กองทัพบกจัดมหกรรมดนตรีเพื่ออนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ

ข่าวทั่วไป Thursday August 24, 2000 10:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--กองทัพบก
กองทัพบกเตรียมจัดมหกรรมดนตรีเพื่อธรรมชาติและชีวิต ครั้งที่ 4 ณ จังหวัดปราจีนบุรี เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนมีจิตสำนึกและมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ
พลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ ผู้บัญชาการทหารบก ในฐานะประธานกรรมการมูลนิธิพิทักษ์อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เป็นประธานแถลงข่าวการจัดงานมหกรรมดนตรีเพื่อธรรมชาติและชีวิต ครั้งที่ 4 เพื่อประชาสัมพันธ์และรณรงค์ให้ประชาชนเกิดจิตสำนึกและมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และสภาพแวดล้อมบริเวณอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ให้ยั่งยืน เป็นมรดกของชาติสืบไป รวมทั้งเพื่อหาราย-ได้สมทบทุนมูลนิธิพิทักษ์อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ สำหรับเป็นสวัสดิการแก่เจ้าหน้าที่และลูกจ้างของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ให้มีขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงาน
การจัดงานครั้งนี้ จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน ที่จะถึงนี้ ตั้งแต่เวลา 19.00 | 24.00 น. ณ สนามกีฬาสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ จังหวัดปราจีนบุรี โดยมี ศิลปินลูกทุ่ง หมอลำชั้นนำ มาให้ความบันเทิงตลอดรายการ โดยเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมฟรี และหากผู้มีจิตศรัทธามีความประสงค์ที่จะร่วมบริจาคเงิน สามารถติดต่อขอบริจาคได้ที่ ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี นครราชสีมา สระบุรี นครนายก กรมกิจการพลเรือนกองทัพบก กองทัพภาคที่ 1 และ ณ สำนักงานอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ