อาร์เอส.ฯระดมศิลปิน 25 ชีวิต ระเบิดความมันส่งท้ายปี กับ “อาร์เอส.มีตติ้ง คอนเสิร์ต สตาร์ มิชชั่น มันหลุดโลก” 22 ธ.ค.นี้

ข่าวบันเทิง Thursday December 20, 2001 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--อาร์ เอส. โปรโมชั่น 1992
อาร์เอส.ฯระดมศิลปิน 25 ชีวิต ระเบิดความมันส่งท้ายปี กับ “อาร์เอส.มีตติ้ง คอนเสิร์ต สตาร์ มิชชั่น มันหลุดโลก” 22 ธ.ค.นี้ มาแล้ว ! สำหรับความมันครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี ที่ทางอาร์เอส.ฯจัดขึ้นเพื่อมอบความสุขสนุกสนานเป็น ของขวัญให้กับแฟนๆเพลงมาตลอด จนเป็นกลายประเพณีที่แฟนๆเพลง ทราบกัน ดีอยู่ แล้วว่าเมื่อเข้าสู่ช่วงท้ายปลายปีแบบนี้ อาร์เอส.ฯจะมีคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่และอบอุ่น ที่ เป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของศิลปินระดับ “ซูเปอร์สตาร์”มาให้แฟนๆได้ ร่วมสนุกกัน โดยปีนี้ความมันความสนุกจะมีมากขึ้นเป็นทวีคูณ เพราะอาร์เอส.ฯระดมศิลปินถึง 25 ชีวิต อันได้แก่ เจมส์, ดัง, ลิฟท์-ออย, เต๋า-สมชาย , หนุ่ม-ศรราม, หลุยส์, จอนนี่, อนัน, เจอาร์, วอย โมเม , กรพินธุ์, แนนซี่, เอิร์น , นาตาลี- แจ๊สกี้, อ้อน, อาร์ม, ทัช, ดัง, ไวตามิน เอ, วงบาซู และ ไดอาน่า แรนด์
โดยแต่ละกลุ่มแต่ละคนจะนำเพลง ขึ้นมาประชันกันบนเวทีกับมีตติ้งคอนเสิร์ตที่คราวนี้ ใช้ชื่อว่า “อาร์เอส.มีตติ้ง คอนเสิร์ต สตาร์ มิชชั่น มันหลุดโลก”
เห็นรายชื่อทัพศิลปินจากอาร์เอส.ฯที่จะขึ้นไประเบิดความมันกันใน “อาร์เอส.มีตติ้ง คอนเสิร์ต สตาร์ มิชชั่น มันหลุดโลก”กันแล้ว ใครเป็นแฟนประจำ อาร์เอส.ฯต้อง ไปมันกันให้ได้ ในวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคมนี้ เวลา 16.00 น. ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก รีบหาซื้อบัตรกันได้ ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวานี้เป็นต้นไป ที่ร้านสตาร์ซิตี้ ทุกสาขา บัตรราคา 200 และ 300 บาท (สมาชิกอาร์เอส.สตาร์คลับ ลด 20 %)--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ