผยว่า "เป๊ปซี่ ได้เซ็นสัญญากับ บริทนีย์ สเปียร์ส เนื่องจากเล็งเห็นว่าศิลปินสาวผู้นี้ครองใจวัยรุ่นทั่วโลกด้วยความสามารถและลีลาในการร้องและเต้นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกทั้งยังมีบุคลิกที่โดดเด่นในฐานะตัวแทนคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่มีความเป็นตัวของตัวเองและเต็มไปด้วยชีวิตชีวา เธอจึงเหมาะที่จะเป็นตัวแทนของวัยรุ่นยุคใหม่ ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะก้าวเข้ามาเป็นขวัญใจของวัยรุ่นไทยได้อย่างรวดเร็ว"
เป๊ปซี่ได้ริเริ่มใช้กลยุทธ์การตลาดด้านเสียงเพลงในการเจาะตลาดและเข้าผูกใจกลุ่มเป้าหมาย โดยเปิดโอกาสให้สัมผัสกับศิลปินทั้งในระดับประเทศและระดับโลกอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ศิลปินและวงดนตรีชื่อดังระดับโลกที่เป๊ปซี่มีความเกี่ยวเนื่องด้วย ได้แก่ ไมเคิล แจ็คสัน, มาดอนน่า, กลอเรีย เอสตาฟาน, บอยโซน, สไปซ์เกิร์ลส์, ริกกี้ มาร์ติน และ ล่าสุด บริทนีย์ สเปียร์
ในโอกาสเซ็นสัญญากับเป๊ปซี่ บริทนีย์ สเปียร์ส ได้กล่าวว่า "ฉันเป็นแฟนตัวจริงของเป๊ปซี่และโฆษณาเป๊ปซี่ การเซ็นสัญญากับเป๊ปซี่ถือเป็นโชคสองชั้นทั้งกับชีวิตและการงานที่เปิดโอกาสให้ฉันได้เดินตามรอยเท้าของศิลปินในดวงใจ ทั้งยังได้ร่วมสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นร่วมกับเป๊ปซี่"
'บริทนีย์ สเปียร์ส' เป็นนักร้องสาวที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่อวอร์ดถึง 2 ปีซ้อน ทั้งยังได้รับการยอมรับในฐานะต้นตำรับของกระแสนักร้องวัยรุ่นอเมริกันผมบลอนด์ สามารถเจาะกลุ่มวัยรุ่นทั่วโลกได้ด้วยเพลงสไตล์ป๊อป ประสบความสำเร็จกับอัลบั้มทุกชุดตั้งแต่ชุดแรก Baby One More Time ชุดที่สอง Oops! I Did It Again และอัลบั้มล่าสุด Britney ที่มีซิงเกิ้ลเพลง "I'm A Slave 4 U" ติดท็อปชาร์ทในหลายประเทศ รวมทั้งประเทศไทย อย่างรวดเร็ว
ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องล่าสุดของเป๊ปซี่ที่มี บริทนีย์ สเปียร์ส เป็นพรีเซ็นเตอร์โชว์ท่าแด๊นซ์ล่าสุดของซูเปอร์สตาร์สาวและจิงเกิ้ลสุดมันส์ของเป๊ปซี่ที่มีท่วงทำนองสนุกสนาน สื่อถึงความสดชื่น สดใสที่สามารถสะกดทุกคนได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีเป๊ปซี่เข้ามาเกี่ยวข้อง ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้มีความยาว 30 วินาที มีกำหนดแพร่ภาพตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน ศกนี้เป็นต้นไป โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดเดียวกันนี้ประสบความสำเร็จอย่างสูงในอเมริกาและจะถูกแพร่ภาพอย่างกว้างขวางครอบคลุมในหลายประเทศทั่วโลก ตามกลยุทธ์สร้างความเป็นหนึ่งเดียวของเป๊ปซี่ทั่วโลก ทั้งนี้ ประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกในเอเชียที่ได้แพร่ภาพโฆษณาเรื่องนี้
เพื่อสร้างกระแสความแรงให้กับภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ เป๊ปซี่เตรียมออกรายการส่งเสริมการขายที่เกี่ยวเนื่องและสื่อสนับสนุนเต็มรูปแบบออกมาสร้างสีสันและความสนุกสนานให้แก่วัยรุ่นไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งเตรียมเปิดตัวกิจกรรมสนุกๆ ที่เกี่ยวเนื่องตามมาอีกมากมาย โดยในระหว่างรอคอยความตื่นเต้นเหล่านี้ แฟนๆ ชาวไทยของ บริทนีย์ ยังสามารถเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเป๊ปซี่ที่ เพื่อเลือกอ่านไดอารี่ส่วนตัวและบทสัมภาษณ์ของนักร้องสาวเจ้าเสน่ห์ผู้นี้อีกทั้งยังสามารถชมเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาเรื่องล่าสุด รวมทั้งส่งอี-การ์ดรูปบริทนีย์ไปให้กับเพื่อนๆ ได้อีกด้วย หรือ เข้าไปที่ เพื่ออ่านบันทึกส่วนตัวภาคภาษาไทยของบริทนีย์ระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้
แถลงข่าวในนาม : บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า อินเตอร์เนชั่นแนล / บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม : ปัญจมา จัดเจน / พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2632 8300-7--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ