ดีแทคเสริมความรู้รอบตัว ส่งฮอนด้า แจ๊ซ เป็นรางวัลร่วมสนุกลูกค้าด้วย The Genius Game

ข่าวยานยนต์ Wednesday September 7, 2005 10:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--ดีแทค
ดีแทคเสริมความรู้รอบตัว ส่งฮอนด้า แจ๊ซ เป็นรางวัลร่วมสนุกลูกค้าด้วย The Genius Game เพียบด้วยรางวัลประจำวัน สัปดาห์ และรางวัลใหญ่สิ้นสุดเกม รวมมูลค่ากว่า 1.8 ล้านบาท
นายสันติ เมธาวิกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายลูกค้า บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) ส่งแคมเปญร่วมสนุกไม่หยุดกับลูกค้าทั้งแบบจดทะเบียนและเติมเงิน Happy มีกำหนดถึงวันที่ 2 ตุลาคม 2548โดยส่ง ฮอนด้า แจ๊ซ (Honda Jazz) เข้าร่วมศึกในตลาดโทรศัพท์มือถือ พร้อมรางวัลขอบคุณลูกค้าอีกเพียบ ด้วยเกมที่ทั้งสนุก และเสริมสร้างความรู้ พัฒนาเยาวชนให้รักการอ่านและการค้นคว้าในชื่อ The Genius Game ซึ่งเป็นเกมตอบคำถามถูก หรือ ผิดเกี่ยวกับความรู้ทั่วๆไปผ่าน SMS
ทั้งนี้ผู้เล่นจะต้องทำการสมัครก่อนโดยส่ง SMS พิมพ์ Q ส่งไปที่หมายเลข 1919099 หลังจากนั้นจะมีคำถามส่งมาทาง SMS ทุกวันครั้งละ 5 บาท โดยลูกค้าสามารถตอบคำถามด้วย Y (ถูก) หรือ N (ผิด) และยกเลิกบริการโดยกด OFF หากตอบคำถามถูกต้องจะมีคำถามใหม่ส่งมาเพื่อให้สะสมคะแนนไปเรื่อยๆ จนกระทั่งสิ้นสุดรายการในวันที่ 2 ตุลาคม ในระหว่างเกมลูกค้าสามารถสะสมคะแนนเพื่อรับรางวัลประจำวัน โดยผู้มีคะแนนสะสมสูงสุดประจำวันจันทร์-ศุกร์ และวันอาทิตย์ จะได้รับโทรศัพท์มือถือ มูลค่า 5,000 บาท 1 รางวัล และ พิเศษสำหรับวันเสาร์ผู้มีคะแนนสะสมสูงสุดจะได้รับรางวัลเป็นโทรศัพท์มือถือ มูลค่า 10,000 บาท เสาร์ละ 1 รางวัล นอกจากนั้น ยังมีรางวัลประจำสัปดาห์ สำหรับผู้มีคะแนนสะสมสูงสุดประจำสัปดาห์เป็น บัญชีเงินฝาก 50,000 1 รางวัลต่อสัปดาห์ และมีการสุ่มจับรางวัลประจำสัปดาห์เป็นMP3 มูลค่ารางวัลละ 3,000 บาท 5 รางวัล / Voucher Tesco Lotus มูลค่า 500 บาท 10 รางวัล โดยผู้ที่มีคะแนนสูงสุด 5 อันดับแรกของแต่ละสัปดาห์จะได้รับสิทธิในการสุ่มจับรางวัลใหญ่ คือรถยนต์ Honda Jazz 1 รางวัล มูลค่า 508,000 บาท อีกด้วย
วิธีการประกาศรางวัลและวิธีการติดต่อผู้โชคดี ทางข้อความสั้น(SMS) และตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ www.textme.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 0-2266-6436--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ