ร้านนายอินทร์จับมือพันธมิตรเด็ก เปิด Amarin Kids Corner

ข่าวทั่วไป Wednesday November 2, 2005 11:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--อมรินทร์ บุ๊ค เซ็นเตอร์
ร้านนายอินทร์ใช้ฤกษ์ 5 พฤศจิกายนนี้ เปิดโครงการ Amarin Kids Corner ที่มุมเด็ก ภายในร้านนายอินทร์ 6 สาขา ประกอบด้วยสาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน , เดอะมอลล์ บางแค , เดอะมอลล์ บางกะปิ , เซ็นทรัลพระราม 2 ,ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต และสาขาท่าพระจันทร์ โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์สำคัญในการส่งเสริมและปลูกฝังให้เด็กใช้เวลาว่างในการอ่านหนังสือ และทำกิจกรรมสร้างสรรค์ เป็นการปูพื้นฐานให้เด็กรักการอ่านต่อไปในอนาคตนั่นเอง
โครงการ Amarin Kids Corner นี้ ประกอบไปด้วย กิจกรรมเวทีนิทาน การเล่านิทานสนุกๆ สร้างเสริมจินตนาการด้วยภาพและลีลาการเล่าเรื่องที่มีสีสันจากพี่ๆนักศึกษาสาขาวรรณกรรมเด็ก มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และพี่ๆพนักงานหน้าร้านนายอินทร์ นอกจากนั้นร้านนายอินทร์ยังจับมือกับเหล่าพันธมิตรที่มีศักยภาพทางด้านเด็กเข้ามาร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆให้แก่น้องๆ ไม่ว่าจะเป็น นิตยสารสู่ความเป็นสุดยอดคุณแม่ Real Parenting ,สถาบันสยามคอมพิวเตอร์และภาษา ,ผลิตภัณฑ์ของเล่นเด็กแปลนทอยส์ ,สื่อมัลติมีเดียและสร้างสรรค์การเรียนรู้ เจเนซิส มีเดียคอม และ Pass Education หนังสือและสื่อการศึกษาสำหรับเด็กเพื่อการเรียนรู้แบบบูรณาการ ขนขบวนความเพลิดเพลินมาในรูปแบบกิจกรรมที่ให้ทั้งความรู้และความบันเทิง นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมเสริมทักษะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการวาดภาพระบายสี , การปั้นดินน้ำมัน ,การพับกระดาษ ,การประดิษฐ์ของเล่นต่างๆ เป็นต้น มาสร้างความสนุกอย่างมีประโยชน์ให้แก่น้องๆ โดยกิจกรรมในมุมเด็กดังกล่าวจะจัดขึ้นทุกวันเสาร์และอาทิตย์ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ มีระยะเวลา 3 เดือน
งานนี้ร้านนายอินทร์ขอเชิญชวนพ่อแม่ผู้ปกครองและน้องๆที่สนใจไปร่วมกิจกรรมดีๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นได้ที่ร้านนายอินทร์ทั้ง 6 สาขา ในทุกๆวันเสาร์อาทิตย์ เริ่มต้นวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ที่สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ ที่สาขาฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ชั้นใต้ดิน.--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ