โกดักจับมือพันธมิตรใหม่ สองผู้นำธุรกิจการบินและการท่องเที่ยวจัดรายการส่งเสริมการขายฟิล์มสีโกดักด้วยแคมเปญใหญ่ Live it up in Singapore ในไตรมาสแรก

ข่าวท่องเที่ยว Friday February 2, 2001 09:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--โกดัก (ประเทศไทย)
บริษัท โกดัก (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมกับสามพันธมิตร อันประกอบด้วยผู้นำในธุรกิจการบินคือ การบินไทย สิงคโปร์แอร์ไลน์ การท่องเที่ยวสิงคโปร์ จัดแคมเปญส่งเสริมการขายฟิล์มสีโกดัก ให้แก่ผู้บริโภคในไตรมาสแรก โดยหวังขยายฐานกลุ่มเป้าหมาย และคาดว่าจะกระตุ้นการขายฟิล์มในช่วงนี้ได้ 1-2 เปอร์เซ็นต์
ม.ล.อนวัช ศรีธวัช ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ถ่ายภาพทั่วไป บริษัทโกดัก (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทฯ ได้จับมือกับสามพันธมิตรใหม่ จัดแคมเปญส่งเสริมการขายฟิล์มสี โกดักขึ้น ระหว่างวันที่ 26 มกราคม ถึง 31 มีนาคม ศกนี้ โดยผู้บริโภคที่ซื้อฟิล์มสีโกดักชุดพิเศษ Live it up in Singapore จะได้รับสิทธิ์พิเศษหลายประการคือ
- รับทันทีชุดดินสอ-ปากกา Live it up in Singapore มูลค่า 30 บาท
- คูปองส่วนลดล้างอัดรูปที่ศูนย์แล็บสีโกดักเอกซ์เพรส ทั่วประเทศมูลค่า 30 บาท
- คูปองส่วนลดแพ็คเก็จทัวร์สิงคโปร์มูลค่า 2,000 บาท ที่เฮงเชียงทัวร์ มาเจสติก และรุ่งนิรันด์ทัวร์ เพื่อท่องเที่ยวสิงคโปร์จากราคาปกติ 10,600 บาท เหลือเพียง 8,600 บาทเท่านั้น โดยลูกค้าสามารถกำหนดวันเดินทางไป-กลับได้ตามสะดวก และสิทธิ์พิเศษส่วนสุดท้าย
- สิทธิ์ส่งภาพถ่ายเข้าประกวดด้วยภาพที่แสดงออกถึงความสุขกับการได้ท่องเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย เพื่อชิงรางวัลทัวร์สิงคโปร์
40 ท่านมูลค่ากว่า 6 แสนบาทแบ่งออกเป็น 20 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง และสำหรับภาพถ่ายที่แสดงออกถึงความสุขกับการได้ท่องเที่ยวในสถานที่
ท่องเที่ยวของสิงคโปร์มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลอีก โดยรางวับที่ 1 เงินสดมูลค่า 50,000 บาท 1 รางวัล รางวัลที่ 2 นาฬิกา Singapore Millennium Watch อีก 50 รางวัล
ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวดทุกภาพจะต้องถ่ายด้วยฟิล์มสีโกดักโกลด์ หรือ ฟิล์มสีโกดักแมกซ์ และอัด้วยกระดาษสีโกดักรอยัล ขนาดมาตรฐาน 4x6 นิ้ว ที่ศูนย์แล็บสีโกดักเอกซ์เพรสเท่านั้น หมดเขตส่งภาพเข้าประกวด 31 มีนาคม ศกนี้
ม.ล.อนวัช ได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่ารายการส่งเสริมการขายนี้จะช่วยให้เราขายฟิล์มได้ถึง 600,000 ม้วนหรือเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดได้อีก 1-2 เปอร์เซ็นต์ ในระยะเวลา 2 เดือน ซึ่งในไตรมาสแรกของปีที่ผ่านมา บริษัทฯใช้งบราว 8.5 ล้านบาท สำหรับจัดรายการส่งเสริมการขาย แต่ในปีนี้ได้เพิ่มงบขึ้นอีกราว 60 เปอร์เซ็นต์ หรือ 5 ล้านบาท รวมเป็นเงิน 13.5 ล้านบาท สำหรับโปรโมทรายการส่งเสริมการขายครั้งนี้ โดยงบ 6 ล้านบาทจะใช้ในสื่อหนังสือพิมพ์ และสื่อสนับสนุน ณ จุดขายประกอบด้วย โปสเตอร์ เคาน์เตอร์แสตนด์ แบนเนอร์ บริษัทฯ มั่นใจว่าลูกค้าจะให้ความสนใจ และหันมาซื้อฟิล์มสีโกดักมากขึ้น พร้อมกันนี้ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า การสร้างพันธมิตรธุรกิจเป็นนโยบายระดับภูมิภาคเพื่อให้ลูกค้าของพันธมิตรที่ยังไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ฟิล์มสีโกดัก ได้หันมาใช้ผลิตภัณฑ์เรามากขึ้น นับเป็นการขยายฐานกลุ่มลูกค้าให้กว้างขึ้น ในปีนี้บริษัทฯ ได้วางแผนการตลาดที่จะร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจรายใหม่ขึ้นอีก เพื่อจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายขึ้นอีกอย่างน้อย 2 ครั้งในปีนี้อีกด้วย
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม พรพันธ์ จินดาประดิษฐ์
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร. 271-3040 ต่อ 486--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ