อีเอ็มซี คว้ารางวัลสุดยอดผู้ให้บริการแห่งวงการไอที

ข่าวทั่วไป Tuesday October 30, 2001 10:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น ได้รับเลือกจากสมาคม SSPA ให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่มีการให้บริการ และการสนับสนุนด้านเทคนิคที่ดีที่สุดในโลก โดยบริการของอีเอ็มซีมีจุดเด่นที่การตอบสนองธุรกิจแบบ mission critical ได้อย่างสมบูรณ์แบบ
สมาคม SSPA (The Service & Support Professionals Association) ได้ประกาศผลการคัดเลือกบริษัทไอทีที่มีการให้บริการ และการสนับสนุนลูกค้าทางด้านเทคนิคยอดเยี่ยม ในการประชุม Horizons 2002 ที่ประเทศจอร์เจีย โดย อีเอ็มซี บริษัทผู้ผลิตโซลูชั่นระบบจัดเก็บข้อมูลอันดับหนึ่งของโลก ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในผู้ชนะเลิศ หลังจากที่ทีมลูกค้าสัมพันธ์ และทีมสนับสนุนทางด้านเทคนิคของอีเอ็มซี ได้สร้างมาตราฐานการให้บริการสำหรับลูกค้าที่ใช้ระบบ CLARiiON และ Symmetrix ของบริษัททั่วโลก จนเป็นที่ยกย่องของสมาคม
มร.บิล โรส ผู้ก่อตั้ง และกรรมการผู้อำนวยการ SSPA กล่าวว่า การที่อีเอ็มซีได้รับรางวัลในครั้งนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึง มาตราฐานการให้บริการที่ดีเยี่ยม และเป็นที่ยอมรับจากวงการไอทีทั่วโลก
"Mission Critical ซึ่งหมายถึงการดำเนินงานที่มีความสำคัญสูงอย่างต่อเนื่องอยู่ตลอดเวลา คือหัวใจสำคัญในการพัฒนารูปแบบการให้บริการของอีเอ็มซี ทีมสนับสนุนทางด้านเทคนิคของอีเอ็มซีตระหนักอยู่เสมอว่าการรักษาธุรกิจของลูกค้าให้ดำเนินได้ในลักษณะ 24 x 7 เป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด และการได้รับรางวัลในครั้งนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงจุดแข็งทางด้านการให้บริการของอีเอ็มซี และยังพิสูจน์ความเป็นหนึ่งของเรา" มร.ลีโอ คอลบอร์น รองประธานฝ่ายสนับสนุนทางด้านเทคนิค อีเอ็มซี กล่าว
อีเอ็มซีได้ให้บริการกับลูกค้าผ่านศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทที่มีอยู่ทั่ว 47 ประเทศ และผ่านบริษัทคู่ค้าอีก 28 ประเทศ ซึ่งครอบคลุมพื้นที่หลักต่างๆทั่วโลก ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ขนาดใหญ่ของบริษัท ได้แก่ที่ แมซซาชูเซตต์ส, เมือง ดูลูธ ประเทศจอร์เจีย, เมืองคอร์ค ประเทศไอร์แลนด์, เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น, เมืองซิดนีย์ และเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย อีเอ็มซีได้สร้างเครือข่ายบริการที่รวมรวมผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคนิค และทีมสนับสนุนทางด้านต่างๆกว่า 6,000 คน เพื่อรับประกันความพึงพอใจของลูกค้า
การให้บริการตรวจสอบระบบจัดเก็บข้อมูลของอีเอ็มซี ประกอบไปด้วยบริการ "phone-home" หรือโทรศัพท์ตรวจสอบอัตโนมัติ ที่ผู้เชี่ยวชาญของอีเอ็มซีจะทำการติดตามระบบการทำงานของเครื่องของลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง และเมื่อค้นพบจุดผิดปกติภายในระบบ ทีมงานของอีเอ็มซีจะสามารถวิเคราะห์ และแก้ไขปัญหานั้นได้อย่างถูกต้อง และทันที ก่อนจะส่งผลกระทบต่อธุรกิจทั้งหมดของลูกค้า การให้บริการที่ทันสมัย จากระยะไกล และตื่นตัวอยู่เสมอเป็นจุดเด่นของอีเอ็มซี ที่เหนือกว่าคู่แข่งรายอื่น สำหรับการให้บริการในสถานที่ อีเอ็มซีสามารถทำการเปลี่ยนอุปกรณ์ภายในระบบได้ทันที โดยไม่มีปัญหา downtime
SSPA คือสมาคมไอทีที่ได้รับการยอมรับจากเหล่าบริษัทไอทีทั่วโลกมากที่สุด ที่รวบรวมบริษัทผู้ให้บริการระดับแนวหน้าในอุตสาหกรรมไอทีกว่า 15,000 ราย ในมากกว่า 500 ประเทศ เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และร่วมผลักดันกระแสเทคโนโลยีให้กับอุตสาหกรรม
อีเอ็มซี ผู้ผลิตโซลูชั่นคลังข้อมูลอันดับหนึ่งแห่งโลกการสื่อสาร ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับได้จาก http://www.emc.com.
ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
อุรชา จักรธรานนท์
ชัยวัฒน์ สิมะวัฒนา
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร 0-2662-2266--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ