รองผู้ว่าฯ ธารินทร์ ปิดการฝึกอบรมสัมมนา ดูงานของ สข. และผู้ช่วยดำเนินงานของ สก.

ข่าวทั่วไป Monday September 18, 2000 10:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--กทม.
เมื่อวันที่ 15 ก.ย.43 เวลา 14.30 น. ที่ผ่านมา ที่ห้องมรกต ชั้น 4 โรงแรมอินทรา รีเจนต์ เขตราชเทวี ดร.ธารินทร์ สงวนเสริมศรี รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีปิดการฝึกอบรม สัมมนา ดูงานของสมาชิกสภาเขต และผู้ช่วยดำเนินงานของสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร รวมจำนวน 353 คน พร้อมมอบวุฒิบัตรและเข็มเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ (นคราภิบาล) แก่ผู้สำเร็จการฝึกอบรมฯ โดยมี นายเกียรติ ชัยพิพัฒน์ ผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร 9 นายทรงยุทธ รัตนวราภรณ ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาข้าราชการกทม. และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องร่วมในพิธี
ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาข้าราชการกทม. กล่าวว่า การฝึกอบรมในครั้งนี้แบ่งออกเป็น 2 หลักสูตรคือ หลักสูตร “การฝึกอบรมเพื่อพัฒนาวิสัยทัศน์ของสมาชิกสภาเขต” สำหรับสมาชิกสภาเขตที่ดำรงตำแหน่งมากกว่า 1 สมัย และหลักสูตร “การฝึกอบรมเพื่อเสริมสร้างความรู้ในการปฏิบัติหน้าที่ของสมาชิกสภาเขต” สำหรับสมาชิกสภาเขตที่ดำรงตำแหน่งเป็นสมัยแรก และผู้ช่วยดำเนินการของสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร โดยจัดการฝึกอบรม เป็น 7 รุ่น ๆ ละ 15 วัน ตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค. — 20 ส.ค.43 ประกอบด้วย ภาคพิธีเปิด ภาคเสริมสร้างทักษะและพัฒนาทีมสู่เป้าหมายโดยใช้กิจกรรม Walk Rally ภาควิชาการและพัฒนาคุณภาพชีวิต ภาคศึกษาดูงานประเทศใกล้เคียง และภาคพิธีปิด ซึ่งการดำเนินการฝึกอบรมตามหลักสูตรที่กำหนดได้เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่ามีผู้สำเร็จการฝึกอบรม และมีสิทธิเข้ารับวุฒิบัตรพร้อมเข็มเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ จำนวน 353 คน
รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า เป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่ผู้แทนระดับท้องถิ่นกระตือรือร้น ที่จะเพิ่มพูนความรู้ ความสามารถ ทักษะและประสบการณ์ของตน เพื่อนำไปเป็นแนวทางในการพัฒนาท้องถิ่น อีกทั้งนำความรู้ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ในการแก้ปัญหาอันอาจเกิดขึ้นให้กับประชาชนในท้องถิ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้แสดงถึงความเป็นผู้มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่อย่างสูง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าประชาชนและกรุงเทพมหานครจะเป็นผู้ได้รับประโยชน์อย่างสูงสุดเช่นกัน วุฒิบัตรและเข็มเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ ที่ท่านได้รับนี้เป็นสัญลักษณ์ยืนยันถึงความเจริญงอกงามทั้งความรู้ ความสามารถ ทัศนคติและประสบการณ์ ที่ได้เรียนรู้และซึมซับจากการฝึกอบรม และเป็นเครื่องเตือนใจให้ท่านระลึกถึงความก้าวหน้าในผลงานและภารกิจซึ่งกรุงเทพมหานครจะพึงได้รับจากท่าน ทั้งหลายในภายหน้า--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ