แคทชาปรับโฉมเว็บไซต์ใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday July 17, 2001 17:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ค.--อิมเมจ อิมแพ็ค
แคทชาปรับโฉมเว็บไซต์ใหม่เอาใจนักท่องเน็ตที่ต้องการดีไซน์เว็บเพจในสไตล์ของตัวเอง ด้วย รูปแบบใหม่ที่ทันสมัยและง่ายต่อการค้นหาข้อมูล พร้อมบริการพิเศษบันทึกช่วยจำด้านเว็บโปรด เกม และบทความใช้เป็นประจำ
นายฉัตรชัย คุณปิติลักษณ์ ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แคทชา ดอท คอม จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้ www.catcha.co.th ได้ปรับปรุงรูปโฉมของเว็บไซต์ใหม่ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยเริ่มตั้งแต่หน้าแรกของเว็บด้วยการจัดวางรูปแบบใหม่ที่ง่ายต่อการค้นหาข้อมูล เมื่อเข้าสู่ระบบ (Login) ผู้ใช้จะมีไอคอนประจำตัว ซึ่ง www.catcha.co.th ได้จัดเตรียมไว้ให้เลือกมากมายกว่า 500 แบบให้เปลี่ยนได้ทุกวัน รวมถึงสีสันบนแถบ เครื่องมือและพื้นหลังที่สามารถเลือกเปลี่ยนได้ตามใจชอบเช่นกัน นอกจากนี้ ยังมีบริการพิเศษคือ การใส่รูปภาพ ทั้งรูปภาพของผู้ใช้ในหน้าประวัติ และรูปภาพต่าง ๆ ในเว็บบอร์ด ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้หาเพื่อนและร่วมแสดงความคิดเห็นได้อย่างเต็มที่
"สาเหตุที่เปลี่ยนแปลงรูปแบบใหม่ก็เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการและสมาชิกของแคทชา โดยเฉพาะผู้ที่อยากมีเว็บเพจก็สามารถตกแต่งได้ตามสไตล์ของตัวเอง โดยบริการต่าง ๆ ที่นำเสนอได้รวบรวมมาจากปัญหาที่พบ และข้อเสนอแนะจากผู้ใช้บริการที่แนะนำผ่านเว็บบอร์ดของเรา ซึ่งภายหลังจากการปรับปรุงมาเป็นเวลาระยะเวลาหนึ่งก็ได้รับการตอบรับกลับมาดีเกินความคาดหมาย" นายฉัตรชัย กล่าวพร้อมให้รายละเอียดด้วยว่า
ส่วนบริการที่น่าสนใจอื่น ๆ ภายในเว็บ ประกอบด้วย หน้าแคทชาของฉัน การบันทึกเว็บโปรด หรือหน้าต่าง ๆ ภายในแคทชา เช่น กระทู้ที่คุณสนใจ เกม บทความที่คุณใช้เป็นประจำ โดยที่ผู้ใช้ไม่ต้องจดจำ หรือเสียเวลาเปิดหาให้วุ่นวาย ทั้งนี้ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกใช้บริการได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่ใช้บริการ ICQ แคทชาก็ยังมีบริการที่สามารถส่ง URL เข้าสู่ ICQ ได้ทันทีอีกด้วย รวมถึงกิจกรรมใหม่ ๆ ที่แคทชาพยายามนำมาให้ร่วมสนุกกันอย่างสม่ำเสมอ และสร้างสรรค์สิ่งที่ดีมานำเสนอในเว็บ www.catcha.co.th ต่อไป
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อคุณนุจนารถ ชูชาติวงษากุลบริษัท แคทชา ดอท คอม จำกัดโทร. 02-656-1536-7 ต่อ 456--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ