SCB w SMS ปรากฎการณ์แห่งแรกของวงการบัตรเครดิตไทย จากไทยพาณิชย์

ข่าวทั่วไป Friday December 16, 2005 14:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ธ.ค.--ธนาคารไทยพาณิชย์
หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการเปิดตัวบัตร SCB Platinum Card บัตรเอกสิทธิ์เหนือระดับที่ธนาคารได้มอบให้กับลูกค้าและบรรลุเป้าหมายด้วยยอด 100,000 บัตรในปี 2548 จนทำให้ธนาคารเป็นผู้นำในตลาดบัตรเครดิตในขณะนี้
นางกรรณิกา ชลิตอาภรณ์ กรรมการและรองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า ธนาคารได้ยกระดับของการให้บริการอีกขั้นหนึ่งและขอมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับลูกค้าบัตรเครดิตของธนาคารไทยพาณิชย์ทุกราย ซึ่งนับว่าจะเกิดประโยชน์มากโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลแห่งความสุขและมีการจับจ่ายใช้สอยเป็นจำนวนมาก โดยธนาคารจะมีบริการในการส่งข้อความ SMS ผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกระบบ ถึงลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของธนาคารตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจ ความปลอดภัยและอุ่นใจในการใช้บัตรเครดิตของธนาคารให้กับลูกค้าของธนาคาร
นายประดีป รอย ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวเสริมในรายละเอียดว่า ธนาคารไทยพาณิชย์เป็นธนาคารแห่งแรกที่ให้บริการนี้แก่ลูกค้า เพื่อเป็นการคุ้มครองสิทธิของผู้ถือบัตรทุกรายในกรณีที่มีการใช้ที่ผิดปกติ ผ่านบริการ SMS ทางโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกระบบ พร้อมแจ้งยอดวงเงินเครดิตคงเหลือ ทั้งนี้ผู้ถือบัตรหากเกิดรายการที่ผิดปกติ สามารถแจ้งระงับการได้ทันที โดยลูกค้าไม่ต้องรับผิดชอบต่อวงเงินที่เกิดขึ้นภายหลังจากที่ได้แจ้งระงับแล้ว ซึ่งบริการดังกล่าวนับเป็นบริการเสริมที่ธนาคารมอบให้กับลูกค้านอกเหนือจากระบบตรวจสอบของธนาคารที่มีประสิทธิภาพอยู่แล้วโดยบริการนี้ไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด
บริการ SCBwSMS นับเป็นอีกหนึ่งบริการที่ธนาคาร ยินดีจัดทำขึ้นเพื่อลูกค้าของธนาคารสามารถใช้ได้อย่างสะดวกคล่องตัวและระบบการแจ้งข้อความ SMS ผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ ถือเป็นช่องทางที่สะดวกรวดเร็วและลูกค้าสามารถรับทราบข้อความเพื่อตรวจสอบการใช้จ่ายได้ทันที โดยเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2548 นี้เป็นต้นไป
นอกจากนี้ ธนาคารยังมีนโยบายที่จะพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม เพื่อให้ลูกค้าเกิดความประทับใจและได้รับความพึงพอใจสูงสุด โดยจัดให้มีบริการแจ้งยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตและแจ้งวันครบกำหนดชำระเงินผ่านข้อความ SMS ให้ลูกค้าทราบต่อไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าไทยพาณิชย์ (SCB Call Center) (02) 777-7777
ด้วยความเคารพอย่างสูง : พจน์ ใจชาญสุขกิจ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม วัฒนี , พิเชษฐ์ โทร. 02-544-4501-3--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ