"แสนสิริ" ทุ่มทุนมอบสิทธิประโยชน์พิเศษสุดผ่าน "บัตรสมาชิกแสนสิริคลับ" เพื่อตอบแทนลูกค้า

ข่าวทั่วไป Monday September 18, 2000 09:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
แสนสิริคัดเลือกบริการของเอ็มบีเอฟ ผู้นำดิสเคานต์ การ์ด ระดับโลก และบริการอินเตอร์เน็ตจากพอยท์ เอเชีย เจ้าของเว็บไซต์ไอคูล ดอท คอม มารวมไว้ใน "บัตรสมาชิกแสนสิริคลับ" เพื่อมอบสิทธิประโยชน์อันสุดพิเศษที่คัดสรรมาให้เฉพาะลูกค้าของแสนสิริและบริษัทในเครือ โดยผู้ถือบัตรจะได้รับส่วนลดพิเศษจากร้านค้าและบริการชั้นนำทั่วทุกมุมโลกกว่า 1 แสนแห่งในเครือข่ายเอ็มบีเอฟ ตลอดจนการท่องโลกอินเตอร์เน็ตผ่านไอคูล ดอท คอม
นายอภิชาติ จูตระกูล ประธานอำนวยการบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานแสนสิริคลับ เปิดเผยว่า แสนสิริคลับได้รวบรวมบริการที่พิเศษจากบริษัท เอ็มบีเอฟ ดิสเคาน์ การ์ด จำกัด และบริษัท พอยท์ เอเชีย ดอท คอม (ประเทศไทย) จำกัด มารวมไว้ใน "บัตรสมาชิกแสนสิริคลับ" อภิสิทธิแห่งบริการล่าสุดที่แสนสิริคลับได้จัดทำขึ้นสำหรับสมาชิกของแสนสิริคลับ ซึ่งประกอบด้วยลูกค้าและผู้มีอุปการคุณแก่บริษัทฯ ด้วยดีมาโดยตลอด
"ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา แสนสิริคลับมีเจตนารมณ์ที่มุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า โดยในครั้งนี้ได้มอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้แก่ลูกค้า เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าและผู้มีอุปการคุณที่ได้ให้ความไว้วางใจแก่แสนสิริและบริษัทในเครือมาโดยตลอด เราเชื่อว่ากิจกรรมต่างๆ ที่แสนสิริคลับได้จัดทำขึ้นจะยังผลให้เกิดคุณค่าและความผูกพันแก่สมาชิกเสมือนเป็นบุคคลในครอบครัวเดียวกัน"
นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ในฐานะรองประธานฝ่ายพิธีการแสนสิริคลับ กล่าวว่า บัตรสมาชิกแสนสิริคลับเป็นบัตรที่มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกบัตรสูงสุด โดยสมาชิกจะได้รับส่วนลดพิเศษตั้งแต่ 10-30 เปอร์เซนต์จากร้านค้า ภัตตาคาร สถานบันเทิง และสถานที่ท่องเที่ยวในเครือข่ายที่มีสัญสักษณ์ของเอ็มบีเอฟทั่วทุกมุมโลกกว่า 1 แสนแห่งใน 40 ประเทศ โดยเอ็มบีเอฟได้ให้การรับประกันส่วนลดแก่ผู้ถือบัตร หากสมาชิกไม่ได้รับส่วนลดดังกล่าว เอ็มบีเอฟฯ ยินดีคืนส่วนลดเต็มจำนวนให้แก่สมาชิกทันที
นอกจากนี้ สมาชิกยังจะได้รับการประกันการซื้อสินค้า โดยหากสินค้าได้รับความเสียหายหรือ สูญเสียเกิดขึ้น สมาชิกจะได้รับความคุ้มครองภายใต้วงเงิน 1 แสนบาทต่อปี อีกทั้งสมาชิกยังสามารถใช้บริการสำรองห้องพักโรงแรมและตั๋วเครื่องบินทั่วโลกผ่านเอ็มบีเอฟฯ ตลอดจนการใช้บริการอินเตอร์เน็ตสาธารณะจากไอคูล ดอท คอม อีกด้วย
"แสนสิริคลับตระหนักดีว่า ปัจจุบันผู้บริโภคมีความพิถีพิถันในการดำรงชีวิตมากขึ้น การนำเสนอกิจกรรมและบริการต่างๆ แก่สมาชิกของแสนสิริจึงถูกออกแบบให้สามารถอำนวยความสะดวกสบายและเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินชีวิต ตลอดจนสอดคล้องกับความต้องการของสมาชิกดี ยิ่งขึ้น เรามั่นใจว่า "บัตรสมาชิกแสนสิริคลับ" เป็นบัตรที่มอบสิทธิประโยชน์อย่างเต็มคุณค่าและตรงตามความต้องการของสมาชิกมากที่สุด"
นอกจากนี้ แสนสิริยังได้รับความร่วมมือจากบริษัทพอยท์ เอเชีย ดอท คอม (ประเทศไทย) ที่เปิดให้สมาชิกสามารถใช้บริการอินเตอร์เน็ตสาธารณะของไอคูล ดอท คอม ได้ เพื่อตอบสนองกับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่นิยมใช้อินเตอร์เน็ตในชีวิตประจำวัน โดยสมาชิกแสนสิริคลับสามารถใช้บัตรสมาชิกแสนสิริคลับในการท่องโลกอินเตอร์เน็ต ณ จุดให้บริการที่มีเครื่องหมายไอคูล ดอท คอม ทั่วกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดร่วม 50 จุด อาทิ สถานีรถไฟฟ้า สยามเซ็นเตอร์ ซีคอน สแควร์ สีลม คอมเพลกซ์ ฯลฯ และยังจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายจากร้านค้าและสถานพักผ่อนต่างๆ ด้วย
"พอยท์ เอเชีย ดอท คอม รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับแสนสิริซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำใน วงการอสังหาริมทรัพย์ของไทย ทั้งนี้ พอยท์ เอเชีย และแสนสิริ ต่างก็มีเป้าหมายร่วมกันในการสร้างสรรสิ่งที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภค" นางวสุนธรา จาติกวณิช กรรมการบริหาร ฝ่ายการตลาด บริษัท พอยท์ เอเชีย ดอท คอม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ จำกัด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
วราพร หรือ สาธิดา วิภาวริศ เกตุปมา
โทร. 252-9871-7 โทร. 201-3328
อีเมลล์: s_waraporn@bm.com อีเมลล์: wipavaris@sansiri.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ