รายการ “นานา..น่าอ่าน” ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2548 เวลา 11.58 — 11.59 น. ทางช่อง 7

ข่าวทั่วไป Wednesday June 22, 2005 16:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
หมิง ชาลิสา” ชวนหามุขฮาผ่านตัวอักษรบนหนังสือ “ที่ตลกก็คือ...”
คุณ..คุณ.. คงจะกังวลกับปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในสังคม ไม่ว่าจะเป็นการขึ้นราคาสินค้า ราคาน้ำมันแพง อากาศเป็นพิษ รายการ “นานา...น่าอ่าน” วันอาทิตย์นี้ เตรียมผ่อนคลายความเครียดให้กับคุณ..คุณ..ที่รักการอ่านและอยากซึมซับมุขตลก เพื่อนำไปสร้างความสนุกสนานเฮฮาให้กับคุณ..คุณ..ได้ ผ่านสาวสวยระดับประเทศที่มีเครื่องหมายการันตีจากเวทีประกวดนางสาวไทยกับ หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์ ที่ได้อ่านหนังสือ “ที่ตลกก็คือ...” มาแนะนำคุณ..คุณ..
หมิง ชาลิสา เล่าถึงความรู้สึกที่ได้อ่านหนังสือ ที่ตลกก็คือ...หรือ Funny thing is...ให้ฟังว่า “หมิงหยิบหนังสือที่ตลกก็คือ...มาเปิดอ่านแล้วรู้สึกว่า หมิงได้รู้เกี่ยวกับมุขตลกต่างๆ มากขึ้น และยังได้ผ่อนคลายความเครียดผ่านตัวอักษรทุกตัวอีกด้วยค่ะ ทำให้หมิงไม่อยากวางหนังสือลงเลยแม้ว่าจะอ่านจบแล้วก็ตามค่ะ เพราะหนังสืออารมณ์ดีเล่มนี้เป็นงานเขียนเล่มแรกของดาราตลกสาวชื่อดังชาวอเมริกัน เอลเลน ดีเจเนอเรส แถมหนังสือเล่มนี้ยังติดอันดับหนังสือขายดีใน New York Times Best Seller อีกด้วยค่ะ หมิงเห็นว่าทุกวันนี้คุณ..คุณ..ต่างต้องเจอปัญหาต่างๆ เข้ามาในชีวิตมากมาย จึงอยากชวนคุณ..คุณ..ให้อ่านหนังสือ “ที่ตลกก็คือ..” เพื่อเพิ่มรสชาติของความฮา สนุกให้กับชีวิตบ้างค่ะ”
ติดตามชมวิธีผ่อนคลายความเครียดในแบบฉบับของนางสาวไทยได้ในรายการ “นานา..น่าอ่าน” วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน นี้ เวลา 11.58 — 11.59 น. ทางช่อง 7
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : ณัฏฐกัญญา อิงคสิทธิ์
โทรศัพท์ : 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ