ตะลุยล่องท่องป่ากับซีคอนสแควร์

ข่าวท่องเที่ยว Thursday September 27, 2001 14:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--ซีคอน ดีเวลลอปเมนท์
ซีคอนสแควร์ จัดงานท่องเที่ยว สัมผัสบรรยากาศป่าจำลองกลางกรุงครั้งแรกในศูนย์การค้า ร่วมตื่นเต้นผจญภัย ล่องแก่ง รถออฟโรด ขี่จักรยานเสือภูเขา ชมนิทรรศการการเตรียมตัวเดินป่าพร้อมเลือกซื้ออุปกรณ์การเดินทาง ที่พักจากโรงแรม รีสอร์ท บริษัททัวร์ชั้นนำ ในราคาพิเศษ เริ่ม 29 กันยายน-7 ตุลาคม 2544 ศกนี้ ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์
นางสาวสุทิศา พุ่มประดล ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมการตลาด บริษัท ซีคอน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ จัดงาน "ตะลุยล่องท่องป่า" ขึ้นระหว่างวันที่ 29 กันยายน-7 ตุลาคม 2544 ภายในคอนเซ็ปต์การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และผจญภัย ในปัจจุบันการท่องเที่ยวรูปแบบเชิงนิเวศน์ (Ecotourism) เป็นการท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เราจึงควรที่จะให้ความรู้แก่นักท่องเที่ยวในการสัมผัสธรรมชาติอย่างถูกวิธี รวมทั้งส่งเสริมการท่องเที่ยวในรูปแบบเชิงนิเวศน์ตามอุทยานแห่งชาติของกรมป่าไม้ที่มีอยู่ทั่วประเทศ เพื่อให้ป่าไม้ได้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ตามธรรมชาติ โดยปราศจากการทำลายจากฝีมือมนุษย์ ภายในงานจะได้สัมผัสบรรยากาศป่าไม้จำลอง ภูเขา น้ำตก สัตว์นานาชาติจากฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการอย่างตระการตาเหมือนการยกป่ามาไว้กลางกรุง และตื่นเต้นผจญภัยกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย เช่น รถออฟโรด การขี่จักรยานเสือภูเขา ชมวิวทิวทัศน์ของป่าจำลองกลางศูนย์การค้า ชมนิทรรศการ การอนุรักษ์ธรรมชาติ ป่าไม้ และสัตว์ป่าที่ใกล้จะสูญพันธุ์ เกร็ดความรู้การเตรียมตัวเที่ยวป่าอย่างถูกวิธี เพื่อป้องกันตนเองให้ปลอดภัยจาก ไข้มาเลเรีย โรคเท้าช้าง ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีการจำหน่ายที่พักจากโรงแรม รีสอร์ท บริษัททัวร์ชั้นนำ พร้อมทั้งจำหน่ายพาหนะและอุปกรณ์สำหรับเดินทางท่องเที่ยวในราคาพิเศษ อาทิ รถออฟโรด เสื้อผ้าเดินป่า เต้นท์ ถุงนอน กล้องถ่ายรูป นาฬิกา รองเท้า จักรยานเสือภูเขา ฯลฯ
ซีคอนสแควร์ ขอเชิญทุกท่านที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และผจญภัยเข้าร่วมสัมผัสธรรมชาติและป่าจำลอง ในงาน "ตะลุยล่องท่องป่า" ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน - 7 ตุลาคม ศกนี้ ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. (02) 721-8888 ต่อ 442 www.seaconsquare.com-- จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ