เอ็ม-เว็บขยายเครือข่าย รวมเว็บไซต์ยอดนิยมสำหรับเด็ก www.beeskids.com

ข่าวทั่วไป Thursday October 12, 2000 10:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
บริษัท เอ็ม-เว็บ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตในประเทศไทย ขยายเครือข่ายเพิ่มเนื้อหาสาระสำหรับเด็ก โดยรวมเว็บไซต์ยอดนิยมสำหรับเด็กและผู้ปกครอง www.beeskids.com เข้าไว้ในเครือข่ายเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเด็กและเยาวชนด้วยสื่ออินเทอร์เน็ต
มร. เครก ไวท์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท เอ็ม-เว็บ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เอ็ม-เว็บ มุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการพัฒนาและส่งเสริมการเรียนรู้ของเด็กและเยาวชนในประเทศไทย และ www.beeskids.com เป็นเว็บไซต์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและส่งเสริมให้เด็กได้เรียนรู้และพัฒนาตนเองแบบสนุกสนาน ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่เอ็ม-เว็บต้องการ เมื่อมีการรวมเอาเว็บไซต์ดังกล่าวเข้ามาอยู่ในเครือข่ายเดียวกันกับเราแล้ว เอ็ม-เว็บจะสนับสนุนทั้งด้านเทคโนโลยีและอื่นๆเพื่อพัฒนาเว็บไซต์ดังกล่าวให้ดียิ่งขึ้น"
www.beeskids.com เปิดให้บริการเป็นครั้งแรกเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2542 และปัจจุบันได้กลายเป็นเว็บไซต์เพื่อการเรียนรู้แบบสนุกสนานสำหรับเด็กและเยาวชนอายุระหว่าง 3-14 ปี รวมทั้งผู้ปกครองและเป็นเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมสูง
เว็บไซต์ beeskids.com มีรูปแบบสะดุดตาสีสันสดใสเหมาะสำหรับเด็ก และเป็นแหล่งรวมข้อมูลความรู้มากมากที่เด็กและเยาวชนสนใจ เช่น เรื่องราวเกี่ยวกับธรรมชาติวิทยา, โลกของเรา บุคคลสำคัญ นักวิทยาศาสตร์และนักประดิษฐ์ที่สำคัญของโลก, เรื่องเกี่ยวกับประเทศไทยและวัฒนธรรมประเพณี, อาหาร, ข่าวสำหรับเด็ก, นิทาน, สัตว์เลี้ยง และเคล็ดลับน่ารู้สำหรับเด็ก นอกจากนี้ เว็บไซต์ดังกล่าวยังมีเกมและคอลัมน์ที่เปิดให้ทางบ้านส่งภาพคุณหนูน่ารักมาแบ่งปันให้นักท่องอินเทอร์เน็ตรุ่นเยาว์ได้ชมกัน รวมทั้งเผยแพร่เรื่องที่เด็กๆ เป็นผู้แต่งขึ้นเอง
นางจรวยพร กิ้มสั้น ผู้ก่อตั้งและดำเนินการเว็บไซต์ดังกล่าว กล่าวว่า "เราต้องการสร้าง www.beeskids.com ให้เป็นเว็บไซต์เพื่อการเรียนรู้และบันเทิงที่ดีที่สุดและสมบูรณ์ที่สุดสำหรับเด็ก เยาวชนและผู้ปกครอง เราเชื่อว่าการเรียนรู้ไม่ควรถูกจำกัดอยู่แต่เฉพาะในห้องเรียนหรือบรรยากาศจริงจังเหมือนห้องเรียน แต่การเรียนรู้สามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่และในบรรยากาศสบายๆ สนุกสนาน อินเทอร์เน็ตจึงเป็นทางเลือกที่ดีทางหนึ่ง เพราะจะเปิดโอกาสให้ผู้ปกครองและเด็กสามารถเรียนรู้ สิ่งต่างๆ ไปได้พร้อมๆ กัน อีกทั้งยังช่วยกระชับความสัมพันธ์ระหว่างเด็กและผู้ปกครองให้ดีขึ้นด้วย"
หลังจากนี้แล้ว www.beeskids.com จะได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพิ่มเติมในทุกๆ ด้าน ทั้งเนื้อหา การออกแบบ และเทคโนโลยีบริษัท เอ็ม-เว็บ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นส่วนหนึ่งของเอ็มไอเอช ลิมิเต็ด (MIHL) ซึ่งเป็นบริษัท จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์อัมสเตอร์ดัมและแนสแดค บริษัทฯ เป็นผู้นำด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตผ่านไซต์ท่า (portal) โดยเป็นโฮสต์ของเว็บไซต์ Sanook.com, ThaiICQ.com, ThaiCentral.com, Simplemag.com, Sabuy.com, Auction.thaicentral.com, thaimate.com, และ wap.thaicentral.com.
เอ็ม-เว็บพยายามที่จะนำความรู้ความชำนาญด้านการดำเนินการด้านสื่อในตลาดโลกและศักยภาพของเอ็มไอเอช ซึ่งรวมถึงการบริการลูกค้า, ระบบการเรียกเก็บค่าบริการ, การตลาดและการสร้างแบรนด์, การรวบรวมข้อมูล และเทคโนโลยี มาผสมผสานประยุกต์เข้ากับความชำนาญด้านการบริหารในประเทศเพื่อที่จะนำเสนอโซลูชั่นอินเทอร์เน็ตครบวงจร
แถลงข่าวในนาม : บริษัท เอ็ม-เว็บ (ประเทศไทย) จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : นิดา เจริญพานิช
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร
บริษัท เอ็ม-เว็บ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 955-0099 ต่อ 706
: รื่นฤดี ทวีผล/ วาริท จรัณยานนท์
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 632-8300-7--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ