อาซาฮีเบียร์ จับมือ เบียร์สิงห์ ระเบิดความมันส์ ERIC JOHNSON สุดยอดมือกีตาร์ 1 ใน 5 ของโลก

ข่าวทั่วไป Wednesday September 28, 2005 11:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--บีแอนด์เอ ดิสทริบิวชั่น
อาซาฮีเบียร์ สุดยอดแห่งเบียร์เบอร์ 1 ของญี่ปุ่น ผนึกกำลังกับ เบียร์สิงห์ เบียร์ไทย พร้อมใจระเบิดความมันสะใจกับ Eric Johnson สุดยอดมือกีตาร์ 1 ใน 5 ของโลก เปิดการแสดงครั้งแรกในเมืองไทย วันที่ 18 ตุลาคม 2548 เวลา 19.00 น. ณ ห้องมหิศร ฮอลล์ เอสซีบี. ปาร์ค รัชโยธิน
ดร.ครรชิต สิงห์สุวรรณ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บีแอนด์เอ ดิสทริบิวชั่น จำกัด เผยว่า “เราอยากคืนความสุขให้กับผู้ดื่มเบียร์อาซาฮี รวมถึงคนไทยที่รักเสียงกีตาร์ด้วยการจับมือกับทางเบียร์สิงห์ เปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของ อีริค จอห์นสัน สุดยอดมือกีตาร์ของโลก และในการมาครั้งนี้ เราจะได้ชมลีลาการโชว์กีตาร์ ซึ่งไม่เคยมีมาก่อนในเอเชีย อีกทั้งไทยเรายังได้ชมเป็นแห่งแรกอีกด้วย”
สำหรับ Eric Johnson เคยได้รับรางวัล Grammy Award ในสาขา Best Rock Instrumental จากเพลง Cliff of Dover อัลบั้ม Ah Via Musicom เขามี Solo Album มาแล้ว 6 อัมบั้ม และเคยร่วมทัวร์คอเสิร์ตกับ Steve Vai ,Joe Satriani ในนาม G3 มาแล้วทั่วโลก รวมถึงได้รับการโหวตจาก Guitar Magazine ให้เป็นมือกีตาร์ยอดเยี่ยม เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ Thaiticket Master และPrart Music Group หรือ www.prartmusic.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท บีแอนด์เอ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
คุณนนทยา มาลยานนท์ 0-1922-2581 หรือคุณโอ๊ค 0-2626-0199--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ