สมาคมทางหลวงโลก ( World Road Association, PIARC ) ร่วมจัดประชุมวิชาการร่วมในงาน INTERTRAFFIC ASIA 2002

ข่าวทั่วไป Friday November 23, 2001 10:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--ราย เอ็กซิบิชั่น
สมาคมทางหลวงโลก ( World Road Association, PIARC ) ร่วมจัดประชุมวิชาการร่วมในงาน INTERTRAFFIC ASIA 2002 งานนิทรรศการและประชุมนานาชาติด้านจราจรและโครงสร้างพื้นฐาน
INTERTRAFFIC ASIA 2002 งานนิทรรศการและการประชุมสัมมนาระดับนานาชาติที่กี่ยวข้องกับการจราจรและโครงสร้างพื้นฐานด้านการขนส่ง จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-14 มิถุนายน 2545 ณ ศูนย์การจัดนิทรรศการและการประชุมนานาชาติ ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ ภายใต้การสนับสนุนจากสมาคมทางหลวงแห่งประเทศไทย กระทรวงคมนาคม กรมทางหลวง และสมาคมทางหลวงโลก
"สำหรับการประชุมวิชาการได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากสมาคมทางหลวงโลก ( World Road Association, PIARC) ร่วมจัดประชุมสัมมนาประกอบด้วย The Committee 11 - Road Bridges and Other Structures หรือคณะกรรมการ C 11 ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างและบริหารสะพานโดยกลุ่ม C 11 จะส่งวิทยากรเข้าร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับการสร้างและบริหารจัดการสะพาน การสัมมนาเกี่ยวกับการสร้างสะพานและการก่อการสร้างโครงสร้างพื้นฐาน นับได้ว่าเป็นหัวข้อที่มีความ สำคัญ สำหรับประเทศในเอเชียเป็นอย่างมาก เพราะประเทศแถบนี้อยู่ในภาวะที่จะสร้างและปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานค่อนข้างมาก โดยในการสัมมนาจะเป็นการให้ความรู้ คำแนะนำและกล ยุทธ์เกี่ยวกับการบริหารและการสร้างสะพาน รวมทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมสัมมนามีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ เพื่อให้การสร้างสะพานมีการบริหารและการจัดการที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมไปถึงมีความปลอดภัยมากขึ้นอีกด้วย" ตัวแทนจากสมาคมทางหลวงโลกกล่าวให้ความเห็น
นอกจากนี้ยังมี The Committee 13 - Road Safety - ร่วมจัดสัมมนาด้านความปลอดภัยบนถนนสำหรับการสัมมนาทั้งสองหัวข้อ คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมประชุมสัมมนาประมาณกว่า 300 คน จากประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และกลุ่มประเทศสมาชิกจากสมาคมทางหลวงโลก
ด้านนิทรรศการในงาน INTERTRAFFIC ASIA 2002 จะเน้นด้านการนำเสนอเทคโนโลยีพื้นฐานด้านการจราจร การบริหารจัดการความปลอดภัยด้านการจราจร รวมไปถึงการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ด้านการก่อสร้าง และโครงสร้างพื้นฐานเกี่ยวกับการขนส่ง เช่น งานถนน งานสะพานและอื่นๆเพื่อจะได้นำมาปรับใช้ และพัฒนาการสร้างทางและการขนส่งต่อไปในอนาคต รวมทั้งผู้เข้าร่วมงานยังมีโอกาสที่จะแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ รวมทั้งเป็นโอกาสทีดีที่จะพบปะ เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจอีกด้วย
การที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพการจัดนิทรรศการและการสัมมนานานาชาติยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและนำรายได้เข้าสู่ประเทศจำนวนมาก รวมทั้งยังเป็นการสะท้อนภาพการเติบโตของกรุงเทพมหานครที่มีการจัดการและการสร้างโครงสร้างพื้นฐานอย่างมีประสิทธิภาพ
รายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดงาน INTERTRAFFIC ASIA 2002 กรุณาติดต่อที่ คุณหทัยวัต วงศ์วิเชียร บริษัทราย เอ็กซิบิชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด 66(2) 960-0141 ต่อ 119 แฟกซ์ 66(2) 960-0140 หรือ hataivat@bkkrai.com หรือ www.intertraffic.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ