ศูนย์บริการติดตั้งระบบไฟฟ้า กฟน. เข้าเป้ามีผู้สนใจใช้บริการเป็นจำนวนมาก

ข่าวทั่วไป Monday August 28, 2000 10:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--กฟน.
ม.ร.ว.จิยากร เสสะเวช ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ เปิดเผยว่า ตามที่ การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) เปิดศูนย์บริการติดตั้งระบบไฟฟ้า ให้บริการพิเศษ
ในเรื่อง การเดินสายไฟฟ้ารวมถึงติดตั้งระบบไฟฟ้าและบำรุงรักษาเครื่องปรับอากาศภายในบ้าน โดยผู้ใช้บริการไม่ต้องเดินทางไปที่การไฟฟ้านครหลวงเขต เพียงแต่แจ้งความจำนงใช้บริการทางโทรศัพท์เท่านั้น ส่งผลให้มียอดผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นเนื่องจากสะดวกและรวดเร็วในการบริการ ซึ่งหลังจากการเปิดดำเนินการมาแล้วประมาณ 1 เดือนมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากโดยส่วนใหญ่ใช้บริการในเรื่องการเดินสายไฟฟ้าภายในที่พักอาศัย
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ เปิดเผยต่อไปว่า หลังจากเริ่มมีผู้ใช้บริการแล้ว กฟน.จะเร่งทำการประชาสัมพันธ์และทำการตลาดเพิ่มขึ้น เพื่อให้ประชาชนมีทางเลือกมากขึ้นนอกเหนือจากการใช้บริการของผู้รับเหมาเอกชน จุดเด่นของศูนย์บริการฯนี้คือ เรื่องความปลอดภัยในการให้บริการ และเป็นการคุ้มครองผู้บริโภคในการเลือกใช้อุปกรณ์ที่ไม่ได้มาตรฐานซึ่งอุปกรณ์ทุกอย่างที่ติดตั้งโดยศูนย์บริการติดตั้งระบบไฟฟ้าจะรับประกันผลงาน 1 ปี นอกจากนี้ศูนย์บริการฯ ยังอำนวยความสะดวกในการประมาณค่าใช้จ่ายให้ผู้ใช้บริการได้ทราบล่วงหน้าและสามารถดำเนินการได้โดยไม่มีวันหยุดทำให้ผู้ใช้บริการสามารถกำหนดวันที่ตนเองสะดวกได้ และยังเปิดให้บริการสำหรับผู้ที่ต้องการขอใช้ไฟฟ้าใหม่ หรือเพิ่มขนาดเครื่องวัดมิเตอร์ไฟฟ้า โดยให้บริการถึงที่พักอาศัย ซึ่งหากใช้บริการเดินสายไฟฟ้าภายในด้วยจะได้รับการยกเว้นค่าตรวจสายไฟฟ้าอีกด้วย
ศูนย์บริการติดตั้งระบบไฟฟ้า จัดตั้งขึ้น 4แห่งได้แก่ศูนย์บางเขน ,ศูนย์บางพลี ,ศูนย์บางใหญ่ และศูนย์ดาวคะนอง เปิดให้บริการทุกวันผู้ใช้บริการที่อยู่ในเขตความรับผิดชอบของ กฟน.สามารถแจ้งความจำนงได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 1130 ตลอด 24 ชั่วโมงหรือติดต่อโดยตรงที่ศูนย์บริการติดตั้งระบบไฟฟ้าส่วนกลางหมายเลขโทรบศัทพ์ 225-0112 ต่อ 5401,5402 ในวันและเวลาทำการ--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ