พกพาความมั่นใจทุกวัน…นั้นของเดือน ด้วย "วัตสัน อัลตร้า ทิน" ผ้าอนามัยบางเฉียบ ซึมซับเยี่ยม สัมผัสนุ่ม

ข่าวทั่วไป Thursday November 22, 2001 09:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--แฟรนคอม เอเซีย
พิเศษ! ในโอกาสแนะนำผลิตภัณฑ์ วัตสันมอบส่วนลดพิเศษ 10% สำหรับสาว ๆ ทุกท่านที่แสดงบัตรนักศึกษาเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ วัตสัน อัลตร้า ทิน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 ธันวาคม ศกนี้ ที่ร้านวัตสัน และวัตสัน อี บนสถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส
วัตสัน ร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงาม สร้างสัมผัสใหม่ให้สาวไทยมั่นใจยิ่งขึ้น ด้วยวิวัฒนาการใหม่ล่าสุดของความบางเฉียบเพียง 3.35 มิลลิเมตร ของ "วัตสัน อัลตร้า ทิน" ผ้าอนามัยบางเฉียบชนิดมีปีก ทวีความแห้งสบายและมั่นใจด้วย 2 ประสิทธิภาพของแผ่นใยพิเศษ พีเอฟพี (PFP) ที่ช่วยส่งผ่านความชื้นอย่างรวดเร็วไม่ไหลย้อนกลับ ให้ความรู้สึกแห้งสบาย พร้อมขอบฝ้าย ทวิน ไซด์ การ์ด (Twin-side-guard) ป้องกันการซึมเปื้อนด้านข้าง เพื่อความมั่นใจทวีคูณด้วย ซุปเปอร์เจล ให้การซึมซับดีเยี่ยม ให้คุณไม่หวั่นแม้วันมามาก… วัตสัน อัลตร้า ทิน ช่วยให้คุณรู้สึกอิสระและมั่นใจในทุกท่วงท่าและลีลา
สัมผัสวิวัฒนาการใหม่…บางเฉียบ นุ่มสบาย มั่นใจเป็น 2 เท่า
วัตสัน พัฒนาและแนะนำวิวัฒนาการใหม่ล่าสุดของผลิตภัณฑ์ผ้าอนามัย วัตสัน อัลตร้า ทิน ผ้าอนามัยบางเฉียบชนิดมีปีก ซึ่งมีความบางแค่เพียง 3.35 มิลลิเมตร เท่านั้น ช่วยให้คุณรู้สึกสบายและคล่องตัว ด้วยประสิทธิภาพของแผ่นใยพิเศษ PFP ที่ทำหน้าที่ส่งผ่านความเปียกชื้นสู่ด้านล่างได้อย่างรวดเร็วและกันไม่ให้ของเหลวไหลย้อนกลับ จึงรู้สึกถึงความสะอาดแห้งสบาย และ Twin-side-guard ขอบปกป้องทั้ง 2 ด้าน ผลิตจากใยฝ้ายเนื้อนุ่มไม่ระคายเคืองต่อผิวอ่อนบาง ที่ป้องกันการซึมเปื้อนออกด้านข้างและไม่ทำให้ผ้าอนามัยห่อตัว ช่วยเพิ่มความมั่นใจมากยิ่งขึ้น พร้อมซุปเปอร์เจล ที่เปลี่ยนของเหลวให้เป็นเจลได้ทันทีและซึมซับของเหลวได้มากกว่า ช่วยให้มั่นใจยิ่งขึ้นแม้วันมามากหรือต้องใช้เป็นเวลานาน
วัตสัน อัลตร้า ทิน ผ้าอนามัยบางเฉียบชนิดมีปีก จึงช่วยให้คุณผู้หญิงรู้สึกแห้งสบาย ให้ความสัมผัสนุ่มนวล ไม่ระคายเคืองต่อผิวที่บอบบาง พร้อม คอมฟอร์ท เชป วิงส์ (Comfort - shaped wings) ดีไซน์ปีกรูปทรงกระชับรับกับส่วนเว้าโค้งของขอบกางเกงชั้นใน ช่วยให้มั่นใจยิ่งขึ้นในทุกท่วงท่าและลีลาตลอดวัน มีให้เลือก 3 แบบด้วยกันคือ แบบบาง บางเฉียบ และยาวพิเศษ บรรจุอยู่ในแพคขนาด 10 ชิ้น (49 บาท) และ 20 ชิ้น (95 บาท)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณวันดี เลิศสุพงศ์กิจ / คุณยุวดี มุ่งเจริญ ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร วัตสัน
บริษัท แฟรนคอม เอเซีย จำกัด โทร 233 4329-30 แฟกซ์ 236 8030--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ