รายการ "ยุทธภูมิกระทะเหล็ก" ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2543 เวลา 09.00 น. ทาง ททบ.5

ข่าวทั่วไป Thursday October 12, 2000 09:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
สองพี่น้อง "อุ๋ม-เอิร์น" กระชับความสัมพันธ์ในครัวยุทธภูมิกระทะเหล็ก
กระชุ่มกระชวยกันแต่เช้ากับรายการดีๆ มีสาระ "ยุทธภูมิกระทะเหล็ก" ด้วยเมนูอาหารหลากหลาย และดารารับเชิญที่จะมาสร้างสีสันในวันนี้ คือ พี่น้องสองสาว อุ๋ม - เอิร์น นาคสมภพ
นานๆ จะมีคู่พี่น้องสาวๆ เข้าครัวกันสักที บรรยากาศของครัวยุทธภูมิก็ต้องสดชื่นเป็นธรรมดา และเมนูที่ทั้งสองสาวจะมาประชันฝีมือกันวันนี้เป็นเมนู "แกงส้มปลากดผักรวม" อาหารใต้จากร้านท่าจีน ริเวอร์ไซต์ ที่มาไกลจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี สองพี่น้องเรียกได้ว่าฝีมือพอๆ กัน เพราะคุณแม่แอบกระซิบว่าทั้งคู่ไม่เคยเข้าครัวจับตะหลิวมาก่อนเลย ดารารับเชิญมือใหม่ทั้งคู่ก็ทำเอาพิธีกรมือเก๋าตื่นตามไปด้วย สร้างบรรยากาศเฮฮาของรายการได้อีกแบบ
เมนูของรายการวันนี้จะเรียกว่าโหดสักหน่อยก็คงได้ เพราะทั้งสองสาวต้องลงมือเตรียมเองตั้งแต่เครื่องแกงเลยทีเดียว หนำซ้ำกรรมการของเรายังเอาปลากด และผักรวมในเมนูต้นแบบของทางร้านออกให้ทั้งคู่หาปลาและผักอย่างอื่นมาแทน ก็เล่นเอาหนักใจกันพอดู แต่คนที่ลุ้นจนตัวโก่ง ก็เห็นจะเป็นคุณแม่ ที่คอยให้กำลังใจอยู่ไม่ห่าง
ฝีมือของพี่หรือน้องจะเด็ดกว่ากัน งานนี้คุณแม่ไม่ขอบอก เอาไว้ให้แฟนๆ ติดตามกันเองในรายการ "ยุทธภูมิกระทะเหล็ก" วันเสาร์นี้…
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติม :
ธิรินทรา งานสัมพันธฤทธิ์ (แต๊ะ)
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด
โทร. 275-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.com
E-mail address : prpro@kantana.com --จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ