แบงก์กรุงเทพจับมือกับเทสโก้ โลตัส

ข่าวทั่วไป Tuesday April 11, 2000 09:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพ และ เทสโก้ โลตัส ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ ได้ตกลงร่วมมือกันในการเสนอบริการที่จะทำให้ผู้บริโภคได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น โดยจัดให้มีบริการทางการเงินจากธนาคารและมีสินค้า อุปโภคบริโภคอยู่ในพื้นที่เดียวกัน
ธนาคารกรุงเทพ เป็นธนาคารแรกในประเทศไทยที่เปิดศูนย์บริการธนาคารอัตโนมัติในซุปเปอร์เซ็นเตอร์ โดย " สาขาไมโคร " แห่งแรกของธนาคารกรุงเทพตั้งอยู่ใน เทสโก้ โลตัส ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาราม อินทรา ซึ่งเปิดให้บริการเป็นวันแรกในวันนี้
นายชาติศิริ โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ กล่าวว่า ธนาคารมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ ที่ได้มีโอกาสร่วมมือกับเทสโก้โลตัส ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจซุปเปอร์สเซ็นเตอร์
ในปัจจุบันนี้ ผู้คนส่วนใหญ่มีภาระกิจมากขึ้นและมีเวลาว่างเหลือน้อยลง การที่สามารถมาจับจ่ายซื้อสิ่งของเครื่องใช้และอาหารในซุปเปอร์สโตร์ที่มีสินค้าครบถ้วนทุกชนิด และยังสามารถทำธุรกรรมทางการเงิน โดยใช้บริการจากธนาคารที่มั่นคง และมีชื่อเสียงเป็นที่ไว้วางใจได้ ย่อมจะเพิ่มความ สะดวกสบายให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น
" สาขาไมโคร " แห่งนี้ใช้พื้นที่เพียง 35 ตารางเมตร ซึ่งนับว่าเล็กมาก เมื่อเทียบกับขนาดของสาขาทั่วๆ ไป แต่ยังคงสามารถให้บริการทางการเงินที่ลูกค้าต้องใช้เป็นประจำ เช่น การฝาก-ถอนเงินสด การโอนเงิน ตลอดจนการชำระค่าสินค้าและบริการ โดยลูกค้าสามารถทำรายการด้วยเครื่องให้บริการอัตโนมัติ ได้แก่ เครื่องเอทีเอ็มรุ่นใหม่ล่าสุด เครื่องรับฝากเงินสด เครื่องรับฝากเช็คและเงินสด และเครื่องปรับยอดราย การในสมุดคู่ฝาก ได้ด้วยตนเอง โดยสาขานี้ตั้งอยู่ในจุดที่สะดวกและได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าสามารถผ่านเข้าไปใช้บริการทางการเงินที่หลากหลายได้อย่างคล่องตัวและสะดวกสบาย
ลูกค้าของเทสโก้ โลตัส ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ และประชาชนทั่วไปสามาถใช้บริการจาก " สาขาไมโคร " ได้ตั้งแต่ 10.00 น. ถึง 22.00 น. ของทุกวันตามเวลาเปิดทำการของเทสโก้ โลตัส ซุปเปอร์เซ็นเตอร์
นายชาติศิริกล่าวว่า การร่วมมือกันครั้งนี้ถือได้ว่าเป็น " Double Treat " หรือหมายถึง " มาหนึ่งได้สอง " สำหรับลูกค้า เพราะการที่มาจับจ่ายซื้อของที่นี่ ทำให้มีโอกาสเลือกสินค้าและบริการที่ครบวงจรอย่าง แท้จริง จากเทสโก้ โลตัส ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจด้านซุปเปอร์สโตร์ และจากธนาคาร กรุงเทพที่มุ่งมั่นให้บริการด้วยเทคโนโลยีทันสมัย และเป็นธนาคารชั้นนำที่มีจำนวนลูกค้ามากที่สุดใน ประเทศไทย--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ