เดอะแวลลูซิสเตมส์แนะนำ VPN/Security Management Solution 2.0 เครื่องมือที่ช่วยให้ธุรกิจของคุณบนเครือข่าย VPN ดำเนินไปอย่างปลอดภัย

ข่าวทั่วไป Friday November 23, 2001 10:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
VPN/Security Management Solution 2.0 (P/N : CWVMS-2.0-UR-K9, CWVMS-2.0-WINR-K9, CWVMS-2.0-URC-K9, CWVMS-2.0-UPGUR-K9, CWVMS-2.0-WUPGR-K9, CON-SAS-CWVMS-UR2, CON-SAS-CWVMS-R2) โซลูชั่นการจัดการรักษาความปลอดภัยบนเครือข่าย VPN รุ่นใหม่จาก Cisco ได้รับการพัฒนาจากเดิมให้รวม CSPM 3.0 เป็นส่วนหนึ่งในโซลูชั่นเพื่อสนับสนุน firewall และอุปกรณ์ต่างๆ บนเครือข่าย VPN และใน VMS 2.0
โซลูชั่นนี้ยังประกอบไปด้วย CSPM 2.3.3 สำหรับการจัดการการใช้งานของเซ็นเซอร์ Cisco IDS ซึ่งเป็นเซ็นเซอร์รุ่นที่ทำงานได้ด้วยตัวเองของ Cisco Secure Policy Manager 2.3.3 ทำงานร่วมกับ license ที่จำกัดจำนวนเครื่องมือสำหรับเซ็นเซอร์ IDS 3 ตัว การใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆ ของ VMS 2.0 ขึ้นอยู่กับการสนับสนุนของโซลูชั่นการจัดการระบบเครือข่าย VPN (CiscoWorks VPN/Security Management : CSPM) สำหรับ Cisco PIX Firewall, อุปกรณ์ค้นหาเส้นทาง (router), และอุปกรณ์สืบค้นการรุกราน (Intrusion Detection System : IDS) สำหรับเวอร์ชั่นที่จำกัดไว้ใช้ได้กับระบบปฏิบัติการของ Windows เท่านั้น จะมี CSPM 3.0 สนับสนุน firewall กับ router ได้มากถึง 10 PIX firewall กับ router และ CSPM 2.3.3i ยังสนับสนุนการทำงานของเซ็นเซอร์สืบค้นการรุกรานได้ถึง 10 ตัว ส่วนเวอร์ชั่นที่ไม่ได้จำกัดเครื่องมือ คือเวอร์ชั่นที่ให้ใช้กับระบบ Windows และ Solaris ที่ไม่มีการจำกัด license ที่อุปกรณ์ที่สนับสนุนการใช้งาน
CiscoWorks VMS2.0 โซลูชั่นนี้พร้อมไปด้วยแอพพลิเคชั่นทางด้านเว็ปไซต์มากมาย ทั้งยังมีองค์ประกอบที่ช่วยในการคอนฟิกเกอร์, การติดตามและช่วยแก้ปัญหาการใช้งานในเครือข่าย VPN, และเครื่องมือรักษาความปลอดภัย อย่างเช่น VPN monitor, IDS Hos Sensor, CSPM, Resource Manager Essentials (RME), CiscoView (อยู่ในซีดีแผ่นแรก) และ Inventory Services (อยู่ในซีดีแผ่นที่สอง) ให้คุณใช้งานได้อย่างง่ายดาย
จุดเด่นผลิตภัณฑ์
VPN Monitor 1.1 — ทำหน้าที่เก็บ, รักษา, และรายงานการเข้าใช้ระบบเครือข่าย VPN จากทุกที่ทั้งใกล้ไกลบนพื้นฐานของ IP security (IP Sec), Layer 2 Tunneling Protocol (L2TP), และ Point-to-Point Tunneling Protocol (PPTP) สนับสนุน Cisco VPN Concentrator 3000 Series, Cisco 7100 Series VPN routers and Cisco 1700, 2600, 3600, and 7200 Series routers.
Cisco IDS Host Sensor 2.0 — เป็นโมดูลใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาสำหรับโซลูชั่นนี้ มีความสามารถในการ ระบุการจู่โจมและการป้องกันการรุกรานให้กับแหล่งเซิร์ฟเวอร์ก่อนที่จะมีการแทรกแซงจากผู้ไม่ได้รับอนุญาต เพราะมี IDS Host Sensor ที่สามารถหยุดการจู่โจมทั้งจากที่รู้จัก และไม่รู้จัก รวมไปถึงหนอนไวรัส Code Red นอกจากนี้ยังรองรับการจัดการกับเซิร์ฟเวอร์ที่อยู่ในที่ห่างไกลได้โดยสะดวก อีกทั้งสามารถจัดการกับคอนโซลและประเมินการทำงานของเซ็นเซอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Cisco Secure Policy Manager (CSPM) 3.0f — ทำหน้าที่แจกแจงและเสริมทัพนโยบายการรักษาความปลอดภัยบน Cisco PIX? firewalls and Cisco IOS? routers, และรายงานการบุกรุกเมื่อมีการใช้งานเครื่องมือของ Cisco IDS ซึ่งประกอบไปด้วย GUI (graphical user interface), Cisco PIX Device Manager (PDM), สนับสนุน Cisco PIX 501 เวอร์ชั่น 6.1 ส่วน CSPM 2.3.3i ที่ IDS สนับสนุน จะสามารถนำมาใช้งานร่วมกับ CSPM 3.0f ได้
Resource Manager Essentials (RME) — จัดการงานได้อย่างมีประสิทธิภาพตามความต้องการขององค์กร เพราะมีซอฟท์แวร์อย่าง PIX และ Cisco IOS จัดการเรื่องสิทธิการใช้งาน, สร้างเครื่องมือและวิเคราะห์ระบบ เพื่อการแก้ปัญหาและเตือนการทำงานบนระบบเครือข่าย VPN และแก้ปัญหาระบบรักษาความปลอดภัย
CiscoView (ซีดีแผ่นแรก)— สำหรับการใช้งานบนเครือข่าย WAN อำนวยความสะดวกในการใช้ด้วยเบร๊าซ์เซอร์แจ้งสถานะการทำงาน Inventory Services (ซีดีแผ่นที่สอง) — เป็นทางเลือกในการติดตั้งสำหรับลูกค้าที่จะติดตั้งเพียงเครื่องมือการดูแลของ Cisco RME โดยจะทำการแกะรอยเครื่องมือเน็ทเวิร์ค, รายงานการทำงานของฮาร์ดแวร์กับซอฟท์แวร์ และมีเครื่องมือการจัดการที่ได้มาตรฐาน
หมายเหตุ : CiscoWorks VMS 2.0 พร้อมแพ็กเกจในการอัพเดทของแต่ละเวอร์ชั่น จะได้รับการบรรจุต่างกัน ขึ้นอยู่กับ license และจุดประสงค์ในการสนับสนุนของเครื่องมือ เวอร์ชั่นที่จำกัดเครื่องมือของ VMS 2.0 จะประกอบไปด้วย ซีดีสำหรับการใช้งานในระบบ Windows เท่านั้น ส่วนเวอร์ชั่นที่ไม่จำกัดของ VMS 2.0 จะประกอบไปด้วย ซีดีสำหรับการใช้งานในระบบ Windows และ Solaris เพราะว่าโซลูชั่นนี้ได้รับการออกแบบมาสำหรับความต้องการการใช้งานในระดับที่สูงขึ้นของเครื่องมือสนับสนุน
CiscoWorks Server, RME inventory services, Cisco IDS Host Sensor, และ VPN monitor เป็นซอฟท์แวร์ที่ได้รับ license เพื่อการติดตั้งบนแพล็ทฟอร์มของเซิร์ฟเวอร์เพียงตัวเดียวสำหรับการซึ้อหนึ่งชุด license ที่ได้นั้นจะทำให้โหลดแอพพลิเคชั่นองค์ประกอบย่อยบางส่วนของ VMS 2.0 ไปยังเซิร์ฟเวอร์ต่างๆ แยกกันได้ เพื่อปรับปรุงความสามารถในการทำงาน
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : คุณสุทิวา คล้ายอักษร โทร. 308-2900 ต่อ 1130 อีเมล์ sutiwa@value.co.th-- จบ--
-สส-

แท็ก SAS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ