ไอเอสพี สปีดปลุกยอดขายปลายปีอัดโปรโมชั่น'ชุดคิต'

ข่าวทั่วไป Friday October 20, 2000 11:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ต.ค.--ไอเอสพี
นายกิติวัฒน์ ตั้งกิจงามวงศ์ ผู้ช่วยรองประธาน ฝ่ายช่องทางและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท เคเอสซี คอมเมอร์เซี่ยส อินเทอร์เน็ต จำกัด ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ไอเอสพี) เผยชุดอินเทอร์เน็ตสำหรับรูปที่ทำตลาดในปัจจุบัน บริษัท ได้แบ่งกลุ่มลูกค้าในแต่ละผลิตภัณฑ์ไว้อย่างชัดเจน อาทิ ชุดกรีนเน็ต สำหรับตลาดเด็ก, ชุดอินเทอร์เน็ต คิต สำหรับ นักเรียน-นักศึกษา ล่าสุดชื่อ คลิกทูเน็ต (Click To Net) เจาะกลุ่มลูกค้าระดับล่างจนถึงระดับบน โดยสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตและเข้าสู่เว็บไซต์ได้ทั่วโลก
ด้านนายอนันต์ แก้วร่วมวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซี.เอส.คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทยังให้ความ สำคัญกับชุดอินเทอร์เน็ตสำเร็จรูป เพราะเป็นตลาดที่เปิดกว้างสำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม โดยปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ในการทำตลาดค่อนข้างหลากหลาย ล่าสุดบริษัทได้ทำโปรโมชั่นราคาประหยัดสำหรับผู้ใช้ที่อยู่ในเขตกรุงเทพ คือ "บางกอก ไลฟ์" โดยภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ จะมีโปรโมชั่นสำหรับชุดสำเร็จรูปออกมาใหม่
และนายเอกราช นพเกตุ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเน็ต อินเตอร์เน็ต จำกัด กล่าวว่าบริษัทจะเน้นบริการ ที่มีความหลากหลาย และเหมาะสมกับลักษณะการใช้งานของแต่ละบุคคล ล่าสุดได้ออกชุดสำเร็จรูป "เอเน็ต WOW" เจาะกลุ่มผู้หญิงเป็นหลัก โดยสามารถเล่นอินเทอร์เน็ตได้ 60 ชั่วโมง ราคา 890 บาท ซึ่งชุดนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ เรียกว่า "เลดี้ไนท์" คือตั้งแต่เวลา 22.00 - 06.00 น. ลูกค้าจะได้เล่นอินเทอร์เน็ตฟรี 96 ชั่วโมงภายใน 3 เดือน--จบ--
-สส-

แท็ก เอสซี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ