ซีเกท เปิดสาย Toll-free ให้บริการคำปรึกษาแก่ลูกค้าแถบเอเซีย

ข่าวทั่วไป Thursday November 9, 2000 11:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--ซีเกท เทคโนโลยี อิงค์
ซีเกท เปิดเผยว่า ซีเกทได้เปิดให้บริการ Toll-free แก่ลูกค้าของซีเกทในแถบเอเซียแปซิฟิก เพื่อให้การสนับสนุนทั้งทางด้านเทคนิคและอื่น ๆ แก่ลูกค้า โดยจะให้บริการในประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ สิงคโปร์ ฮ่องกง มาเลเซีย อินโดนีเซีย และไทย โดยจะให้บริการ 12 ชั่วโมง ต่อ 1 วัน
สำหรับการให้บริการ Toll-free ได้เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยจะให้บริการในภาษาอังกฤษ นอกจากการโทรเข้าไปยังศูนย์ให้บริการแล้ว ลูกค้าของซีเกทสามารถขอรับคำปรึกษาผ่านเว็บได้ตลอด 24 ชม.
มร. โจเอล สเตด รองประธานอาวุโสฝ่ายขายและการตลาดของซีเกท กล่าวว่า "การตั้งศูนย์ให้บริการให้คำปรึกษาขึ้นมา จะช่วยทำให้สนองความต้องการของลูกค้าทั่วโลกได้มากขึ้น โดยเป้าหมายหลักของซีเกทคือการเป็นอันดับ 1 ทางด้านเทคโนโลยีและการสนับสนุน และด้วยการเพิ่มบริการนี้ขึ้นมาจะทำให้ซีเกทเป็น "Best in Class" สำหรับลูกค้าทั่วโลก"
อนึ่ง ซีเกท เทคโนโลยี อิงค์ เป็นผู้ผลิตรายใหญ่ที่สุดของโลกด้านดิสก์ไดร์ฟ ดิสก์แม่เหล็ก และหัวอ่านเขียน สิ่งประดิษฐ์ในเทปไดร์ฟ และผู้นำการพัฒนาซอฟต์แวร์ด้านการจัดหาเทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ภัณฑ์ ซึ่งทำให้สามารถจัดเก็บ เข้าถึง และจัดการข้อมูลทางธุรกิจ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.seagate.com-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ