อินเทล เปิดตัว เพนเทียม ทรี โปรเซสเซอร์ ความเร็ว 1.13 กิกะเฮิร์ตซ์

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday August 2, 2000 17:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ส.ค.-- แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)
บริษัท อินเทล คอร์ปอเรชั่น เปิดตัว อินเทล เพนเทียม ทรี โปรเซสเซอร์ ความเร็ว 1.13 กิกะเฮิร์ตซ์ (GHz) ซึ่งเป็นไมโครโปรเซสเซอร์รุ่นที่มีความเร็วสูงสุดในโลก สำหรับคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล
"เพนเทียม ทรี โปรเซสเซอร์ ของอินเทล รุ่นใหม่ที่พัฒนาประสิทธิภาพขึ้นอีกระดับหนึ่งคือรุ่น ความเร็ว 1.13 GHz นี้จะช่วยให้ลูกค้าของอินเทลสามารถผลิตและประกอบพีซีความเร็วสูงที่สุดในโลกป้อนสู่ตลาดได้ ผู้ที่ชื่นชอบสมรรถนะพีซีประสิทธิภาพสูงจะสามารถใช้ลูกเล่นต่างๆ จากเว็บ ตลอดจนใช้แอพพลิเคชั่นสมรรถนะระดับสูงในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่" บิล ซิว รองประธานกลุ่มสถาปัตยกรรม อินเทล และผู้จัดการทั่วไป กลุ่มแพลตฟอร์มเดสก์ทอป กล่าว
เมื่อนำเบนช์มาร์ก SYSmark* 2000 ของ BAPCo มาใช้กับวินโดวส์* 2000 พบว่า เพนเทียม ทรี โปรเซสเซอร์ ความเร็ว 1.13 GHz มีสมรรถนะที่สูงถึงระดับ 208 ซึ่งสูงจากระดับ 197 ของ เพนเทียม ทรี โปรเซสเซอร์ ความเร็ว 1 GHz**
ราคาและการวางจำหน่าย เพนเทียม ทรี โปรเซสเซอร์ ความเร็ว 1.13 GHz ที่อยู่ในบรรจุภัณฑ์แบบ SECC2 วางจำหน่าย ในราคา 990 เหรียญสำหรับจำนวนซื้อ 1,000 ชิ้น โดยขณะนี้มีจำหน่ายในปริมาณจำกัด
อินเทลเป็นผู้ผลิตชิปรายใหญ่ที่สุดของโลก และเป็นผู้นำในการผลิตคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ระบบเครือข่ายและอุปกรณ์สื่อสาร ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทอินเทลได้ที่เว็บไซด์ http://www.intel.com/pressroom
*เครื่องหมายและยี่ห้อเหล่านี้เป็นสมบัติของผู้เป็นเจ้าของ
** การทดสอบประสิทธิภาพและการจัดลำดับได้รับการวัดค่าด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์ และ/หรือ อุปกรณ์ ที่จัดเตรียมเป็นพิเศษ และสะท้อนให้เห็นถึงสมรรถนะที่เป็นค่าประมาณของผลิตภัณฑ์อินเทลที่ถูกวัดค่าด้วยการทดสอบเหล่านั้น ความแตกต่างของการออกแบบฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ของเครื่อง หรือ คอนฟิกูเรชั่น อาจมีผลกระทบต่อประสิทธิภาพที่เป็นจริง ผู้ซื้อควรปรึกษาแหล่งข้อมูลอื่นเพื่อประเมินประสิทธิภาพของเครื่อง หรืออุปกรณ์ ที่ตนต้องการซื้อ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทดสอบประสิทธิภาพและข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อินเทลและข้อมูลอ้างอิงอื่นๆ สามารถแวะเข้าไปที่ www.intel.com/procs/perf/limits.htm หรือ โทรศัพท์หมายเลข (800) 628-8686 หรือ (916) 356-3104
ติดต่อ: เพชราภรณ์ เจริญนิพนธ์วานิช กรรภิรมย์ อึ้งภากรณ์
บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) บริษัท แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)
(66 2) 654-0654 (66 2) 257 0300
petch.charoennibhonvanich@intel.com kanpirom@shandwick.th.com-- จบ--
-อน-

แท็ก อินเทล   3 G  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ