จอยสปา ฉีกตลาดสปา เปิดตัวซูเปอร์โมเดล โปรแกรม

ข่าวทั่วไป Thursday December 8, 2005 16:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--ไมนด์ ทัช
ดึงจุดแข็งของตัวเองเป็นจุดขาย
เชื่อมั่น ตลาดสปายังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง
ZENSEOFJOY DAY SPA & WELLNESS CENTER ผู้ให้บริการสปาชั้นนำใจกลางสุขุมวิทโดยการบริหารงานของจอย-วราลักษณ์ วาณิชย์กุล นางแบบชื่อดัง ฉีกแนวการทำตลาดสปาใหม่ สร้างความแตกต่างโดยล่าสุดเตรียมแนะนำโปรแกรมใหม่ “Look and Feel like a Supermodel Program” สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการดูแลรักษาสุขภาพและความงามในรูปแบบที่นิยมกันในหมู่ซูเปอร์ โมเดล
นางวราลักษณ์ วาณิชย์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซนส์ออฟจอย สปา จำกัด เปิดเผยว่าปัจจุบันธุรกิจผู้ให้บริการสปาเป็นที่ยอมรับและนิยมในตลาดเพิ่มขึ้นอย่างมาก เพราะสภาพเศรษฐกิจและสังคมจากภายในประเทศและต่างประเทศพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้คนไทยในปัจจุบันโดยเฉพาะกลุ่มที่อยู่ในวัยทำงานมีความตื่นตัวในเรื่องการดูแลรักษาสุขภาพ และความสวยความงามกันมาก โดยติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสุขภาพจากสื่อต่างๆ ที่เปิดกว้าง อย่างไรก็ตาม การยอมรับของตลาดที่เพิ่มขึ้น ได้ทำให้สภาพการแข่งขันรุนแรงขึ้นด้วยเช่นกัน มีการสร้างความแตกต่างของธุรกิจอย่างชัดเจนทั้งด้านบริการและผลิตภัณฑ์จึงมีความจำเป็นสำหรับการอยู่รอดและเติบโตอย่างยั่งยืน
“เซนส์ออฟจอย สปา จึงนำกลยุทธ์การทำตลาดในแนว Experience Marketing มาสร้างสรรค์นวัตกรรมบริการใหม่ Look and Feel like a Supermodel Program เพื่อให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร จอยอยากจะบอกว่าโปรแกรมนี้ถือเป็นโปรแกรมที่สุดยอดที่สุดของจอยเพราะเป็นการนำประสบการณ์ที่สะสมมาตลอด 18 ปี มาผสมผสานกับคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและโภชนาการ มาสร้างสรรค์เป็นโปรแกรมที่ครอบคลุมทุกแง่มุมในการดูแลรักษาสุขภาพและความงาม ไม่เฉพาะอย่างใดอย่างหนึ่ง เพราะฉะนั้นมั่นใจได้ว่าหลังจากใช้บริการโปรแกรมนี้แล้ว จะทำให้ดูดีและรู้สึกดีเหมือนซูเปอร์โมเดล ได้อย่างง่าย ๆ ภายใน 30 วัน” นางแบบชื่อดังกล่าว
นางวราลักษณ์กล่าวว่าบริการ Look and Feel like a Supermodel Program นี้จะแบ่งออกเป็น 2 แพ็คเกจ ได้แก่ Gold Package ราคา 15,000 บาท และ Diamond Package ราคา 20,000 บาท โดยลูกค้า 50 คนแรกจะได้รับส่วนลดพิเศษ ซึ่งแต่ละแพ็คเกจจะใช้ระยะเวลา 30 วัน อีกทั้งสื่อและข้อมูลที่ลูกค้าได้รับจะเป็นข้อมูลที่ทันสมัย ปฏิบัติได้จริงและปฏิบัติได้ง่ายโดยเป็นคำแนะนำจากผู้รู้และผู้เชี่ยวชาญโดยตรง” นางวราลักษณ์กล่าว
นอกจากลูกค้าจะได้รับบริการบำบัดสุขภาพโดยเธราพิสต์มืออาชีพ คำแนะนำเกี่ยวกับโภชนาการที่ถูกต้องจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เคล็ดลับและคำแนะนำโดยตรงจากจอย รวมถึงสิทธิพิเศษต่าง ๆ แล้ว ในการจัดทำโปรแกรมใหม่ในครั้งนี้ เซนส์ออฟจอย สปายังได้จับมือทำการตลาดร่วมกับสถานออกกำลังกายชั้นนำ และบริษัทเครื่องสำอางชื่อดัง โดยผู้เข้าร่วมโปรแกรม จะได้รับบัตรกำนัลพิเศษในการออกกำลังกายที่ California Wow Experience และการอบรมแต่งหน้ากับเมค อัพ อาร์ติสท์ ชั้นนำ
“จอยคิดว่าปัจจัยที่สำคัญในการดำรงชีวิต คือสุขภาพใจและกายที่ดี ดังนั้นการผ่อนคลายและการได้รับการปรนนิบัติด้วยเธราพิสต์มืออาชีพ คุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สกัดมาจากธรรมชาติบริสุทธิ์ การได้รับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสุขภาพที่ได้รับการศึกษาค้นคว้ามาอย่างเต็มที่จากผู้เชี่ยวชาญโดยตรงจากสาขานั้น ๆ รวมกับโอกาสที่ดีในสภาพแวดล้อมของความงาม แฟชั่น สไตล์ ความพร้อมทั้งตัวเอง โอกาสที่เอื้ออำนวย เวลาที่ลงตัว ตลอดจนคนรอบข้างและทีมงานที่มีศักยภาพร่วมช่วยเหลือในด้านต่าง ๆ ทำให้เกิดมาเป็น Look and Feel Like a Supermodel Program ในครั้งนี้” นางวราลักษณ์กล่าว
“ด้วยจุดแข็งของการบริการด้วยความใส่ใจแบบมืออาชีพ การคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพ ระดับราคาที่สมเหตุสมผล รวมถึงการนำเสนอประสบการณ์ที่แตกต่าง จึงมั่นใจว่า เซนส์ออฟจอย สปาจะประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็วและมีอัตราการเติบโตที่ต่อเนื่อง สอดคล้องกับกระแสสุขภาพที่มาแรงซึ่งส่งผลให้การบริการสปาได้รับความนิยมอย่างมาก และอุตสาหกรรมสปาเติบโตในอัตราที่สูงอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันธุรกิจสปาไทยมีมูลค่ารวมอยู่ที่กว่า 7,000 ล้านบาท โดยมีผู้ประกอบการกว่า 400 ราย มีอัตราการเติบโตประมาณ 20% และคาดว่าอัตราการเติบโตในปีหน้าจะสูงขึ้นกว่าปีนี้ จากการฟื้นตัวของธุรกิจการท่องเที่ยว อีกทั้งยังเชื่อมั่นว่ากระแสนี้จะยังอยู่ในความนิยมต่อไปอีก” นางแบบชื่อดังกล่าวในที่สุด
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท ไมนด์ ทัช จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
ชัชสรัล (ป้อม) เทียมวัน (09 4436886) หรือ สาวิตรี ปึงเจริญกุล (01 8164598)
โทร 02 689 2334-5 โทรสาร 02 689 2338--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ