บริษัท แคปเทลส์ แนะนำ LS WIM เครื่องชั่งน้ำหนักรถในขณะวิ่งแบบยึดติดหรือแบบพกพา

ข่าวทั่วไป Thursday April 27, 2000 12:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--สำนักงานข่าวเทคโนโลยีฝรั่งเศส
บริษัท แคปเทลส์ (Captels) บริษัทฝรั่งเศสที่มีความเชี่ยวชาญด้านการชั่งในโรงงานอุตสาหกรรมด้วยอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้ทำการพัฒนาสะพานชั่งน้ำหนักแบบพกพาที่สามารถทำการชั่งน้ำหนักรถได้แม้นอยู่ในขณะวิ่ง ระบบของ LS WIM มีความถูกต้องและสามารถชั่งรถบรรทุกที่มีน้ำหนักมากได้โดยอัตโนมัติ นอกจากนี้อุปกรณ์ดังกล่าวยังสามารถหาน้ำหนักบรรทุก น้ำหนักรถเปล่าและน้ำหนักรวมทีละชนิดได้ด้วย
เครื่องชั่งนี้ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษสำหรับการตรวจสอบรถบรรทุกที่บรรทุกน้ำหนักเกินจากที่กฏหมายระบุไว้ในแต่ละประเทศ ซึ่งอุปกรณ์นี้จะช่วยให้เจ้าหน้าที่ของรัฐ อาทิเช่น กระทรวงคมนาคม ตำรวจหรือศุลกากรสามารถที่จะควบคุมดูแลการละเมิดกฏหมายโดยการบรรทุกน้ำหนักเกินได้ โดยที่ผู้กระทำผิดไม่สามารถที่จะโต้แย้งโดยใช้ข้อกฏหมายหรือกล่าวอ้างด้านเทคนิคได้
ความสามารถของเครื่องชั่งอัตโนมัติ LS WIM ของบริษัท แคปเทลส์ :1. สามารถชั่งน้ำหนักได้โดยอัตโนมัติ โดยไม่ต้องอาศัยเจ้าหน้าที่ ยกเว้นในกรณีที่ต้องการตรวจสอบว่าน้ำหนักบรรทุกแต่ละคันจะขัดกับข้อบังคับหรือไม่ โดยเจ้าหน้าที่เพียงแต่ป้อนข้อมูลทะเบียนรถ ชื่อผู้ขับ เส้นทางที่ใช้ เป็นต้น2. การตรวจสอบน้ำหนักรถและน้ำหนักบรรทุกที่แท้จริงที่มีความถูกต้องแม่นยำ เชื่อถือได้และรวดเร็วทันใจ โดยที่ผู้ขับขี่ไม่สามารถที่จะแจ้งเท็จได้อีกต่อไป3. มีการบันทึกผลการชั่งที่ได้มีการตรวจสอบความผิดพลาดแล้ว ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ที่ใช้
บริษัท แคปเทลส์ ได้นำเครื่องชั่งนี้ออกแสดงในหลาย ๆ ประเทศแล้ว และเนื่องจากเครื่องชั่งนี้อยู่ในแผนการพัฒนาการขายในระดับนานาชาติ ดังนั้นบริษัทจึงมองหาตัวแทนจำหน่ายและผู้นำเข้าในประเทศต่าง ๆ อยู่
สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม ท่านสามารถเข้าเยี่ยมเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.captels.com
สนใจขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่+ Mr. ARFOS - CAPTELS B.P. 34 34270 SAINT MATHIEU DE TREVIERS France) (33 4) 67.55.25.70 2 (33 4) 67.55.30.13E-mail : captels@mnet.fr หรือที่สำนักงานข่าวเทคโนโลยีฝรั่งเศส ติดต่อคุณนฤมล ) 267-5055--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ